Thursday 23 July 2020

Câu Hỏi Nhân Điện về Mật Mã 801 & câu nói " Vạn Vật đồng nhất thể".


Mật Mã 801

Câu hỏi của một Học Viên Nhân Điện: “Xin cho biết ý nghia của mật mã 801 và câu Thầy thường nói “Thiên hạ, trời đất, vạn vật đồng nhất thể”.

Mật mã 801 trong Nhân Điện được oi như là “ một công thức “ của Nhân Điện. Ở một lớp Nhân Điện nào đó tôi không còn không nhớ rõ, liên quan đến mô hình Antenna, có hình dạng của 3 con số là số 0 , đó là hình của vòng tròn trong Antenna, số 8 là hình ảnh của 2 vòng tròn đối xứng và nối liền nhau của Antenna, và số 1 là hình ảnh cây trụ thẳng đứng của Antenna. Ba con số nầy kết hợp nhau thành con số “801”, mà Thầy Đáng đặt tên cho nó là Mật mã 801.

Mật mã nầy không có nghiã gì về vật chất, Nó chỉ có ý nghiã về mặt tâm linh, đặc biệt là về ngành Nhân Điện.Nó không có ích lợi gì với người ngoài ngành Nhân Điện. Nó là một trong rất nhiều công thức của ngành Nhân Điện.Nó cũng là một trong những phương tiện để học hỏi và thực hành Nhân Điện. Những phương tiện khác là : Kim Tự Tháp, Mô Hình Antenna, Đại Mô Hình Antenna…
Tất cả những con số,  hay hình ảnh nầy đều là phương tiện để học hỏi và thực hành Nhân Điện.

Những hình ảnh và tên gọi của các phương tiện nầy tuy có khác nhau tùy cấp lớp.
Thực tế nó hoàn toàn giống nhau về ý nghiã và công dụng trong ngành Nhân Điện.
Không có chuyện công thức nầy tốt hơn hay là công thức nầy hay hơn công thức kia.
Công thức nào cũng mang lại một kết quả trị bịnh giống y như nhau, vì cùng chung một dòng điện của Thầy, và một dòng điện của Thượng Đế. lớp cao Nhân Điện không có nghia là quyền lực cao mà chỉ là lớp học được nhiều điều hơn từ Thầy Đáng và Thượng Đế, nhưng năng lực trị bịnh giống nhau.

Câu hỏi kế tiếp “ Thiên hạ, trời đất, vạn vật đồng nhất thể “ có nhiều ý nghiã khác nhau, tuỳ vaò sự việc, con người, trường hợp, hoàn cảnh , riêng với nhân Điện qua câu Thầy thường hay nói thì có thể hiểu theo ý nghiã nầy.

Người học Nhân Điện khi đạt chính quả, chính giới , tức là Ngộ Đạo rồi thì sẽ hiểu được điều nầy.
Nếu học lớp Antenna rồi thì sẽ có mật mã 801 đi kèm theo. Chưa học tới lớp dùng Antenna thì chưa biết tới mật mã 801. Dù không có mật mã 801 thì vẫn trị được bịnh như người dùng mật mã 801.
Không dùng mật mã 801, mà dùng bất cứ phương tiện nào khác của Nhân Điện cũng trị bịnh được.
Nếu chỉ học tớp lớp 3, lấy tay sờ vào các Luân Xa cũng có kết quả như là dùng mật mã 801.
Học lớp 3, phải sờ tay Luân Xa, cộng thêm dùng mật mã 801 cũng không sao.

Có điều là dùng thêm 801 cũng cho kết quả cũng giống y như là không dùng 801.
Cho nên dùnhg mật mã 801 hay không dùng mật mã 801 là tuỳ ý của mỗi người, không bắt buộc.
Tôi dùng mật mã 801 làm bảng số xe của tôi, cái đó là do ý thích của cá nhân tôi để cầu May Mắn..
Bất cứ người nào, dù học lớp thấp nhất Nhân Điện cũng có quyền dùng mật mã 801.
Còn chuyện mật mã có tác dụng gì hay không thì không có câu trả lời, tùy kinh nghiệm mỗi người.
Nếu tin tưởng thì cứ dùng, không tin tưởng thì thôi, không cần phải dùng tới 801.

Bởi “Vạn vật đồng nhất thể”,  cho nên dùng công thức Nhân Điện nào thì cũng giống nhau.
Dùng công thức nào là hoàn toàn tùy ý Bạn, không có chuyện khen thưởng hay trừng phạt nào cả.
Chỉ có điều duy nhất là có công dụng hay không, hoặc công dụng thế nào, vậy thôi. Công dụng ra sao, công dụng thế nào, mọi người có những kinh nghiệm khác nhau. Có người khen Nhân Điện , có người chê Nhân Điện. Hay dở khen chê ,Tất cả tùy thuộc vào kinh nghiệm bản thân, do ân phước Thượng Đế ban  cho mỗi người.Tin hay không tin, học hay không học, đều là quyền tự do chọn lựa của mỗi người.Đừng nghe ai mà cũng đừng trách ai, không ai can dự vào quyết định của chính mình.

Đối với Nhân Điện , câu nói "vạn vật đồng nhất thể",  có nghiã là mọi thứ đều do Thượng Đế quyết định, năng lực của học viên từ lớp thấp nhất đến lớp cao nhất cũng chỉ là năng lực của một Thầy Lương Minh Đáng duy nhất, của một Thượng Đế duy nhất mà thôi, không có của ai khác, không có cái gì là khác nhau. Chừng nào Học Viên Nhân Điện thôi tranh chấp quyền lực, quyền hành, quyền năng, quyền lợi,...,  thì chừng đó Học Viên Nhân Điện mới nhận được ân đức của Thượng Đế.
Thái Tấn Truyền.

No comments:

Post a Comment