Saturday 1 April 2017

Trả Lời Câu Hỏi Cái Ta trong Nhân Điện



Trả lời câu hỏi về Cái Ta trong Nhân Điện

1/- Cái Tôi, Cái Ta theo mấy ông Triết Gia tây Phương thì là cái đáng ghét bởi vì nó có nhiều mặt tiêu cực, khuyết điểm, nó làm nên nhiều tính xấu như là Tự Cao, Tự Đại, Tự Mãn, Tự Đắc… đưa tới nhiều thứ tiêu cực khác nữa như hống hách, hách dịch, quan liêu, độc tài, độc đoán….nếu lãnh đạo thì dễ trở thành Bạo Chúa, bạo quyền, bạo lực, đàn áp, bốc lột, tham quyền cố vị….

2/- Trong Nhân Điện một ngành hoc Tâm Linh , Đạo đức Minh Triết, Giác ngộ, Từ Bi, Hỉ Xả, Tình Thương…nên lẽ ra thì không có những cái khuyết điểm, tiêu cực của người đời trần tục, thế gian, nhưng mà thực tế thì nó cũng vẫn có nhiều cái tiêu cực khuyết điểm không thua kém người thường, có khi còn hơn cả người thường thế gian, có khi cũng có những khuyết điểm rất lớn cần nên sữa chữa, tu tâm dưỡng tanh cho ngành học Nhân Điện được tốt đẹp.

3/- Cụ thể thì ngay khi mới vừa học cấp 1, cấp 2, khi thấy minh đặt tay lên Luân Xa bệnh nhan rồi truyền điện mà người hết bịnh, nhiều chứng bịnh rất ngặt nghèo không ai chữa trị được, kể cả những phương tiện y học, y khoa tân tiến, tài tình cũng không chữa trị được thì đã có người tự cao, tự đại, tự mãn, tự đắc… đủ thứ, đủ kiểu. Có người còn dám bắt mạch rồi phán quyết người nầy bị Tà, người nầy bị Ma, rồi chữa trị lung tung, có người còn đòi bịnh nhân phải dẹp bỏ bàn thờ cúng kiếnbg trong nhà… những cái nầy làm tai tiếng xấu cho Nhân Điện, làm nhiều người ghét bỏ, oán trách , chỉ trích Nhân Điện.

4/- Mới học có cấp lớp căn bản Nhân Điện , lớp 1, lớp 2, lớp 3 thôi mà đã coóngười tự cao, tự đại, tự đắc, coi minh là Thần Tiên như vậy thì không có gì lạ khi thấy những người học tới những cấp lớp cao hơn, lớp 6, lớp 7, dùng Luân xa  6 trị bịnh đường xa, đường gần, trị bịnh Tập Thể… rất là Tự Đắc, Tự Cao, Tự Hào, Tự Mãn… tưởng mình đã thành Thần, thành Thánh phương nào xuống chốn trần gian cứu độ sinh linh. Cái nầy là Cái Ta trong ngành Nhân Điện, càng học lên cao cái ta càng trở nên to lớn, tới lớp 20 thì tưởng là siêu đẳng rồi, có người còn khoe đã mở Luân Xa 1, đã học tới lớp 30 nữa ! Cái nầy thì Cái ta của họ đã là quá sức tưởng tượng.

5/- Thực tế thì dù cho học tới cấp lớp nào, chúng ta cũng chỉ là những phương tiện trần gian, trung gian của Các Đấng Thiêng Liêng Cao Cả, muốn xử dụng than xác chúng ta để thi thố những quyền năng tâm linh của Cá Đấng, không phải là quyền năng tâm linh của chúng ta, chúng ta không có những quyền năng khả năng tâm linh, để cứu giúp người đời. Thân xác chúng ta rất giới hạn, linh hồn chúng ta cũng vô cùng giới hạn, tức là cái Tôi của chúng ta thực sự rất nhỏ bé, chúng ta cần phải luôn luôn học hỏi, luôn luôn khiêm nhường, luôn luôn đạo hạnh thì mới mong được Các Đấng Thiêng Liêng Cao Cả phò trợ để làm những việc công quả công đức trên đời.

6/- Không có sự phù hộ của Các Đấng Thiêng Liêng Cao cả, Trời Phật, Thượng Đế, Thánh Thần….chúng ta không làm được gì cả, trị bịnh cho mình cũng không được  nói gì đến trị bịnh cho người khác, trị bịnh cho một người cũng không được, nói gì đến chuyện trị bịnh cho cả một đám đông, chục người, trăm người, ngàn người ! không thể được, không thể có. Một người dù cho hôm nay có trị bịnh thật giỏi, thật tài, ngày mai có thể không còn trị bịnh cho ai được nữa, chuyện nầy là chuyện thường xảy ra trong ngành Nhân Điện, khi làm sai những sứ mệnh thiêng liêng của Các Đấng giao phó thì sẽ mất hết quyền năng khả năng tâm linh, đây là điều chắc chắn, ACE cần phải nhớ, luôn luôn nhớ.

7/- Tóm lại, trong ngành Nhân Điện, càng học lên cao chừng nào thì ACE cần phải khiêm nhường nhiều hơn và phải tu hành nhiều hơn, làm việc thiện đức nhiều hơn, thương yêu con người, giúp đỡ con người nhiều hơn. Những ai vi phạm những điều luật nầy, những ai tự cao, tự đại, tự mãn, tự đắc, những ai lợi dụng những quyền năng khả năng tâm linh của Các Đấng cho những mưu cầu lới ích riêng tư, danh tiếng, bạc tiền, danh lợi… thì chắc chắn Các Đấng sẽ gọi về tất cả các vị Thần Linh phò trợ. Nghiã là ACE sẽ trở về con số 0, như lúc ACE chưa hề học qua ngành Nhân Điện, bất kể là ACE đã từng học bao nhiêu năm, học qua bất cứ cấp lớp Nhân Điện nào, ACE cũng sẽ không còn có quyền năng khả năng tâm linh gì nữa, một chút cũng không.

Thân mến. THÁITẤNTRUYỀN


No comments:

Post a Comment