Thursday 24 May 2012

Đàn Ông Ngoại Tình dễ bị đau Tim!




Những đấng mày râu "ăn phở" thường hay bị đau tim hơn những người chung thủy với vợ, một nghiên cứu mới đúc kết.

Lý do của việc này không rõ ràng, mặc dầu có một số giải thích rằng do cảm giác tội lỗi, căng thẳng tăng lên khi quan hệ lén lút với các phụ nữ khác.

Mối liên quan giữa sự không chung thủy với biến cố tim mạch được các nhà nghiên cứu Đại học Florence (Italia) nhấn mạnh. Họ đã phân tích tần số và bối cảnh các cơn đau tim ở nam giới, có liên quan tới "không chung thủy" hay "quan hệ bất chính".

Trong quá trình phân tích, các nhà khoa học phát hiện, các cơn đau tim gây tử vong và không gây tử vong đều hiếm khi xảy ra khi nam giới quan hệ với vợ mình, nhưng lại thường xuyên hơn nếu họ chung chăn gối với người tình.

Theo các tác giả, cảm giác tội lỗi khiến quý ông dễ đau tim khi ân ái với người khác. Ngoài ra, việc lo sợ bị vợ phát giác cũng góp phần gây tình trạng này.

Tiến sĩ Alessandra Fisher tổng kết: Không chung thủy ở nam giới dường như có liên quan tới nguy cơ cao mắc các biến chứng về tim mạch. 

"Quan hệ tình dục ngoài hôn nhân thường gây nguy hiểm và căng thẳng hơn vì người tình của các quý ông thường trẻ hơn họ và sex đa số diễn ra sau khi ăn hoặc uống rượu quá nhiều", nhà nghiên cứu nói với Telegraph.

Hơn nữa, theo bà, các cuộc tình vụng trộm này thường diễn ra ở một môi trường không quen thuộc nên có thể làm tăng đáng kể huyết áp, nhịp tim của nam giới, dẫn tới tăng nhu cầu oxy.

No comments:

Post a Comment