Wednesday 1 December 2021

Nhân Điện Thầy Đáng : Truyền điện cho người mình ghét

 Câu hỏi của Học Viên Tiết Trinh:

 Thưa Thầy, truyền điện trị bịnh cho mình, gia đình, thân nhân, bạn bè… là chuyện dễ, chuyện bình thường, không có gì là trở ngại, nhưng còn trường hợp đối với những người mình ghét họ hoặc là họ  ghét mình thì thế nào ? Mình có thể truyền điện để trị bịnh cho họ hay không , và mình cho thể truyền điện để họ hết ghét mình hay không ?

 Trả lời của Thầy Đáng:

 Câu hỏi nầy rất hay, rất thực tế, chuyện thường xảy ra, nhiều Anh Chị Em rất muốn hỏi, nhưng hoặc là không có cơ hội để hỏi, hoặc là không dám hỏi. Đây là câu trả lời của Thầy : Ở đời thì ai cũng có những tình cảm lục dục thất tình, yêu thương, hờn, giận, thương ghét là chuyện thường tình của con người, không ai tránh khỏi những thứ tình cảm thương ghét ở trên đời, không phải chỉ có Anh Chị Em thôi , mà ngay cả những người gọi là tu hành cũng thường không tránh khỏi những thứ tình cảm thương yêu, hờn giận.

 Ngay cả Thầy thì cũng vậy, Thầy cũng giống như Anh Chị Em thôi , không có gì khác, Thầy cũng có những thứ tình cảm vui buồn, yêu ghét như Anh Chị Em. Có những người mình thương mến, cảm tình, nhưng cũng có những người mình thấy không có cảm tình với họ, thậm chí không ưa họ, thậm chí là ghét họ. Lý do là vì có những người hoặc là mặt mũi họ khó coi quá, hoặc là cách thức ăn mặc họ lố lăng quá, hay kỳ quặc quá, hoặc là lời nói, cử chỉ của họ không thể ưa được, vân vân.

 Ngược lại thì có những người mà mình với họ hoàn toàn vô can, là người xa lạ, nhưng mà họ vẫn là ghét mình, họ không ưa mình, họ nói xấu mình, thậm chí là họ chửi bới mình, hoặc là họ làm hại mình, cách nầy hoặc cách khác, hoặc ít, hoặc nhiều, vân vân. Cái nầy cũng là chuyện thực tế trong đời thường của con người, của nhân loại, thế giới, không ai tránh khỏi, không sao tránh khỏi! Đạo Phật từ bi, hỉ xả nhưng mà Phật Tử nhiều nơi trên thế giới vẫn bị những đạo giáo khác thù ghét, giết hại, những tượng Phật hàng ngàn năm ở Afganistan vẫn bị đập phá. Ông Chúa nhân từ mà 2000 năm trước vẫn bị con người thù ghét, giết hại.

Tóm lại là ở đời không sao tránh khỏi chuyện có người thương, kẻ ghét, thực tế muốn có người thương mình là chuyện rất khó, muốn người ta không ghét mình lại càng khó hơn. Đã có rất nhiều tôn giáo rao giảng tình thương, đạo Phật đạo Chúa đều rao giảng tình thương, nhưng ngày nào thế gian còn có con người thì vẫn còn những tình cảm giận hờn, thương ghét.

Ngành Nhân Điện của Thầy Đáng có tên gọi là “Nhân Loại – Giác Ngộ - Tình Thương” , kêu gọi con người yêu thương nhau, giúp đỡ nhau, nhưng thực tế thì số Anh Chị Em thực hiện được đòi hỏi nầy rất ít, không  nhiều, Phần lớn ANH CHỊ EM vẫn còn những tình cảm giận hờn thương ghét, thương người nầy, ghét người kia, vân vân. Nhiều ACE Nhân Điện, nhầm tưởng là khi mình học lên những lớp Nhân Điện cao cấp rồi thì mình sẽ là người đắc đạo, mình sẽ có được nhiều quyền năng, khả năng rồi mình tự cao, tự đại, thương người nầy, ghét người kia. Cái nầy là không đúng, thực tế, dù cho học tới lớp cao cấp nào đi nữa thì phần nhiều ACE vẫn còn nguyên những tình cảm giận hờn, thương ghét của con người, có người càng học lên lớp cao thì càng phạm nhiều lầm lỗi, như là tự cao, tự đại.. , cần phải sữa chữa.

Bây giờ Thầy cho ACE một công thức chung để thực hành việc xóa bỏ những tình cảm tiêu cực như là giận ghét, oán hờn người người khác. ACE hãy lấy một tờ giấy rồi ghi tên hết những người mà ACE ghét, giận, oán, hờn v.v., một tờ không đủ thì ghi nhiều tờ. Mỗi ngày ACE truyền điện vào danh sách nầy, một hoặc nhiều lần cũng được,một lần 30 giây, không cần nhiều hơn, vì 30 giây là thời gian tốt nhất để truyền Nhân Điện Thầy Đáng có hiệu quả nhất, những thí nghiệm khoa học đã chứng minh điều nầy, cho nên ACE cứ làm đúng theo thời gian qui định là 30 giây.

 

Phương pháp nầy đơn giản mà hiệu nghiệm, nếu ACE thực hành nó thường xuyên và nghiêm chỉnh, và nên nhớ là khi truyền điện, ACE cần cầu nguyện những điều tốt đẹp nhất cho những người nầy. ACE chỉ truyền được Điện cho những người nầy khi nào những lời cầu nguyện của ACE linh ứng, nghĩa là khi ACE cầu nguyện thì sẽ có một hoặc là nhiều vị Thần Linh, mà phải là những vị Thần Thánh Thiện, có đầy đủ Quyền năng, khả năng tâm linh đến giúp đỡ ACE làm công việc nầy.

Anh Chị Em không được cầu những điều xấu, không được cầu những vị Thần Xấu, ACE có thể cầu những vị Thần Linh nào ACE tin tưởng tùy theo tôn giáo của ACE, ông Phật hay ông Chúa cũng đều được cả, nhưng nếu ACE không có theo tôn giáo nào, hoặc không có vị Thần Linh nào ACE tin tưởng thì ACE cứ cầu nguyện “Linh Hồn Thầy Đáng” giúp đỡ cho ACE. Ngành Nhân Điện Thầy Đáng cấm Học Viên truyền những dòng năng lượng xấu, nếu Học Viên truyền năng lượng xấu thì chỉ có người truyền điện chịu thiệt hại mà thôi.

 Nhờ có các vị Thần Linh thánh thiện nầy mà ACE đã mang lại được những điều tốt đẹp, mạnh lành vv, cho những người được ACE truyền điện, và cũng chính là nhờ các Vị Thần Linh Thánh Thiện nầy giúp đỡ mà các ACE cũng được những điều tốt lành, thánh thiện , xoá bỏ được những tình cảm tiêu cực như là ganh ghét, giận hờn… Nghĩa là khi truyền điện cho người khác thì ACE sẽ vừa giúp người mà cũng vừa giúp mình, giúp người nhiều bao nhiêu, thì giúp mình nhiều bấy nhiêu.

Tóm lại :

Với những ai ghét mình , hay những ai mình ghét , thì hằng ngày, ACE cũng cứ cầu nguyện những điều tốt lành nhất cho họ, rồi truyền điện cho họ, nếu thực hành kiên nhẫn và thành tâm, ACE sẽ có được kết quả tốt, trước hết là ACE sẽ không còn ghét họ nữa và sau đó họ cũng không còn ghét ACE nữa. Nếu vẫn không có kết quả, thì ACE hãy cứ tiếp tục, kiên nhẫn đừng bỏ cuộc, và trước nhất là hãy luôn kiểm soát thân tâm của mình là mình đã giác ngộ hay chưa, mình đã từ bi hỉ xả hay chưa, mình phải từ bi rồi đòi hỏi người khác từ bi được, mình phải hỉ xả rồi thì mới đòi hỏi người khác hỉ xả được. Nếu mình cứ ghét người ta thì đương nhiên là người ta vẫn ghét mình, không thể nào người ta thương mình được.

 Kết luận: Truyền điện để giúp đỡ cho người mình thương hay người mình ghét, đều được.

Truyền điện cho người thương mình hay người ghét mình đều được cả, không có gì trở ngại.

No comments:

Post a Comment