Sunday 24 March 2019

Muốn Thành Công Phải Vui Vẻ Lạc Quan


Muốn thành công phải vui vẻ, lạc quan

Tôi mới đọc một bài hay trên Net.
Bài hôm nay : nói về chuyện thành công.
Ai cũng muốn : cuộc đời mình thanh đạt.
Nhưng cuộc đời : không có dễ thành công.

Chuyện thất bại, thành công : đời có cả.
Nhưng làm sao : để mình được thành công.
Không phải dễ : thành công cần nhiều thứ.
Rất nhiều điều : phải học mới thành công.

Chuyện thất bại : cuộc đời thường thất bại.
Nhưng thành công : là mình biết đứng lên.
Dù thất bại : có bao lần đi nữa.
Quan trọng là : mình vẫn cố đứng lên.

Không đứng dậy : sau mỗi lần vấp ngã.
Thì sẽ không bao giờ : được thành công.
Trong trận đấu : trên lôi đài sinh tử.
Người đứng lên phút cuối : sẽ thành công.

Muốn thành sự : phải có lòng can đãm.
Người nhát gan : thì rất khó thành công.
Phải can đãm : dù có là gian khổ.
Dù gian nan : can đãm mới thành công.

Người can đãm : nghiã là không sợ hãi.
Sợ hãi thì : không có thể thành công.
Dù nguy khó : lòng cũng không sợ hãi.
Không sợ thì : mới có thể thành công.

Không e ngại : là việc nhiều, việc khó.
Không khó khăn : thì không gọi thành công.
Công việc khó : trên đời nhiều việc khó.!
Không ngại ngần : mới có thể thành công.

Việc lầm lẫn : trên đời không tránh khỏi.
Thất bại là : một việc vẫn hay thường.
Sợ thất bại : thì sẽ luôn thất bại.
Thất bại rồi : sữa chữa sẽ thành công.

Việc quá khứ : không nên nhiều vướng bận.
Việc đã qua : thì hãy để nó qua.
Việc quan trọng : không phải là quá khứ
Mà bây giờ : không phải việc đã qua.

Dám từ chối : đó cũng là bí quyết.
Dám nói không : là bí quyết thành công.
Việc không thể : thì phải nên từ chối.
Việc không nên : thì cương quyết nói không.

Có những việc : mình không nên hối tiếc.
Có hối thì : sự việc cũng đã rồi.
Sống hiện tại : không phải là quá khứ.
Không bận tâm : những việc đã qua rồi.

Trong cuộc sống : mình phải luôn hành động.
Thà mình làm : mà không có thành công.
Còn hơn ngại : không làm rồi hối tiếc.
Nên dấn thân : đừng ngại chuyện thành không.

Đừng lo ngại : lời phê bình người khác.
Người nghĩ sao : thì đó việc của người.
Mình hay dở : cũng thường thôi, chớ ngại.
Không có ai : là hoàn hảo trên đời.

Nên cứ sống : an nhiên và tự tại.
Mình dĩ nhiên : có khuyết điểm con người.
Ai cũng vậy : không riêng mình khuyết điểm.
Nên thản nhiên : vui sống ở trên đời.

Một cuộc sống : trăm năm là hiếm có.
Mà trăn năm : già yếu mấy mươi năm.
Nên cuộc sống : thực ra thì ngắn lắm.
Nên phải luôn : đừng phí quỹ thời gian.

Nên phải sống : luôn luôn là tích cực.
Đời phải luôn : làm những việc cần làm.
Việc vô ích trên đời : đừng nghĩ tới.
Việc nên làm : thì hãy cố gắng làm.

Sống quan trọng : là phải cần chính kiến.
Sống trên đời : cần lý tưởng cuộc đời.
Không lý tưởng : như thuyền không bánh lái.
Đời  nổi trôi : vô định giữa trần đời.

Nói tóm lại : sống phải cần lý tưởng.
Phải chính nhân : làm quân tử trên đời.
Không ngại khó : không e điều thất bại.
Đời  lạc quan : vui vẻ sống trên đời.

THÁITẤNTRUYỀN

No comments:

Post a Comment