Wednesday 28 March 2012

Tín đồ Tận Thế ở Pháp


Khoảng 20.000 tín đồ "Thời đại mới", những người tin là ngày tận thế sẽ đến cuối năm nay, đang tạo thành một vùng dân cư nhỏ ở một chân núi tại Pháp, vì tin rằng ngọn núi này là nhà của người ngoài hành tinh.

Independent cho hay các tín đồ của Thời đại mới tin rằng thế giới sẽ sụp đổ vào ngày 21/12/2012. Họ cho rằng những người ngoài hành tinh đang sống trong một phi thuyền bên trong ngọn núi này sẽ xuất hiện để cứu họ, và đưa họ đến một nền văn minh mới.

Chính phủ Pháp rất lo ngại về hàng loạt vụ tự tử xảy ra gần Pic de Bugarach trước "ngày tận thế" 21/12/2012 và những nghi lễ kỳ lạ được tổ chức quanh khu vực ngọn núi.

"Chúng tôi tin ngày tận thế là thời điểm chấm dứt thế giới hiện tại và bắt đầu một thế giới mới", một trong các tín đồ Thời đại mới nói. "Đó là một thế giới tâm linh mới. Năm 2012 là năm kết thúc chu kỳ khổ đau. 

Bugarach là một trong những luân xa lớn của trái đất, nơi chào đón những nguồn năng lượng của tương lai".
Dự kiến khoảng 100.000 du khách sẽ đổ xô đến Pic de Bugarach tham quan trước ngày 21/12 này. Riêng từ tháng một đến tháng 7 năm 2011, hơn 20.000 khách du lịch đã đến thăm "ngôi nhà của người ngoài hành tinh" này.

Đây là những điều tin tưởng vô cùng bá láp, rất tiếc là vẫn có người tin, con số 20.000 tín đồ tận thế là một con số rất lớn! Điều đáng nói hơn nữa là họ không phải là những người dân ngu dốt ở những xứ sở rừng rú, tối tăm, mà họ lại là những người Pháp ở thế kỷ hiện đại, văn minh! Cho nên đừng tưởng những dân tộc văn minh không có những kẻ điên khùng! Té ra là ở đâu, thời đại nào cũng có những kẻ mê tín, dị đoan, hoang tưởng, điên khùng, vân vân.

No comments:

Post a Comment