Wednesday 24 May 2017

Trả Lời Câu Hỏi Nhân Điện của Quý Trương



Trả Lời Câu Hỏi  Nhân Điện của Quý Trương:

Câu Hỏi: Thưa bác! Bác cho cháu hỏi!
Thứ nhất: Bài Thầy giảng là để cho học viên tìm lại chính mình, tìm được cái chân ngã của mình, khi đó tâm buông xả và được về zero. Bản thân cháu chưa đạt được zero. Bác giảng cho cháu rõ về điều này ạ!
 Thứ 2: Những công thức chữa bệnh, công thức... mà Thầy cho ở từng cấp lớp dễ đưa học viên lạc vào ham mê quyền năng, khả năng. Vậy, làm thế nào để gạt bỏ được ham muốn quyền năng, khả năng này? Cháu cảm ơn bác ạ!

1./- Trả lời: Câu hỏi thứ nhất về bản Ngã Zero- Bài Thầy Đáng giảng mỗi lúc một khác nhau, mỗi lớp học một khác nhau, mỗi căn cơ trình độ Học Viên khác nhau, không có bài giảng nào giống bài giảng nào, thậm chí không có câu trả lời nào giống câu trả lời nào, cho dù là cùng chung một câu hỏi, cho nên không thể nói là “bài thầy Đáng giảng để cho Học Viên tìm lại chính mình, tìm được cái chân ngã của mình, không có chuyện tâm buông xả và được về Zero” không có những điều nầy.

Thầy Đáng giảng nhiều bài giảng khác nhau, nhưng không có bài giảng nào cho Học Viên tìm về chân ngã, càng không có chuyện tìm về chân không , hay là Zero. Trọng tâm của Nhân Điện là từ không (Zero ) thành có, chớ không phải từ có thành không Zero. Không đây là bàn tay không vừa nghĩ tới Thầy Đáng, vừa cầu Thượng Đế là có ngay công lực, có dòng điện nong lạnh để truyền cho bệnh nhan hết đau hết bệnh. Người chưa học Nhân Điện là người Zero năng lực, khi học Nhân Điện, mở Luân Xa xong thì từ Zero năng lực biến thành người có năng lực để trị bịnh cho người ta. Người chưa mở Luân Xa thì không có Minh triết Giác Ngộ, Từ Bi Bác ái, khi mở Luân Xa rồi thì biến thanh có Minh triết, có Giác Ngộ, có Từ Bi, có bác ái… Cho nên đừng bao giờ biến minh thanh Zero, con số nầy hoàn toàn là vô nghiã đối với ngành học Nhân Điện của Thầy Đáng.

2/.- Trả lời câu hỏi Thứ 2: Ham muốn và Gạt bỏ Quyền năng khả năng.
Qyuền năng khả năng ở đây là quyền năng khả năng tâm linh, cụ thể là quyền năng khả năng trị bịnh, đơn giản nhất là quyền năng khả năng Nhân Điện. Bất cứ Học Viên nào học Nhân Điện thì cũng phải có quyền năng khả năng Nhân Điện, học Nhân Điện mà không có quyền năng khả năng Nhân Điện thì học Nhân Điện để làm gì, cũng như người đánh cá mà không bắt được cá thì đi đánh cá cái nỗi gì, cho nên ham muốn quyền năng khả năng Nhân Điện là cái chính đáng, không có gì xấu để mà từ bỏ.

3/- Cái cần từ bỏ mà hàm ý của câu hỏi nói tới là mặt khác của vấn đề Học Nhân Điện, nó cũng giống như người Học Võ, cái ham muốn của người học Võ là phải học sao cho võ nghệ cao cường, nhưng võ nghệ cao cường là để làm gì, chớ không phải là học võ cho giỏi rồi đi đánh nhau với người nầy người khác, người học võ trước nhất là cho minh có một thân thể khoẻ mạnh cường tráng, thứ nhì là để cho minh có sức mạnh không để ai bắt nạt, hà hiếp, kế đó là minh có thể giúp đở những người bị người ta ỷ mạnh hiếp yếu, thì ta mới ra tay can thiệp.

4/- Còn người học Nhân Điện cũng vậy, minh học Nhân Điện nhứt định là phải học được quyền năng khả năng tâm linh, quyền năng khả năng càng nhiều càng tốt, nhưng quan trọng là để minh giúp người, cứu đời, chớ không phải là để cho minh tranh đoạt, công danh, tiền tài, tên tuổi, tăm tiếng, càng không phải để mình lợi dụng mà kiếm tiền kiếm bạc của những người bịnh hoạn ốm đau.

5/- Còn hỏi làm thế nào để minh gạt bỏ được những ham muốn xấu xa của những quyền lực tâm linh của Nhân điện, thì cái nầy phải học qua bài học Minh Triết – Giác Ngộ. Học Viên vần học hiểu đây không phải là thứ hang hoá để cho minh có thể mua bán kinh doanh kếm lời, đây cũng không phải là thứ quan tước để minh mua bán kiếm tiếng tăm tân tuổi. Quyền năng khả năng tâm linh Nhân Điện là quyền năng khả năng của Thượng Đế, khi nào ta tuân phục Thượng Đế, thi hành mệnh lệnh của Thượng Đế, phụng sự con người, nhan loại thì ta mới có đưỡc thứ quyền năng khả năng nầy, nếu ta không tùng phục Thượng Đế, không phục vụ con người vô vị lợi, thì hậu quả là ta sẽ không có quyền năng khả năng gì hết, có bao nhiêu thì cũng mất sạch hết mà thôi.

6/- Minh Triết Giác Ngộ được điều nầy thì mình sẽ lập tức không còn dám ham danh lợi tiền tình gì nữa, bởi vì nếu mình không khiêm nhường, không từ bi, bác ái, không cứu giúp người đời, không phục vụ nhân loại, không nghe Thượng Đế thì dù mình học tới lớp Nhân Điện nào, mình học Nhân Điện bao nhiêu năm đi nữa thì mình cũng sẽ trở về số KHÔNG, tức con số ZERO, nghiã là mình không có bất cứ thứ quyền năng khả năng gì cả, là Zero.

7/- Tóm lại, Bạn đừng bận tâm là mình học học Nhân Điện lớp mấy, đừng bận tâm là mình dùng công thức gì, chỉ cần Bạn được mở Luân Xa, rồi bạn tập làm người Từ Bi bác ái, thương người, giúp người, khi nào Thượng Đế chọn, dù học lớp mấy, dù dùng công thức gì, bạn cũng có đầy đủ quyền năng khả năng tâm Linh Nhân Điện để trị bịnh cho mình, trị bịnh cho Gia đình mình, trị bịnh cho mọi người.

Thân mến. THÁITẤNTRUYỀN

No comments:

Post a Comment