Sunday 13 May 2018

Bùa Ngải - Tâm Linh - Ma Quỷ


Trả Lời câu Hỏi Nhân Điện của Lê Vương về  “Bùa Ngãi – Tâm Linh- Ma Quỷ”.

Bùa Ngải Tâm Linh là chuyện huyền bí siêu hình nhưng là chuyện có thật, ngay trong thời đại tân tiến văn minh nầy mà vẫn có sự hiện diện của Bùa Ngãi tâm Linh, người chuộc bùa ngãi phần nhiều là muốn được linh hồn người chết phù hộ, giúp đỡ, thường là những chuyện làm ăn, mua bán, hay là chuyện tình yêu, muốn được người khác yêu minh hoặc là chuộc bùa ngãi cho chồng bỏ vợ bé để về với minh, vân vân.

Trên thực tế một số bùa ngãi có tác dụng cho nên mới có người tin nghe, nhưng không phải bùa ngãi nao cũng hữu hiệu, linh thiêng, có những bùa ngải không có tác dụng gì cả, chỉ là những trò lừa đảo gạt người để kiếm tiền. Ở đây chúng ta chỉ nói trường hợp bùa ngải thật, thì đó là những hồn ma do một số người có năng lực tâm linh nào đó bắt giữ và sai khiến những linh hồn lang thang không siêu thoát. Những linh hồn nầy thường là những linh hồn năng lực tâm linh thấp nên mới bị những Thầy Bùa, Thấy Pháp bắt giữ, sai khiến.

Trên nguyen tắc thì linh hồn nào sau khi rời than xác cũng mong muốn được siêu thoát, hoặc tái kiếp đầu thai làm người, hoặc về với Thượng Đế, trời Phật tu hành, chính vì vậy mà khi có người chết chún gta mới phải làm lễ cầu nguyện cầu siêu. Điều quan trọng là người làm nhiệm vụ cầu nguyện cầu siêu thường là các ông Sư bên Phật Giáo, hay các Ông Cha bên Thiên Chuá. Nhưng không phải ông Sư, ông Cha nào cũng có đủ năng lực tâm linh để cầu cho linh hồn người chết nầy được siêu thoát. Đây phải là người có những khả năng tâm linh rất cao, và quan trọng là phải có nhiệm vụ tâm linh của Thượng Đế giao phó, chớ không phải hễ ông Sư, ông Cha là làm được việc nầy, rất khó, vô cùng khó.

Điều may mắn là những Anh Chị Em Nhân Điện nào đã được mở Luân xa 100% thì có được quyền năng khả năng tâm linh cầu nguyện cho những linh hồn người chết được siêu thoát hoặc được về với Thượng Đế, Phật trời, Thiên Chuá, để tu hành, hoặc để tái kiếp đầu thai làm người. Cho nên ACE Nhân Điện được mở Luân Xa 100% là một quyền hạn tâm linh vô cùng to lớn, nếu biết được chính xác điều nầy thì ACE nên cố gắng để được mở Luân xa 100%, nó sẽ giúp cho minh và giúp cho người khác không bị Tà Ma Quỷ Quái xâm nhập, quấy phá. Nghiã là Học Viên Nhân Điện được mở Luân xa 100% thì không bị thứ bùa ngãi nào quấy phá, không có thứ bùa ngãi nào tác dụng với ACE cả, mà trái lại bùa ngãi nào ACE cũng hoá giải được, một tấm bùa khi được ACE truyền điện vào thì hồn ma trong lá bùa nầy sẽ đi mất, hoặc sẽ siêu thoát, lá bùa trở thành vô dụng.

Trường hợp có Học Viên Nhân Điện, không cần biết lớp mấy, dù là lớp 20 đi nữa, nếu bị bùa ngải, tâm linh, ma quỷ nhập thì chứng tỏ người nầy thực tế không có Nhân Điện, thực tế chưa được khai mở Luân Xa 100%, hoặc do những sai phạm nào đó mà Luân xa đã bị đóng lại, người đó không còn năng lực tâm linh nữa, giống như người không học Nhân Điện, cho nên thân thể của họ mới bị bùa ngải quỷ ma quấy phá. Trường hợp nầy Học Viên cần nhờ những người có năng lực tâm linh hoá giải bùa ngải, rồi phải học lại Nhân Điện từ đầu, lúc Thầy Đáng còn sống, ACE nầy phải đến gặp trực tiếp Thầy Đáng để Thầy Đáng điều chỉnh năng lực lại. Bây giờ không có Thầy Đáng thì ACE đó phải học lại Nhân Điện từ đầu như Học Viên mới. không có cách nào khác.

Thân mến, THÁITẤNTRUYỀN

No comments:

Post a Comment