Wednesday 23 May 2018

Không Thể Làm Vừa Lòng Tất Cả Mọi Người


Có nhà tư tưởng nổi tiếng, đã nói:

" TÔI KHÔNG BIẾT CHIẾC CHIÀ KHOÁ ĐỂ LÀM VỪA LÒNG, THU PHỤC CẢ THIÊN HẠ; NHƯNG TÔI BIẾT MỘT CHIẾC CHIÀ KHOÁ CHẮC CHẮN MỞ CỬA CHO SỰ THẤT BẠI LÀ CỐ DÀNH ĐƯỢC MỌI CẢM TÌNH TỪ THIÊN HẠ."

Nên, khi tôi gặp một anh chàng NỔ rằng: Tôi được mọi người quý trọng. Tôi sẽ cười và quay lưng đi ngay. Nhưng khi một người nói: 

"Tôi tin là có người quý tôi và đồng thời, tôi biết cũng có nhiều người không ưa tôi... thì tôi có thể nói chuyện được với người này."

< TIN TÔI ĐI, NGƯỜI THẬT SỰ QUÝ MÌNH, HIỂU MÌNH, CHÂN TÌNH VỚI MÌNH, THUỲ CHUNG VỚI MÌNH - TỨC NGƯỜI BẠN TRI KỶ ĐÓ - ÍT LẮM. MAY RA TRONG ĐỜI NGƯỜI, CHỈ CÓ MỘT; HAI THÌ MAY MẮN VÔ CÙNG >, BẠN ĐÚNG NGHĨA THÌ ÍT, mà BÈ THÌ VÔ THIÊN LỦNG.

Và ĐỪ NG BAO GIỜ MẤT THỜI GIAN TÌM CÁCH LÀM VỪA LÒNG MỌI NGƯỜI. Vì nó vô ích và không thể. Hãy cứ sống thật AN NHIÊN TỰ TẠI với mình. BE GOOD and heartfelt WITH YOURSELF AND OTHERS AS MUCH AS POSSIBLE. Cái gì đến, nó sẽ đến.

No comments:

Post a Comment