Thursday 17 May 2012

Cuộc Sống Gia đình cô bé "gây cháy"


Mệt mỏi vì cả tháng nay đồ đạc trong nhà liên tục cháy, gia đình phải sơ tán khắp nơi bởi con gái "phát năng lượng", người bố nói rằng sinh hoạt cả nhà đang bị xáo trộn nghiêm trọng và "chỉ mong con trở lại bình thường".

Bố mẹ của bé Thùy đều làm việc trong lĩnh vực hàng không. Một tháng qua kể từ khi xuất hiện các vụ cháy "bí ẩn" mà nguyên nhân được cho là Thùy "phát ra năng lượng", cuộc sống gia đình bị xáo trộn nhiều. Vợ chồng anh Vũ (bố cháu bé) đã theo nghe lời khuyên từ nhiều người đưa cháu đi du lịch, tắm biển để "hạ hỏa". 

Song tình hình vẫn không khá hơn, thậm chí hiện tượng cháy còn xảy ra ở những địa điểm nghỉ mát.
"Cho cháu ra tắm biển ngâm chân dưới cát để xả bớt điện ra ngoài, nhưng trong thời gian gia đình ở Vũng Tàu lại xảy ra 3 lần cháy ở khách sạn", người bố cho biết. Sau khi cháy công tắc điện, gia đình phải chuyển sang khách sạn khác ở được một ngày thì chiếc điện thoại trong toilet bốc cháy. Tiếp tục chuyển sang phòng khác nữa thì vẫn xảy ra cháy điện thoại tương tự. "Cũng may nhân viên bảo vệ phát hiện sớm nên không xảy ra hỏa hoạn lớn", anh Vũ uể oải trình bày.

Lời bàn:

Đây là một chuyện lạ, đã được báo trong nước loan tin, mặc dù là tin loan trên báo, nhưng đây là tin thật, mặc dù tên họ thật của những nhân vật trong bài báo nầy đều đã được sữa đổi, nhưng quan trọng là chuyện không phải giả, không phải là những thông tin bịa đặt để câu khách, bán báo! Có điều là không ai biết thực ra thì chuyện gì đã xảy ra cho em bé 11 tuổi phát năng lượng nầy, đủ thứ lời đồn đoán, nhưng tất cả đều không có chứng cứ, không đáng tin, kể cả các nhà khoa học cũng đã nhập cuộc mà hiện giờ họ vẫn chưa kết luận được điều gì!.

Đây là thứ năng lượng có thật của cơ thể một con người bằng xương bằng thịt, nhưng không ai biết năng lượng nầy là năng lượng gì, năng lượng nầy từ đâu ra!  Đây là thứ năng lưọng hoàn toàn vô hình nên không thể nhìn thấy, không thể cân đo, đong đếm, sờ nắm ....được, nhưng mà gần như tất cả mọi thứ đồ vật tiếp xúc với em bé, tức tiếp xúc với năng lượng siêu hình nầy thì dù là tiếp xúc trực tiếp hay gián tiếp, cũng vẫn bị đốt cháy! Cho nên dù chúng ta có không muốn tin đây là chuyện thật thì chúng ta cũng vẫn phải tin, bởi vì chúng ta không có cách nào phủ nhận!

Đây là thứ năng lượng có thật của một cơ thể con người, một thứ năng lượng thật kỳ bí, nhưng là thứ năng lượng tự nhiên, không giả mạo, cũng không do một sự luyện tập nào hết! Đây là thứ năng lượng xuất nhập bất thường, không ai kiểm soát được, kể cả người sở hữu thứ năng lượng kỳ bí nầy là em bé Thùy 11 tuổi! Vì không kiểm soát được năng lượng sở hữu, cho nên hậu qủa chuyện em bé sở hữu thứ năng lượng siêu hình nầy thật là tai hại, như chúng ta đã thấy, là nó đã gây ra những vụ cháy đồ vật ngoai ý muốn!

Những vật thể bằng mộc, bằng gỗ khi tiếp xúc với năng lượng đã tăng nhiệt nên cuối cùng là vật thể bốc cháy, đó là chuyện có thể hiểu được là vì nó hấp thụ năng lượng từ cơ thể cô bé tăng nhiệt! Nhưng những vật liệu dẫn điện cũng bị hư hại là điều rất khó hiểu! Có thể hiểu là cơ thể của em bé gái nầy có khả năng nhận điện và truyền điện siêu hình! Nguy hiểm là em bé nầy không kiểm soát được việc nhận điện và truyền điện! Mọi chuyện xảy ra một cách tự nhiên! Dù em bé muốn hay không muốn dòng điện nầy vẫn xuất hiện qua cơ thể của em bé, và dòng điện nầy xảy ra vào bất cứ thời gian nào, ở bất cứ không gian nào, gây nguy hiểm cho người khác!

Bởi vì không biết dòng điện nầy từ đâu đến, cho nên không thể ngăn chận, không biết dòng điện nầy như thế nào cho nên không thể hóa giải! Người ta đã thử nhiều phương cách khác nhau, nhưng tất cả mọi phương cách đều thất bại, người ta đã nghĩ đến nguyên nhan từ sự hoạt động bất thường ở não bộ của em bé, cho nên người đang dung những phương thức chữa trị bằng tâm lý, chủ yếu là tránh những việc gây kích thích tư tưởng, hay gây căng thẳng cho em bé, nhưng vấn đề là ngay cả khi em bé ngủ, nghiã là ngay cả khi trí não em bé không hoạt động, thì dòng điện kỳ lạ nầy vẫn có thể xảy ra!

Nói đến “điện của cơ thể con người” khiến chúng ta liên tưởng đến một ngành học tâm linh có tên là “Nhân Điện”, nếu dịch nghiã nôm na có thể dịch là điện tức năng lượng của cơ thể con người! Nhưng cô bé nầy không phải là một học viên Nhân Điện, và không có liên quan gì đến môn Nhân Điện của Thầy Đáng. Bởi vì môn Nhân Điện của Thầy Đáng tuy có mang tên là Nhân Điện, nhưng đó không phải là một thứ điện, hoặc là một thứ năng lượng nào giống như trường hợp của cô bé 11 tuổi gây cháy nầy! 

Bởi vì điện, hay năng lượng trong môn Nhân Điện của thầy Đáng thường được gọi là “điện hay năng lượng vũ trụ- Universal Energy”, danh từ Năng lượng Vũ Trụ của ngành Nhân Điện chỉ là một thứ phương tiện ngôn ngữ mà Thầy Đáng đã tạm xử dụng trong giai đoạn đầu cần truyền bá ngành học tâm linh của Thầy Đáng, thực hất nó không phải là điện.

Thực chất của thứ điện hay năng lượng của ngành học Nhân Điện của Thầy Đáng  là “Sức Mạnh Tâm Linh” ( The Power of The Spirituality), một thứ chúng ta có thể gọi là điện, nhưng là thứ điện siêu hình, vô âm, vô tướng, vô ảnh.... thứ điện năng nầy không gây nóng, không gây bỏng, không gây cháy, như trường hợp cô bé Thùy nầy! Thứ gọi là Điện của Nhân Điện chỉ có thể cảm nhận bằng cảm giác, cũng có thể cảm nhận bằng xúc giác, cũng có thể cảm nhận bằng cơ thể vật lý, như cơ thể cảm thấy nóng, cảm thấy lạnh, cảm thấy mát, cảm thấy quay..., chớ không gây ra những hiện tượng của điện nhiệt như là làm cháy, rát, bỏng....

Trong một số trường hợp đặc biệt, Điện Nhân Điện có thể làm được hiện tượng cháy sáng bóng đèn điện, nhưng tuyệt đối không làm cháy hỏng bóng đèn điện, hay dây điện, ổ điện..., hay làm cháy nám bất cứ món đồ vật nào như trường hợp cô bé 11 tuổi nầy! Cụ thể thì Điện của Nhân Điện có thể ứng dụng vào khoa học để phục vụ con người, nhưng tuyệt đối không gây ra thiệt hại nào cho vật thể, hay gây hại điều gì cho con người! Bất cứ thứ điện nào gây hại cho con người, đều không phải là điện của Nhân Điện.

Để tránh những chuyện có thể nhầm lẫn tai hại về ý nghiã nôm na của hai chữ Nhân Điện là điện của cơ thể con người, lẽ ra ngành Nhân Điện của Thầy Đáng, một ngành học thuần túy về những sức mạnh huyền bí của Tâm linh và Triết Học siêu hình, thì phải nên có một cái tên khác thích đáng hơn, thích hợp hơn, thí dụ như là: “Triết Học Tâm Linh” ( The Spiritual Philosophy), một ngành học lẽ ra không có liên quan gì đến điện, hay năng lượng.






No comments:

Post a Comment