Wednesday 3 May 2017

Giảng bài Nhân Điện



Giảng bài Nhân Điện

1/- Câu hỏi của một bạn FB Nhân Điện là anh cảm thấy rất bối rối về những bài giảng của Nhân Điện hiện nay, Thầy Đáng đã mất gần 10 năm rồi, vậy bây giờ những thắc mắc về Nhân Điện thì ai là người có thẩm quyền để giảng giải, mỗi người chắc chắn là sẽ giảng giải một cách khác nhau, trăm người giảng trăm ngàn kiểu cách khác, như vậy thì biết phải nghe ai bây giờ ? Thầy Đáng có chỉ định ai là người có thẩm quyền giảng giải các vấn đề Nhân Điện hiện nay không? 

2/- Câu hỏi trên đây thật là cần thiết và rất là chí lý, lẽ ra ACE phải nêu ra câu hỏi nầy từ lâu, ngay sau khi Thầy Đáng mất, tháng 8/ năm 2007, nhưng tới bây giờ không ai hỏi, không ai nói tới. Thầy Đáng nói “Chân Lý là Thay Đổi”, cho nên là những gì trong những sách vở tài liệu cũ có còn là Chân Lý nữa hay không ? nếu không thay đổi thì sao gọi là Chân Lý được, nếu Thầy Đáng còn sống tới bây giờ chắc chắn là Thầy Đáng cũng đã có nhiều điều tuyên bố thay đổi. Ngụ ý sự thay đổi công thức Nhân Điện sau mỗi lớp học chính là cái ý nầy. Thầy Đáng dạy chúng ta đừng có cố định vào những gì đã nghe, những gì đã học, dù là học với bất cứ ai, kể cả là học với Thầy Đáng. Rõ ràng là Thầy Đáng dạy Nhân Điện bằng cách Mở Luân Xa, hít thở, Tịnh Tâm, Yoga, Thiền Định… Nhưng rồi chính Thầy Đáng cũng nói Nhân Điện không phải là Yoga, và Yoga không phải là Nhân Điện, không có Luân Xa và không có mở Luân Xa nào hết trong ngành, truyền điện vào đâu cũng được không cần truyền vào Luân Xa…

3/-Tất cả những điều thay đổi biến thiên không ngừng nghỉ của NgànhNhân Điện MEL của Thầy Đáng bầy giờ nó là cái gì ? và tương lai nó là cái gì ? Ai có trách nhiệm trả lời những câu hỏi nầy ? Ai là người đích là thật truyền nhân của Thầy Đáng để hướng dẫn cho ACE Nhân Điện ? Câu hỏi nầy thì gần như là không có câu trả lời nào cả? Không ai có thể trả lời những câu hỏi nầy ! Thầy Đáng mất rất đột ngột, thình lình,  không có một lời trăn trối, cũng không hề có một di ngôn nào để lại, cho nên không ai có thể nói mình là người truyền nhân của Thầy Đáng. Có người nói là Thầy Đáng hiện diện trong cơ thể họ 24/24, hiện diện 100% trong cơ thể của họ. Không cần nói chúng ta cũng biết đây là những lời dối trá gạt người, không có bất cứ một bằng cớ nào về những lời nói nầy cả.

4/- Lúc còn sống Thầy Đáng có trả lời cho câu hỏi ai là truyền nhân sau khi Thầy Đáng qua đời, Thầy Đáng nói làkhông có ai cả, Thầy Đáng truyền hết tâm linh của Thầy Đáng cho tất cả học trò của Thầy Đáng, Thầy Đáng cho Học Viên những công thức Tâm Linh là Thiền Định để giao tiếp với Thượng Đế, người truyền nhân thực sự là người liên lạc tâm linh thường xuyên với Thượng Đế , và các Đấng Tâm Linh, câu trả lời rõ hơn là không phải một người mà là rất nhiều người. Một số ACE lầm tưởng là con số 1541 người của lớp 20 là truyền nhan của Thầy Đáng, thực tế thì chắc chắn không phải, vì nhiều người trong số nầy chúng ta cũng thấy là họ đã ra đi, đã qua đời, hoặc đang bịnh hoạn, ốm đau, hoặc là họ đã xa rời ngành Nhân Điện MEL, hoặc là họ đã tha hoá, xuống cấp, vi phạm đạo đức, vi phạm những điều nghiêm cấm căn bản “Danh - Lợi – Tình”, những ai vi phạm những nguyên tắc căn bản của ngành Nhân Điện Thì họ phải bị loại trừ dù là họ ở trong số những học viên lớp 20.

5/-Ngược lại có người mới học lớp 1, 2 Nhân Điện, nhưng nếu họ có sứ mạng tâm linh, thì họ sẽ có thể giảng Nhân Điện cho chúng ta nghe, đừng nghĩ Nhân Điện là những gì đã ghi chép trong sách vở, Thầy Đáng nói Nhân Điện phải là những gì ngoài sách vở văn chương xã hội loài người. Vậy thì bất cứ là  ai, có thể người đó chưa hề biết Nhân Điện là gì, Luân xa là gì, Thầy đáng là ai, khi Thượng Đế lựa chọn họ, như là khi xưa Thượng Đế lựa chọn Thầy Đáng, một người trong số muôn ngàn triệu con người trên thế giới, người đó có thể đã xuất hiện, cũng có thể chưa xuất hiện, khi nào nhân loại có cơ duyên thì Nhân Loại sẽ gặp thấy, trong đời sống của ACE nếu may mắn ACE sẽ gặp thấy, cầu chúc ACE được gặp thấy những người mà ACE có thể tin tưởng và thương yêu để nghe sự chỉ dẫn của họ.

Thân mến. THÁI TẤNTRUYỀN

No comments:

Post a Comment