Friday 5 September 2014

Một chuyến đi Việt Nam



Tôi không có ý định đi Việt Nam, nhưng rồi, cũng như mấy lần trước, lần nầy đột nhiên lại có một số việc cần , một số lý do, có giá vé đang “sale”, rẻ hơn giá bình thường, một chuyến đi Việt Nam, kèm theo 1 vé khứ hồi nội địa như Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Huế, Nha Trang…, hoặc một vé khứ hồi đi một trong những nuớc Đông Nam Á : Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore… $830,  có mấy cái răng kỳ trước về làm bây giờ bị bể nên cần phải về làm lại, ở đây 1 cái răng sứ  $1500, về VN loại trung bình chỉ có $100.

Còn chuyện clean răng ở Việt Nam, thì chỉ cần chọn một phòng Nha Khoa sạch sẽ, giá clean răng ở những phòng Nha Khoa nhỏ rất rẻ, nhưng cũng phải cần nên cẩn thận với những phòng Nha Khoa không đủ tiêu chuẩn vệ sinh, việc nhiễm trùng răng miệng rất nguy hiểm, có thể chết người. Nếu có dịch vụ làm răng đi kèm thì tiền clean răng còn được bớt, hoặc miễn phí, vậy mà ở Úc, trước khi đi VN, chúng tôi bị một Nha sĩ hù là răng bị Nha chu, cần clean đặc biệt giá $2000, trong khi về Việt Nam lần nầy, Nha Sĩ nói là răng chúng tôi không sao cả, vẫn tốt, chỉ có một ít vôi thôi, Nha Sĩ clean dùm miễn phí, không có tốn tiền, cho nên chớ vội tin ai, và đừng có bao giờ tin Nha Sĩ.

Chuyện làm răng chỉ mới có 2 năm, nhưng lần trước vì không được cố vấn kỹ , tôi đã làm “răng toàn sứ Cercon ”, là tôi đã chọn sai, vì răng tôi cần làm là răng hàm thì lẽ ra tôi nên làm răng kim loại, không nên làm răng toàn sứ, nếu chê răng kim loại nặng, xấu, không đẹp  thì nên chọn sứ Titan, loại vừa có khung sườn  Titan, là kim loại vừa nhẹ vừa chắc, chuyên dùng cho những cơ phận máy bay phản lực, rồi bọc thêm lớp sứ bên ngoài thì vừa rẻ , chỉ bằng ½ giá răng toàn sứ Circon, thì sẽ vừa chắc, vừa đẹp, vừa bền...

Điều không ngờ là lần nầy về Việt Nam tôi đã có một số sứ mạng tâm linh, ngay ở Sài Gòn, tôi đã có dịp dạy Nhân Điện cho một số Học Viên mới, điểm ghi nhận là những Học Viên nầy đều có trình độ học vấn cao, nhiều người đã tốt nghiệp Đại Học, có người từng du học ở các quốc gia Âu Mỹ, là những người rất khó có thể tin nghe, hay là theo học một ngành học có tên gọi rất mông lung, rất mơ hồ, rất khó hiểu, rất khó hình dung… là “Nhân Điện”.

Mỗi Học Viên đều có những lý do riêng để tìm học Nhân Điện, lý do chung là cũng giống như tôi lúc đầu học Nhân Điện 20 năm trước, vì có những chứng bệnh của bản thân hay gia đình mà y học y khoa tân tiến tài tình hữu hiệu Tây Phương không chữa trị được, phần đông họ đã tìm đến Nhân Điện như là một sự cầu may, hơn là một sự tin tưởng, một chọn lựa cuối cùng, kiểu quan niện của người bình dân: “còn nước còn tát”.
Nhưng không cần biết là họ đã tìm đến Nhân Điện lý do gì, nhu cầu gì, mục đích gì…, tôi đều cũng đã nhận lời dạy, và coi đây như là một sứ mệnh tâm linh trong chuyến đi nầy, Vì số lượng Học Viên ít và bởi vì thời giờ thuận lợi của mỗi người khác nhau, nhu cầu, công việc, nghề nghiệp, đời sống…. của mỗi người khác nhau, cho nên tôi đã dạy mỗi người một cách khác nhau, nói chung là tôi đã dạy cái căn bản nhất của Nhân Điện là “hít thở, tịnh tâm, khai mở Luân Xa”.
Lợi ích của “khai mở Luân xa” là sau đó Học Viên có thể tự trị bịnh cho mình, hoặc trị bịnh cho người khác, trên nguyên tắc là trong khoảng thời gian rất ngắn ngủi, chỉ có 30 giây, có thể trị nhiều thứ bệnh, trị bịnh bằng 2 bàn tay không, một chuyện nghe qua thật là không tưởng, một chuyện thật là khó tin, còn khó tin hơn cả những câu chuyện tưởng tượng:  “Phong thần”, “Tây Du”.

Lý thuyết thì bịnh gì Nhân Điện cũng trị được, và chỉ trị bịnh bằng hai bàn tay không, không có thuốc men, không có dụng cụ y học, y khoa, không có châm cứu, không có bùa ngãi, không có bất cứ một thứ pháp thuật phù phép, tà ma, cúng bái gì hết, tuyệt đối không. Nhưng thực tế thì không được như vậy, thực tế có những bịnh Nhân Điện trị được, có những bịnh không trị được, có người trị được , có người không trị được, có lúc trị được có lúc không trị được.

Nghiã là, thành thật mà nói thì không có gì chắc chắn, không có gì khẳng định, không có gì bảo đảm trong việc trị bịnh bằng Nhân Điện, Nói như vậy thì làm sao người ta tin tưởng Nhân Điện, làm sao người ta học Nhân Điện, đó là câu hỏi rất lớn, rất gay gắt, rất khó khăn của ngành Nhân Điện. Trên nguyên tắc, Nhân Điện không phải là một ngành Y Học, Y Khoa, Nhân Điện không thay thế, không cạnh tranh với bất cứ một ngành y học, y khoa nào, Nhân Điện chỉ đứng bên cạnh để hổ trợ, hay là đứng đàng sau để giúp đỡ, giúp sức các ngành Y học, Y khoa, cho nên Nhân Điện chỉ được coi như là một ngành Y học bổ sung.

Nói Nhân Điện là ngành Y Học Bổ Xung, có nghiã là về mặt y học y khoa thì Nhân Điện chỉ đóng góp một phần lợi ích nào đó, một chút công sức nào đó trong việc cữa trị bệnh tật, ốm đau, trong việc giữ gìn sức khoẻ con người, cho nên một nhgười bệnh hoạn ốm đau thì phải ưu tiên, trước nhứt là tìm kiếm bác sĩ, đi đến nhà thương, những phương tiện y học y khoa tân tiến để khám bệnh, trị bệnh, chớ không phải là tìm kiếm Nhân Điện.

Tìm kiếm Nhân Điện chỉ là, và phải là tìm kiếm sau cùng, khi bịnh đã vô phương cứu chữa, hoặc là nhờ cậy Nhân Điện song song, song hành với việc chữa trị bằng các phương tiện y học, y khoa tân tiến nhất, hiện đại nhất, nhưng mà như vậy, và chỉ cần như vậy, một vị trí khiêm nhường, một đóng góp nho nhỏ, một vai trò Y Học bổ xung, thì Nhân Điện cũng đã đủ, và đã đáng cho chúng ta nghiên cứu, tìm hiểu, học hỏi, để được cứu giúp trong khi bí lối, trong khi cùng đường, khi không còn hy vọng nào khác.

 Vấn đề quan trọng là chúng ta cần tìm hiểu vai trò đóng góp nào, công việc gì, công tác gì, công sức gì, công dụng gì, công năng gì…,  của Nhân Điện trong các lãnh vực Y học y khoa, trong các vấn đề bảo vệ sức khỏe con người, trong việc tiêu trừ bệnh tật, giải trừ ốm đau…., hiểu được, xác nhận được, chứng minh được những công việc, những vai trò, những đóng góp nầy của Nhận Điện là đã đủ để chúng ta có thể trân trọng, có thể học hỏi Nhân Điện.

Trọng tâm và thực chất của Nhân Điện là học hỏi yếu tố Tâm Linh trong đời sống con người, tâm linh là yếu tố vô hình không thấy được, đối lập với yếu tố vật chất hữu hình trông thấy được, tuy là vô hình, siêu hình, không trông thấy, không nhìn thấy, không nghe thấy, không sờ thấy…., nhưng Tâm Linh là yếu tố  cần thiết cho sự sống con người, quan trọng và cần thiết cho tới nỗi có thể nói  nếu không có tâm linh thì không có sự sống của con người.
Có điều rất đáng nói, rất kỳ lạ là khi một người còn sống, dù là người thân thuộc, cha mẹ, ông bà, anh chị em…., ít khi chúng ta để ý, chúng ta quan tâm đến những yếu tố tâm linh siêu hình của họ, chỉ đến khi người đó chết, dù chỉ là mới chết, than xác hãy còn nằm đó, chưa chôn, chưa thiêu, thì chúng ta đã lại rất quan tâm đến những yếu tố tâm linh siêu hình của họ, nôm na là linh hồn của họ, chúng ta rất ưu tư, lo lắng, có người còn sợ sệt linh hồn của họ !.

Bằng chứng là khi có người chết thì chúng ta bày ra đủ thứ tục lệ, lễ nghi: cúng tế, cầu siêu, cầu nguyện cho linh hồn người đó, nhưng khi họ còn sống thì chúng ta lại coi như là họ không có tâm linh, chúng ta làm như là họ không có linh hồn!Đúng ra thì chúng ta phải quan tâm đến tâm linh người sống nhiều hơn là tâm linh người chết mới phải, vì tâm linh người sống rất quan trọng, vì tâm linh người sống quan hệ trực tiếp đến sức khoẻ, đời sống, tư tưởng, tình cảm, tâm trạng, bệnh tật, ốm đau, và cả những điều vui vẻ, hạnh phúc, bình an của họ nữa, cho nên chúng ta quan tâm đến Tâm Linh của người sống thì mới là điều hợp tình hợp lý, mới là cần thiết, mới đáng nên làm.

Và Nhân Điện chính là môn học Tâm Linh, không phải là môn học lý thuyết, mà là môn học thực hành Tâm Linh, môn học về linh hồn của thể xác con người, và Nhân Điện cũng học về linh hồn của Các Đấng Tâm Linh Cao cả, Các Đấng Thiêng Liêng, linh hồn các vị Thần Thánh, Thần Linh vô hình, siêu hình. Nhân Điện là môn học đóng góp phần học hỏi về tâm linh siêu hình, yếu tố vô cùng cần thiết cho đời sống, sức khoẻ, tinh thần, tình cảm, tâm lý, bệnh tật, ốm đau, kể cả những điều sướng khổ, vui buồn… của tất cả mọi người, là những điều tất cả chúng ta đều gặp phải, đều đối diện hằng ngày.

Một cái bào thai dù là bào thai nhân tạo cũng cần phải có cái trứng của người đàn bà, và con tinh trùng của người đàn ông, bởi vì con người, hay khoa học đều không tạo ra được những thứ nầy. Chỉ có Thượng Đế, hay Thần Linh, Thần Thánh, các đấng Thiêng Liêng, mới tạo ra được cái trứng của người đàn bà, con tinh trùng của người đàn ông. Sau khi khoa học cấy ghép thành công sự thụ thai, tức là kết hợp thành công một cái trứng của người đàn bà và một con tinh trùng của người đàn ông, để thành một cái thai trong ống nghiệm rồi, thì khoa học cũng phải mang cái thai trở lại trong tử cung của người đàn bà, để cái thai lớn lên trong tử cung của người đàn bà.

Lý do là bởi vì chỉ có trong cái tử cung của người mẹ, Các Đấng Thần Linh Tâm Linh quyền năng khả năng siêu hình, mới có thể tạo nên những báu vật của thai nhi: óc não, tim gan, mắt, mũi, miệng, tai, …, không có thần linh không có thai nhi, không có Thần Linh không có trí khôn, không có Thần Linh không có linh hồn. Nghiã là vai trò Thần Linh trong lòng người Mẹ vô cùng quan trọng trong việc hình thành hài nhi, và hài nhi cần được nuôi dưỡng trong lòng người Mẹ đủ thời gian 9 tháng 10 ngày. Tổng cộng là 280 ngày thì mới đủ thời gian cho các vị Thần Linh hoàn tất nhiệm vụ, hoàn chỉnh hài nhi đầy đủ các phương diện tinh thần, thể xác, tim gan thận phổi, óc não tay chân…!

Vì sự cần thiết của Tâm Linh cho nên ngay từ khi còn là một bào thai, Nhân Điện có thể đóng góp một vai trò rất lớn, Nhân Điện là ngành học Tâm Linh nên có thể “truyền điện” để giúp cho bào thai tốt đẹp, hoàn hảo, bởi vì thực chất của công việc mà Nhân Điện thường gọi một cách nôm na, bình dân là “truyền điện” nầy không phải điện, không có điện gì hết, mà chỉ có sự nhờ cậy, sự giúp đỡ của các Vị Thần Thánh, Thần Linh, các vị Thầy Tâm Linh quyền năng khả năng huyền bí siêu hình, hay nói một cách khác là Nhân Điện “truyền yếu tố tâm linh cho thai nhi”, tương tự chuyện một nhà điêu khắc tài hoa truyền yếu tố “tâm hồn” vào tác phẩm điêu khắc , khiến cho tác phẩm dù bằng gạch đá, hay cây gỗ cũng trở nên sinh động, trở  thành “có hồn”, “có thần”.

Kết quả là nhiều thai nhi được “truyền điện”,  chính xác hơn là được sự giúp đỡ của các Đấng Tâm Linh Thần Thánh Siêu hình, khi sanh ra rất tốt đẹp, cả thể chất lẫn tinh thần, mắt mũi, miệng, tai, tim phổi, ruột, gan…, lẫn phần trí não, thông minh, khoẻ mạnh, dễ nuôi, chóng lớn. Một đứa trẻ sau khi sinh, nếu được truyền điện thì cũng được hưởng rất nhiều điều lợi ích, dễ nuôi, chóng lớn, kháu khỉnh, thông minh…. Một đứa trẻ, nếu chậm phát triển thể chất hay kém phát triển trí não có thể truyền điện để được cải thiện chuyển biến, nhiều kết qủa tốt đẹp rất thần kỳ ngoài sức tưởng tượng, hay trên sức tưởng tượng.

Nhân Điện cũng có khả năng giúp đỡ những trẻ con 5, 7 tuổi, những trẻ em 9, 10 tuổi, những thanh thiếu niên 15, 17 tuổi, những sinh viên 20, 21 tuổi những trí não thông minh, những tài năng vượt trội, đặc biệt là những sáng kiến, phát minh, những điều hiểu biết vượt thời gian không gian, góp phần tiến bộ văn minh xã hội loài người. Vấn đề khó là những thanh thiếu niên trẻ tuổi thì tin tưởng khoa học, văn minh, kỹ thuật, kỹ nghệ, máy móc, điện tử, điện năng…, tất cả những cái nầy là tinh hoa thời đại, cần nên say mê, cần nên học hỏi, cần nên tin tưởng, nhưng nó đồng thời cũng là những trở ngại để những người trẻ tuổi thanh niên quan tâm, lưu ý đến những vấn đề tâm linh huyền bí siêu hình.

Phần đông những người tìm đến Nhân Điện là những người già yếu, bệnh tật, ốm đau, phần nhiều là những người bệnh nặng, có những bệnh đã hoàn toàn tuyệt vọng, có những bệnh Nhà Thương chối, Bác Sĩ chê… mới chịu tìm đến Nhân Điện để gọi là chữa trị cầu may ! Nhưng đã nói là cầu may thì phần kết quả không thể nào trông đợi chắc chắn được, thực tế là kết qủa việc trị bịnh bằng Nhân Điện rất là mong manh, không thể phủ nhận điều nầy, không thể mù quáng tin tưởng mọi thứ, nhưng sự thực là vẫn có những kết qủa rất thần kỳ, có những điều rất khó tin nhưng nó vẫn là sự thật, có những bịnh nan y, y học y khoa đã bó tay, đã từ chối, đã đầu hàng, nhưng Nhân Điện vẫn trị được lành, có khi còn được trị lành trong một cái chớp mắt 30 giây!

Đó là thực chất, đó là công năng của Nhân Điện, đó là quyền năng khả năng tâm linh huyền bí siêu hình của Nhân Điện, nhưng chúng ta cũng phải vô cùng thận trọng, chúng ta phải luôn luôn thận trọng, bởi vì những thứ gọi là quyền năng khả năng tâm linh, huyền bí siêu hình là những thứ rất khó, những cái vô cùng khó để hiểu biết, hay học hỏi, và muôn vạn lần khó khăn hơn chuyện tìm hiểu, học hỏi là chuyện có được, sở hữu, sở đắc, xử dụng …, dù chỉ là một chút quyền năng khã năng tâm linh huyền bí siêu hình.

Tóm lại, Nhân Điệ là những năng lực tâm linh huyền bí siêu hình, nhưng mà chúng ta phải thận trọng và luôn luôn thận trọng khi nghe ai, bất kể người nào  nói về những năng lực tâm linh Thần Thánh siêu hình, bởi vì có, và luôn luôn có những kẻ luôn khoa trương khoác lác, có những người không ngần ngại, có những kẻ rất sẵn sàng lợi dụng, có những người luôn lừa dối, gạt gẫm… chúng ta những thứ, những cái, những gì…. là quyền năng khả năng tâm linh huyền bí siêu hình.

Thái Tấn Truyền




No comments:

Post a Comment