Monday 28 May 2018

Các Đấng lớp Nhân Điện 20


Các Đấng lớp Nhân Điện 20.

Trả lời câu hỏi Nhân Điện của Anh Lê Vương và một số Bạn Nhân Điện về các Đấng Phò Trợ của lớp Nhân Điện 20. Trên nguyên tắc thì mỗi lớp Nhân Điện, Thầy Đáng truyền điện là đưa gửi Các Vị Thần Linh phò trợ đến giúp đỡ các học Viên trong những công việc về tâm linh, siêu hình, về chữa trị bịnh và nhiều thứ khác bằng quyền năng khả năng tâm linh của Các vị Thần.

Cũng trên nguyên tắc, thì mỗi cấp lớp thí dụ như là lớp 5 thì các vị Thần nầy chỉ có những năng lực tâm linh của lớp 5, còn lớp 6 thì các vị Thần nầy phải có năng lực của lớp 6. Cũng trên nguyên tắc thì các vị Thần phò trợ Học Viên trong cùng một cấp lớp thì có cùng một quyền năng khả năng tâm linh giống như nhau, nhưng trên thực tế thì không phải là như vậy. 

Trong cùng một cấp lớp Nhân Điện, nhưng các vị Thần Linh lại có những năng lực khác nhau, quyền năng khả năng khác nhau, cho nên chúng ta thấy những người cùng học chung một cấp lớp Nhân Điện, mà năng lực tâm linh hoàn toàn khác nhau. Lý do là vì các vị Thần Phò Trợ cho họ có những năng lực tâm linh hoàn toàn khác nhau, thậm chí là có người không có năng lực tâm linh gì hết, lý do là vì Học Viên nầy không có một vị Thần Linh nào phò trợ cả.

Dù cho lớp học có 1.000 hay 2.000 Học Viên, Thầy Đáng vẫn có đủ các vị Thần Linh để gửi đến giúp đỡ cho các Học Viên, nhưng Nhân Điện không phải là một lớp học về vật chất, không phải là một đội quan binh, hễ bao nhiêu người lính thì phát bao nhiêu cây súng, bao nhiêu viên đạn, bao nhiêu cái nón, bao nhiêu gói lương khô…, Nhân Điện thì không phải là như vậy. 

Thầy Đáng , trong cùng một lúc, có thể gửi 1.000 vị Thần Linh đến lớp học có 1.000 người, nhưng có những Học Viên, vì những lý do gì đó,  lại bị những vị Thần Linh nầy từ chối sứ mệnh phò trợ, có vị Thần linh chỉ giúp đỡ Học Viên một số năng lực tâm linh nào đó, rồi từ giả Học Viên để trở về với Thượng Đế chờ lãnh những sứ mạng tâm linh khác, cho những Học Viên khác. 

Ngược lại cũng có Học Viên có sứ mạng tâm linh đặc biệt nào đó, cho nên không phải có một, mà cùng lúc có thể có nhiều vị Thần Linh phù trợ, có nhiều khi là những vị thần rất tài giỏi, cao thâm. Cho nên cùng một cấp lớp Nhân Điện, mà có người thì không học được gì, có người thì rất tài giỏi, có khi còn giỏi hơn cả khả năng cấp lớp họ học.

Nguyên tắc nầy áp dụng cho tất cả các cấp lớp Nhân Điện, kể cả cấp lớp 20, càng lên lớp cao thì sự học hỏi càng khó khăn, sự đào thải chắc lọc càng nhiều theo tiêu chuẩn “ 10 người rớt 7 còn 3, rớt 2 còn 1 là người Học Viên”, chớ không phải cứ đóng tiền ghi tên tham dự lớp học, cuối khoá lãnh bằng là trở thành tốt nghiệp, thành công, không có chuyện đó, không bao giờ có chuyện đó. Cho nên ở lớp Nhân Điện 20 con số Học Viên là 1541 người thì thực tế không chắc được mấy người có năng lực của cấp lớp 20, tức là không biết có mấy người được những vị Thần Tâm Linh Cao Cả phò trợ việc đời việc Đạo. 

Câu hỏi nầy thì chỉ có Thầy Đáng mới trả lời được mà thôi, rất tiếc là Thầy Đáng không còn nữa, còn những người nói là họ tiếp xúc với Thầy Đáng nhận thông điệp nầy, Thông Điệp nọ, tất cả chỉ là nói Xạo mà thôi, càng khoe khoang nhiều là càng thêm Ba Xạo, không nên tin những người nầy. 

Những ai có các Đấng Thần Linh cao cả phò trợ, không cần khoác lác khoa khoang bằng lời nói mà họ sẽ thể hiện bằng những việc làm cụ thể , chúng ta có thể nhìn thấy, nghe thấy, kiểm chứng được, bằng đạo đức con người và bằng Tâm Linh các Đấng Cao Cả. 

Một người bất kể là ai, tên họ gì chức vụ gì, nếu họ không chứng tỏ được bản thân là con người đạo hạnh, đạo đức và những khả năng tâm linh huyền bí siêu hình để giúp đỡ người đời bớt đau, bớt bệnh thì chắc chắn là họ chưa học được gì của lớp học Nhân Điện 20, không có Thần Linh nào phò trợ, nếu thực sự là tốt nghiệp thì họ phải chứng minh đầy đủ, rõ ràng, với tất cả mọi người chớ không phải là chỉ có nói suông, không phải là chỉ có trưng ra văn bằng của lớp 20.

Thân mến, Thái Tấn Truyền

1 comment:

  1. "còn những người nói là họ tiếp xúc với Thầy Đáng nhận thông điệp nầy, Thông Điệp nọ, tất cả chỉ là nói Xạo mà thôi, càng khoe khoang nhiều là càng thêm Ba Xạo, không nên tin những người nầy." Vậy Bác cho cháu hỏi là công thức tiếp xúc tư tưởng với thầy là không có thật sao? cháu mới học đến lớp 16 và cũng chưa thực hiện được công thức tiếp xúc tư tưởng

    ReplyDelete