Sunday 15 April 2018

Nhân Điện : Trị bịnh Thần Kinh Giả


Trị Bịnh Bịnh Thần Kinh Giả.

Trả lời câu hỏi Nhân Điện của Lê Vương, Nguyễn Mướt, Nguyễn Loan, và một số Học Viên Nhân Điện về cách thức trị bịnh Thần Kinh Giả hay bịnh “Tà Ma nhập”.

Đây là một chứng bịnh có thật 100% mà y khoa Đông Tây đều bó tay không trị được, không có một thứ thuốc men nào trị được, cũng không có một thứ pháp thuật, bùa phép nào trị được, chỉ duy nhất có ngành Nhân Điện Thầy Đáng thì có khả năng trị được bệnh nầy,trị được dễ dàng và nhanh chóng, cho nên ngành Nhân Điện Thầy Đáng có lợi ích rất lớn, rất cần nên phát triễn, rất nên duy trì để giúp đỡ con người.

Bịnh thần kinh giả hay bịnh bị tà ma nhập có muôn ngàn hình thức bịnh nặng nhẹ khác nhau, đặc biệt là bịnh không thể chữa trị bằng thuốc men y dược Đông Tây cho nên nó là căn bệnh nguy hiểm, rất đáng sợ. Nhân Điện Thầy Đáng có phương cách trị bịnh, có công thức cho Học Viên trị bịnh, nhưng công thức chỉ là nguyên tắc, còn kết quả hay không thì tuỳ thuộc vào năng lực tâm linh của Học Viên. Bắt buộc phải có năng lực tâm linh mới trị được bệnh nầy.Trên nguyên tắc thì sau khi được khai mở Luân Xa, Học Viên sẽ có được những nguồn lượng tâm linh siêu hình, vô hình, càng học lên cao thì năng lực tâm linh càng mạnh, càng cao, nhưng đó chỉ là lý thuyết, còn trên thực tế thì không chắc như vậy.

Có người dù được mở Luân Xa nhưng thực tế thì người nầy không có năng lực tâm linh, tức là không có một vị Thần Linh nào phò trợ cả, (khai mở Luân Xa, ý nghiã thực sự là được Thượng Đế ban cho một hoặc nhiều vị Thần Linh nào đó đến phò trợ năng lực cho Học Viên, nếu sau khi khai mở Luân Xa mà Học Viên không được Thượng Đế ban cho một vị Thần Linh nào đến phò trợ thì coi như là Học Viên nầy chưa có khai mở Luân xa gì cả). Cho nên kết quả là người nầy không trị được bệnh Thần Kinh giả. Trị bệnh Thần Kinh Giả là giúp cho linh hồn lạ trong cơ thể bệnh nhân được siêu thoát, tái kiếp đầu thai hoặc về với Thượng Đế tu hành, công việc khó khăn nầy thì Học Viên không làm được, chỉ có vị Thần Phò trợ làm được mà thôi, nếu không có vị Thần Phò Trợ giúp đỡ thì dĩ nhiên là không thể trị được bệnh Thần Kinh Giả, cũng không trị được bệnh nào cả, nhức đầu, nong lạnh cũng không!.

Linh hồn lạ có nhiều năng lực tâm linh khác nhau, cao thấp, mạnh yếu khác nhau cho nên người Học Viên muốn trị bịnhthì  phải cần có năng lực cao mới trị được nhiều người bịnh nặng nhẹ khác nhau. Nếu Học Viên có năng lực thấp thì không trị được những bệnh nặng. Nếu Học Viên năng lực yếu thì không trị được bệnh bằng Luân Xa 6. Năng lực tâm linh mạnh yếu, cao thấp khác nhau là tùy thuộc vị Thần Linh nào phò trợ, hai học viên cùng học một cấp lớp nhưng năng lực khác nhau là vì 2 vị Thần Linh phò trợ khác nhau, thậm chí có người trị được bịnh, có người không trị được bịnh, có người được Thần Linh, có người không được Thần Linh phò trợ, người có sứ mạng tâm linh thì mới được Thần Linh phò trợ, không phải ai học Nhân Điện cũng được Thần Linh p-hò trợ. Trên nguyên tắc thì lớp 5.1 đã có thể dùng Luân Xa 6 để trị bịnh, nhưng bịnh Thần kinh giả thì Học Viên cần có trình độ cao mới có thể dùng Luân Xa 6, tức là phải có những vị Thần cao cấp nhiều năng lực tâm linh phò trợ. Không nói được chính xác là Học Viên cấp lớp nào, nhưng cá nhân tôi thấy thì ít nhất phải là từ lớp 6 trở lên mới nên dùng Luân Xa 6 để trị bịnh, nhất là trường hợp bịnh tà ma.

 Khi Học Viên có năng lực thực sự cao thì Học Viên chỉ cần gặp mặt bệnh nhân là cũng đủ để trị được bệnh Thần kinh giả. Một căn nhà nếu có những linh hồn người lạ đến quấy phá, khiến cho chủ nhà sợ hãi không dám ở, người Học Viên có năng lực cao chỉ cần ghé thăm trong giây lát là những linh hồn bất tử bất diệt sẽ không còn hiện hữu trong căn nhà nầy nữa. Nếu năng lực tâm linh thực sự cao thì không cần làm gì cả. Nếu không tự tin thì Học Viên tịnh tâm, hít thở 3 hơi rồi cầu nguyện Thầy Đáng, cầu nguyện Thượng Đế giúp đỡ cho linh hồn lang thang nầy về với Thượng Đế hoặc được siêu thoát hay là tái kiếp đầu thai.

Điều quan trọng cần nhớ là Người trị bịnh Thần Kinh Giả thực sự không phải là do tài năng của bản thân, thân xác con người mình mà là quyền năng khả năng của các vị thần linh phò trợ, được khai mở Luân Xa, có ý nghiã thực sự là được các vị Thần phò trợ, nếu Học Viên trị bịnh giỏi là nhờ vị Thần nầy có tài trị bịnh. Nếu Học viên không trị được bệnh chỉ có nghiã là vị Thần phò trợ không có tài trị bịnh, nhưng có thể vị Thần nầy có những tài năng khác, thí dụ như là tài năng Dạy Học, thì người Học Viên nầy có thể dạy người ta học, có thể là học bất cứ nghề gì, không nhất thiết phải học về Nhân Điện. Cái thần kỳ, tài tình, huyền diệu… của Nhân Điện là cái nầy. Thí dụ một Hoạ Sĩ sau khi học Nhân Điện, có thể không trị được bịnh nhưng người nầy sẽ vẽ được hay hơn, là nhờ vị Thần vẽ nào đó đã phò trợ.

Một Ca Sĩ sẽ hát hay hơn, một Nhạc Sĩ sẽ đàn hay hơn…không nhất thiết phải là trị được bệnh mới là Học Viên Nhân Điện, và không nhất thiết là Học Viên Nhân Điện thì trị được bịnh Thần kinh Giả. Không trị được bịnh Thần Kinh Giả, thậm chí là không trị được bệnh nào cả, nhưng vẫn có thể là học viên Nhân Điện. Điều cần thiết nhất để trở thành Học Viên Nhân Điện là “Giác Ngộ + Tình Thương”, chỉ cần có Giác Ngộ và Tình Thương thì đã đủ là Học Viên Nhân Điện. Trái lại, dù có trị được bịnh gi đi nữa, mà không có Giác Ngộ + Tình Thương thì người nầy vẫn không phãi là Học Viên Nhân Điện. Học Nhân Điện phải tùy theo Thiên Ý chớ đừng mưu cầu, tính toán cá nhân, đừng mưu cầu lợi lộc, quyền thế, những thứ “Danh, Lợi, Tình” cần gạt bỏ thì mới mong đắt đạo, mới giữ được Nhân Điện, mới giúp được người.

Thân mến
Thái Tấn Truyền

No comments:

Post a Comment