Sunday 5 February 2017

Câu hỏi Nhân Điện đầu năm: Thiền và Luân Xa



Câu hỏi Nhân Điện đầu năm: Thiền và Luân Xa

Câu hỏi:
Năm nay Thầy ăn Tết có vui không?
Mấy ngày Tết em đọc lại những bài của thầy Đáng, trong đó có nói nếu ba ngày không thiền thì các luân xa sẽ bị bít. Như thế luân xa của em có bị bít không.
Sao em không có cảm nhận năng lượng như luân xa nóng lên quay luân xa gì hết?
Chúc Thầy và gia định VẠN SỰ NHƯ Ý.
LTA

Dear An,
Ngày tết ở bên nầy không nhộn nhịp lắm như ở VN. Những gia đình đông đảo con cái thì mới linh đình vui vẻ, còn Thầy thì chỉ có 1 đứa con mà nó theo Úc nên không có Tết gì cả.
 Về chuyện Thiền của Nhân Điện, thì tài liệu Thầy Đáng dành cho mỗi cấp lớp đều khác nhau. Chuyện 3 ngày không Thiền LX đóng lại dành cho lớp 1 & 2 mà thôi.

Lớp 3 trở lên khi LX mở 100% thì không còn có qui luật nầy. Từ lớp 3 trở lên khi nào minh có ý định từ bỏ, chối bỏ ngành Nhân Điện Thầy Đáng thì LX mới đóng lại.

Việc cảm nhận nong hay quay LX có thể xảy ra trong những lần đầu tien khi học và thực tập.

Cũng như khi mình đưa tay vào chậu nước dù hơi ấm chớ chưa phải nóng mà mình cũng cảm thấy nóng, nhưng để tay vào lâu một chút thì không còn cảm giác nóng nầy nữa vì cơ thể mình đã quen.

Cảm nhận Luân Xa, dòng điện NĐ cũng như vậy, cho nên không cần phải quan tâm đến điều nầy, nhất là khi đã học tới những lớp cao cấp.

Ở những lớp Nhân Điện cao cấp, khi cầu nguyện Thầy Đáng để nhận điện hay truyền điện, thì có thể cảm nhận điện hay năng lượng ở màng mũi, sóng mũi, cuống họng, triệu chứng dễ biết nhất là mình nuốt nước miếng….

Bản thân tôi may mắn có cảm nhận dòng điện tâm linh cực mạnh khi Thầy Đáng đặt tay lên đầu tôi để truyền điện, có lần là một dòng điện cực kỳ nóng truyền khắp cơ thể, lần khác là một dòng điện cực kỳ lạnh truyền khắp cơ thể. Tôi cũng may mắn có kinh nghiệm nhận điện từ xa, khi tôi về Việt Nam dạy học, Thầy Đáng đang ở nước ngoài nhưng khi Thầy truyền điện thì tôi cũng cảm nhận được dòng điện cực mạnh chạy rần khắp cơ thể. Tôi kể điều nầy để minh chứng với Anh Chị Em một số điều về cảm nhận năng lượng Nhân Điện chớ không có ý khoe khoang.

May mắn có thể cảm nhận những dòng điện luân lưu ở những LX 6 & 7. Năng lực cao thì cảm nhận LX 6 & 7 có thể xảy ra bất cứ lúc nào, không nhất thiết phải Thiền, hay Tịnh Tâm gì cả. Khi đến những nơi Tâm Linh thờ tự, nếu là nơi thực sự Tâm Linh thì sẽ cảm nhận được những dòng điện của Luân Xa 6 & 7. Đối diện với những người đạo cao, đức trọng cũng có thể có những cảm nhận nầy. Ngược lại đối với những Tâm Linh thấp, minh sẽ cảm nhận ở những chỗ thấp trên cơ thể, những chỗ càng thấp thì Tâm Linh càng thấp, với người vô hình hay người hữu hình cũng đều giống như nhau.

Được cái gì, được bao nhiêu, được như thế nào… tất cả tùy duyên của minh đối với Nhân Điện, không cần cưỡng cầu bất cứ điều gì.

Tóm lại, An đã được dạy cấp cao rồi thì không cần Thiền, chỉ cần động tâm Từ Bi, Bác ái, động trí Minh Triết, Giác Ngộ.

Chỉ cần 4 chữ nầy: Bác ái, Từ Bi, Minh Triết, Giác Ngiộ,  là đầy đủ tất cả tinh hoa của ngành Nhân Điện Thầy Đáng, không cần gì khác.

Thân mến.

TTT

No comments:

Post a Comment