Thursday 6 April 2017

Cái Chết và Linh Hồn Con Người




1/- Con người có hai phần, thể xác là vật chất hữu hình, khi chết thì trước sau gì rồi cũng tan rả, không còn gì, “cát bụi trở về cát bụi” nhưng Linh Hồn là phần Tâm Linh siêu hình vô hình thì như thế nào ? Vấn đề nầy bây giờ và mãi mãi sẽ còn trong vòng bí ẩn với những quan điểm, quan niệm khác nhau, và mãi mãi sẽ còn tranh luận, không có kết luận. Mỗi cá nhân, mỗi xã hội, mỗi tín ngưỡng, phong tục, tập quán, tôn giáo có những ý tưởng riêng, gần như không ai hoà hợp ai, không ai đồng ý với ai về chuyện Linh Hồn sau khi thân xác chết đi.

2/- Có điều lạ là tại sao không tin có phần Linh Hồn, nhất là sự tồn tại của Linh Hồn sau khi thân xác chết, mà hầu như người chết nào người ta cũng tổ chức cầu nguyện, cầu siêu, hình thức nầy, hình thức khác, không tin có Linh hồn thì lẽ ra không cần những hình thức cầu nguyện cầu siêu nào hết mới phải. Vậy mà người ta vẫn cứ tổ chức những lễ lạc ma chay cúng kiếng, cầu kinh, cầu siêu mà người ta lại cứ phủ nhận chuyện linh hồn, như vật thì thật là mâu thuẫn, phi lý.

3/-Chuyện hồn ma mặc dù rất nhiều người phủ nhận, nhưng mà cũng có rất nhiều bằng chứng về sự hiện diện của những hồn ma, bản thân tôi cũng từng có những kinh nghiệm vô cùng cụ thể về những cái gọi là Hồn Ma, mà qua những kinh nghiệm của bản thân , thì tôi hoàn toàn khẳng định có sự hiện diện của Hồn Ma, tức linh hồn người đã chết, không phải chỉ là mới chết, bản thân tôi đã từng gặp một hồn ma mà thân xác đã chết trên 50 năm, có người còn gặp được những hồn ma đã chết lâu hơn nữa, 100 năm, 200 năm, hay lâu hơn nữa thì vẫn có những linh hồn chưa siêu thoát, đó là những gì tôi khẳng định, còn chuyện ai tin, ai không tin là quyền tự do của mỗi người, những ai không tin chuyện có linh hồn người đã chết là chuyện của cá nhân họ, mình không cần phải bận tâm làm gì, không cần và không nên thuyết phục họ phải tin.

4/-Đối với Nhân Điện thì Linh Hồn là một thực thể, tác động trực tiếp hay gián tiếp vào đời sống con người, xã hội, quốc gia, nhân loại, là một phần bài học vô cùng quan trọng không thể thiếu của ngành Nhân Điện MEL, thậm chí là có thể nói, nếu không có phần Linh Hồn thì không có ngành Nhân Điện MEL, không có truyền điện, nhận điện, không có trị bịnh đường gần đường xa gì cả. Nhận điện thực chất là nhận sự giúp đỡ của chư vị Thần Linh Linh, truyền điện là nhờ cậy sự giúp đỡ của Thần linh trong việc trị bịnh cho người khác, mà Thần Linh là gì? Thậm chí Thượng Đế là gì ? Câu trả lời đơn giản nhất, dễ hiểu nhất cũng chỉ là Linh Hồn, những thực thể vô hình siêu hình nhưng lại có những quyền năng khả năng tâm linh tối thượng tối cao, có khả năng chi phối vạn vật, con người.

5/-Không ai chứng minh được cụ thể rõ ràng, nhưng chuyện linh hồn là có thực, chỉ là sau khi thân xác thì Linh Hồn thế nào ? cái nầy không có một ai biết rõ, không thể nào biết rõ, nhưng có thể có nhiều trường hợp có thể xảy ra, có những linh hồn lập tức đầu thai tái kiếp vào một thể xác khác, một thể xác còn bé bỏng như là bào thai, một người vừa mới chết ở gần đó, nhưng chưa chết hẵn và người nầy đã sống lại với thân xác cũ nhưng linh hồn mới, linh hồn có thể quanh quẩn bên cạnh người thân một thời gian rồi tan biến, linh hồn có thể tồn tại lâu dài không nơi nương tựa, có thể nhập vào một thân xác con người hoặc một vật thể nào đó, bi thảm nhất là bị những ông Thầy Bùa thầy Pháp bắt giữ, sai khiến như một âm binh nô lệ của người nầy. 

6/-Nhiều tôn giáo nói Linh Hồn sau khi thân xác chết sẽ bị hoặc là Quỷ Sứ đến bắt về Địa Ngục, hoặc là được Thiên Sứ rước về Thiên Đàng, những cảnh đời Điạ Ngục , Thiên Đàng đều được người ta mô tả đủ thứ hình ảnh, câu chuyện, tranh vẽ, vân vân, nhưng mà những cái nầy đều là giả ! Tất cả những cái nầy chỉ là chuyện tưởng tượng của con người, không ai biết gì về Địa Ngục, Thiên Đường, tất cả chỉ là những câu chuyện người ta bịa đặt ra nhằm để răn dạy, răn đe con người ta lúc sống đừng làm chuyện xấu ác khi chết sẽ bị trừng phạt chốn Địa Ngục, khuyến khích người ta làm chuyện nhân đạo tốt lành để khi chết sẽ được về Nước Phật, nước Chúa, chốn Thiên Đàng, vân vân.

7/- Nhân Điện có khả năng giao tiếp với Linh Hồn, linh hồn người sống cũng như linh hồn người chết, với linh hồn người mới chết, Thầy Đáng cho Học Viên một thứ quyền năng khả năng tâm linh rất tuyệt vời là “quyền năng cầu nguyện”, Nhân Điện không can thiệp vào bất cứ một nghi thức nghi lễ cầu siêu cầu an nào của người đời, bất can thiệp bằng hành động, không ngăn cản cũng không khuyến khích, nhưng Thầy Đáng cho Học Viên Nhân Điện được quyền cầu nguyện âm thầm bằng lời cầu nguyện trong tâm cho “linh hồn người chết được siêu thoát”. Chỉ đơn giản, âm thầm, không cần nói cho ai biết chuyện cầu nguyện của mình, nhưng sẽ rất là hiệu quả, nếu học Nhân Điện khi học Nhân Điện mà chỉ cần được quyền năng khả năng tâm linh nầy thôi, để giúp đỡ mọi người là cũng đã đầy đủ và xứng đáng.

8/- Trường hợp quan trọng nhất là có những người còn sống nhưng mà họ bị những linh hồn Ma Quỷ nhập khiến họ trở thành những người bịnh mà Y Học gọi là “bịnh Tâm Thần Phân Liệt”, Nhân Điện gọi là bịnh Thần Kinh Giả, người bình dân gọi là bịnh tà ma, thì Học Viên Nhân Điện có khả năng quyền năng tâm linh kỳ diệu là giúp chữa trị thành công những bịnh nhân nầy bằng cách cầu nguyện cho Linh Hồn xâm nhập siêu thoát, tùy cấp lớp sẽ áp dụng những phương thức trị liệu khác nhau, người Học Viên Nhân Điện Cao cấp khi gặp mặt bịnh nhân, âm thầm cầu nguyện là bịnh nhân sẽ tự nhiên khỏi bệnh như một phép thuật diệu kỳ, điều nầy thì bản thân tôi đã từng có những kinh nghiệm cụ thể, có thể xác nhận.

9/- Còn chuyện sau khi thân xác chết, Linh Hồn có bị xuống Địa Ngục để chịu nhiều hình phạt tương ứng hay được lên Thiên Đáng để được ban thưởng những công quả công đức ở trên đời, cái nầy không cần biết là thật giả đúng sai, nhưng mà nếu chúng ta có được một niềm tin như vậy thì chúng ta sẽ dễ dàng có một đời sống tốt đẹp nơi chốn trần gian, chúng ta sẽ dễ dàng tránh xa những điều xấu xa tội lỗi ở trên đời, gia đình sẽ tốt hơn, xã hội sẽ tốt hơn, thế giới sẽ tốt hơn. 

10/- Thầy Đáng nói nếu ACE làm tốt một Thượng Đế sẽ trả công một ngàn lần hơn, cho nên ACE là Học Viên Nhân Điện thì ACE nên thực hiện thực hành lời khuyên nầy của Thầy Đáng, ý nghiã phải là một người thiện lành thì ACE mới có được những quyền năng khả năng tâm linh Thượng Đế ban cho, nếu làm điều xấu điều sai thì người đó dù học Nhân Điện tới cấp lớp nào cũng sẽ mất hết tất cả mọi thứ quyền năng khả năng tâm linh, không còn gì là khả năng linh ứng linh thiêng nữa.

Thân mến. THÁI TẤN TRUYỀN

No comments:

Post a Comment