Saturday 1 July 2017

Cảm nhận Năng Luợng Nhân Điện



Cảm nhận Năng Lượng

July 2 at 11:02am


Cảm ơn anh Thái Tấn Truyền thời gian qua đã bỏ thời gian để chia sẽ rất nhiều những bài viết về Nhân Điện và những bài thơ anh viết rất có nhiều ý nghĩa về đường đời cũng như đường đạo. Có một học viên Nhân Điện hỏi em giải thích cho biết, khi Cô ta thiền định thì Cô cảm nhận được cái thể xác của Cô ta lắc qua lắc lại, và cảm thấy chóng mặt muốn ói, vậy có phải Cháu đã thu hút được cái Năng lượng nhiều không? Hay là hiện tượng xảy ra không tốt với cháu mất hết cái Năng lực, làm thế nào phân bịêt được mình nhận được cái Năng lượng rồi khi mình mất hết năng lực thì cảm nhận như thế nào? Nếu cháu mất hết cái Năng lực thì có cầu nguyện Thầy Đáng giúp được không? Nếu không được thì ai mới đủ khả năng để chỉnh lại được? Và khi chúng ta vào học Ngành Nhân Điện này thì cái điều luật gì mà Thượng Đế cấm để chúng ta phải khỏi phải làm sai nguyên tắc của Thượng Để khỏi bị mất hết năng lực, đây là một câu hỏi một học viên Nhân Điện đã hỏi em như thế đó, em nhờ anh Thái Tấn Truyền giải giảng giúp giùm để cho tất cả anh chị em Nhân Điện cũng học cảm ơn anh Thái Tấn Truyền.







   
Trả Lời:
Khi Thiền Định mà có hiện tượng “Cái thể xác lắc qua lắc lại và cảm thấy chóng mặt muốn ói thì trên nguyen tắc là Cháu đã thu hút được quá nhiều Năng Lượng. Hiện tượng nầy không có gì lo ngại mà chỉ cần điều chỉnh sự Thiền định là đủ.  Cháu cần rút ngắn thời gian Thiền Định lại. Không phải Thiền định nhiều thì tốt như nhiều người thường lầm tưởng. Chỉ cần Thiền định vừa đủ là tốt. Cũng giống như việc sạc điện cho cục Pin máy điện thoại vậy, sạc pin vừa đủ thì ngưng, sạc pin nhiều quá dễ hư cục pin, có khi nong quá nó bị cháy, nổ. Thì công việc Thiền định cũng vậy. Chúc mừng Cháu đã có cảm nhận điện khi Thiền định. Nếu lớp cao cấp chỉ cần thiền định 30 giây là đủ. lớp Siêu cấp thì Siêu Thiền định, đi đứng nằm ngồi cũng đều Thiền định, sống an nhiên tự tại là Thiền định.

Khi nào mất hết năng lực thì minh không còn cảm nhận dòng điện phát đi hay thu vào, minh khong thu duoc dien cho mình, không truyền được điện cho người khác, không trị bịnh cho minh, không tri bịnh cho ai duoc cả.

Nếu mất hết năng lực thì ngày xưa phải gặp mặt Thầy Đáng, đích than Thầy Đáng đặt tay lên hai Luân xa 6 & 7 thì mới chỉnh lại được các Luân Xa, mới phục hồi được Năng Lượng, nhưng cũng còn tùy trường hợp, lý do nào mất năng lượng, mục đích sự phục hồi Năng lượng là để làm gì, nếu một người không còn nhiệm vụ Thượng Đế giao phó thì thầy Đáng cũng không khôi phục lại năng lượng cho . Nếu còn nhiệm vụ do Thượng Đế giao phó thì cầu nguyện Thầy Đáng, hoặc là học lại từ đầu và tránh vi phạm 3 nguyên tắc : Danh - Lợi – Tình.

Danh ở đây là khi học va khi hành Nhân Điện minh mưu cầu công danh, tên tuổi tiếng tăm chớ không phải là mong muốn hy sinh công sức cuộc đời minh để làm công cụ của Thượng Đế phục vụ con người nhan loại nhan sinh, hy sinh phục không cầu công danh thì mới có năng lượng, mưu cầu công danh thì không có gì hết.

Lợi ở đây cũng giống như Danh, lợi dễ thấynhất là Tiền bạc, cái nầy nhiều người học Nhân Điện vi phạm lắm, điện nầy là Điện của Thượng Đế, năng lượng của thượng Đế cho de cưu minh giúp ngươi chớ đâu có phải cho là để minh đem mua bán kinh doanh, kiếm tiền kiếm bạc, không có chuyện nầy, cho nên hễ là ai, bất kể người nào tính chuyện kinh doanh mua bán quyền năng khả năng của Thượng Đế để kiếm tiền thì chắc chắn họ sẽ mất hết Năng Lượng và quan trọng là với cái tội nầy thì họ không được phục hồi năng lượng, kể cả chuyện họ muốn học lại từ đầu cũng không được, không thể được, người nầy vĩnh viễn bị đào thải khỏi nganh Nhân Điện, còn chuyện trừng phạt thì là chuyện của Thượng Đế, Ngài sẽ phạt nhưng mà phạt như thế nào thì mỗi người một hình phạt khác nhau.

Tình thì cũng tương tự như là chuyện Danh và Lợi. Tình đây đúng l à Tình Tự yêu Đương, Tình ái, Tình dục vân vân. Chuyện Tình là chuyện tự nhiên, thường tình của con người, tình yêu thì không có tội với Thượng Đế hay là tội lỗi với ai, nhưng mà lợi dụng Nhân điện để mà mưu cầu, mưu tính chuyện Tình yêu, Tình ái, Tình dục gì cũng đều là có tội. Mà chuyện nầy không phải chuyện nói giỡn chơi mà chuyện thật 100% đã xảy ra rất nhiều trong ngành học Nhân Điện. Học Nhân Điện là để củng cố Tình yêu, là để xây dựng tình cảm gia đình, vợ chồng, con cái, không phải học Nhân Điện để phản bội vợ chồng, để tìm người mới, để bỏ người cũ, Nhân Điện phải duy trì những căn bản đạo đức làm người, những cái nầy còn quan trọng hơn việc trị bịnh, thiền định nữa. Những ai không giữ gìn phẩm hạnh đạo đức thì không nên học Nhân Điện nữa, có học cũng sẽ vô ích mà có khi còn có hại, bị tẩu hoả nhập ma, đau ốm bệnh hoạn, khổ sở, điên loạn, vân vân.

Tóm lại, Nhân Điện là môn học tâm Linh cũng có nghiã là môn học của Đạo Đức cho nên muốn học Nhân Điện là phải giữ gìn những căn bản Đạo đức, phải Minh triết, giác Ngộ, phải Bác Ái Từ Bi, muốn có năng lực cao thì phải tu hành đạo đức, đạo đức càng cao thì năng lực càng cao, chớ không phải học lớp cao là năng lực cao, không phải như vậy, không phải học lâu thì năng lực nhiều, không phải có chức vụ , tên tuổi gì đó là có năng lực nhiều, càng học nhiều càng dễ dàng mất hết năng lượng, bất kể học bao lâu, học lớp nào, vi phạm các điều luật Danh Lợi Tình sẽ mất hết Năng Lượng.

Thân mến. Thái Tấn Truyền.


No comments:

Post a Comment