Thursday 27 February 2020

Trị Bịnh nhiễm Virus COVID-19


PHƯƠNG PHÁP ĐỀ PHÒNG VÀ TRỊ TẬN GỐC COVID-19 THEO PHÁT MINH CANADA/MỸ
 (Gs.Ts.Y-khoa Trưng Triệu Nguyễn Thị Thanh,  Bằng Sáng chế trị bệnh Virus Canada & Mỹ)

·         Tuy Siêu vi (virus) Corona xem ra rất mạnh phi thường, nhưng tôi vẩn hy vọng có thể bắt đầu làm yếu rồi tiêu diệt nó để chữa lành bệnh khi biết nó cũng chỉ là 1 con siêu nấm mà siêu nấm vô cùng độc do Tàu làm ra để hại Hoa Kỳ, Việt Nam và nhân loại!!! 
·         Để bảo vệ tính mạng, đề phòng dịch Covid-19, xin gởi các cháu phương pháp khoa học rất có lợi nầy (đừng nên coi thường): 
·         Với Bằng Phát minh và Bằng Sáng chế Canada và Mỹ mà tôi đã thành công trị liệu rất nhiều bịnh siêu vi cấp tính và ung thư, thì nay với con siêu vi Covid-19 nhân tạo của Tàu Chệt ác liệt này, tôi hy vọng Chúa cho một hiệu nghiệm nhỏ nào, ít lắm là làm cho nó yếu đi trước đã rồi tiêu diệt nó.  Tôi không tự ti, tất nhiên là không dám tự cao, chỉ có hy vọng:   

Hoặc tìm chữ "Bác sĩ (Nguyễn Thị Thanh) Trị tận gốc ung thư" trong Google.

***

Phác đồ đề phòng covid-19 – Dành cho cá nhân và gia đình

* Để bảo vệ và phòng bệnh gia đình và những người thân, láng giềng và những ai cần trên thế giới nhất, nhân dân Nam Hàn đang kêu cứu.  
* Hãy mua nhiều bột Nabica (Bicarbonate de sodium = Baking soda) trong tiệm thuốc tây, rất rẻ 1 kg giá chừng 5.000, 10.000$ đến 20.000$ hay rẻ hơn.  
* Chất nầy không hề độc hại gì cả, trái lại nó giúp cho nội mội trường cơ thể có độ kiềm cao, chống mọi loại Virus và ung thư (nấm = acide = chua). Nên cho vào nước uống và thức ăn để chữa bệnh virus và ung thư rất tốt, dễ thôi.
 * Ngoài ra, hãy khấy trong 1 lít nước sôi để nguội từ 50 gr đến 100gr hay nhiều hơn. Dùng để xúc miệng, điểm vào lổ mủi, điểm vào mắt, thoa vào tay, thoa vào mặt vào tai vv.... trị mọi thứ bệnh.  
* Đối với các thức ăn sống như rau sống, trái cây thì chế nước lỏng ra hơn hay đặc tùy ý vì vô hại, thoa vào trái cây, ngâm vào rau sống, ngâm đủa chén, muổng. 
*. Thấm vào khăn lau mặt. Áo quần nào nghi nhiễm siêu vi Corona cũng nên nên ngâm Nabica hay nước Eau Javel lỏng (một nồi nước giặt 7kg cho chừng 1 chén đầy Eau Javel) hay nước bột 100gr Nabica.

*
. Dầu phòng bệnh hay trị bệnh, cần luôn bình tỉnh và lạc quan, tin vào sức mạnh và trí tuệ của mình.  Cần dẹp bỏ mọi lo lắng, ưu tư, phiền muộn. Cần luôn vui vẻ với mình và tất cả mọi người trước nhất là trong gia đình và với mọi người.  
. Cần quan tâm ăn uống đầy đủ chất bổ dưỡng, thịt, cá, rau, trái cây, cần có chất kiềm cao trong thức ăn (chống siêu vi nấm chua). 
. Không nên ăn quá no, hay no, chỉ nên ăn đến 60% và ăn nhiều lần trong ngày.   
. Cần nhai thức ăn thật nhuyển hãy nuốt. 
. Nên uống đầy đủ các loại Enzyms mua ở tiệm thuốc tây, ít lắm là 3gr/bữa ăn. Nếu thấy khó tiêu, lạt hay đắng miệng thì uống tang lên 6gr/bữa. 
. Cần uống nhiều nước ấm trước khi ngủ và khi thức dậy. 
. Cần ăn mặc đầy đủ để luôn giữ ấm cho cơ thể. Đêm ngủ đắp chăn cho thật ấm nhất là lưng và chân tay. 
. Cần xoa bóp chân, lòng bàn chân, xoa bóp tay, lòng bàn tay, xoa bóp đầu, mặt, tai, cổ.  Tập thể thao nhẹ. 
Chúc bạn hào hứng thành công trong đề phòng.

***

PHÁC ĐỒ CHỮA TRỊ COVID-19 – DÀNH CHO BỊNH VIỆN VÀ PHÒNG MẠCH BÁC SĨ ỨNG DỤNG TÙY NHU CẦU

KHI CÓ BỆNH NẶNG: Nếu muốn TRỊ con siêu vi Covid-19 cho mạnh thì sau đây là các thứ thuốv Tây có gốc thiên nhiên theo phát minh của Bs Thanh CÓ NHIỀU HY VỌNG GIẾT CHẾT VIRUS NHANH (do Bác sĩ xử dụng):

1.  Amphotéricin B: Cho vào Sérum rồi chuyền vào máu, hoặc hòa với serum chích mạch máu mạnh gấp 3 lần bình thường.

2.  Voriconazole :  Cho uống với liều cao gấp 8 lần bình thường.

3.  Nystatine : Viên, cho uống với liều rất cao gấp 12 lần bình thường.

.  Ba thứ thuốc trên đây được chiết xuất từ 3 loại Streptpmycès khác nhau bởi 2 bà khoa học gia người Anh thừ giữa thế kỷ 19.  Chúng có kiềm tính rất cao mới trị được siêu vi nấm gây bệnh cho người và loài vật.  Độc dược của chúng với gan và thận cần quan tâm.

.  Khi cần liên lạc với Gs.Ts Thanh ĐT Viber, Zalo :  
1-514-400-7708

Gs.Ts.Y-khoa Trưng Triệu Nguyễn Thanh
Nhà Phát minh nguồn gốc nấm của bệnh siêu vi (virus) và ung thư, và nhà Sáng chế trị liệu tận gốc UT và các bệnh siêu vi bằng thuốc tây chống nấm.

No comments:

Post a Comment