Saturday 18 February 2017

NHÂN ĐIỆN CHÚC MỪNG TÂM MINH


NHÂN ĐIỆN CHÚC MỪNG TÂM MINH
Face book Tâm Minh:

Cá nhân e, kể từ khi học và tập luyện, hầu như tất cả những khó khăn vướng mắc nào đến với e, có những lúc kinh khủng tưởng chừng ko thể vượt qua được thậm chí nguy đến tính mạng nhưng rất lạ lùng là đến phút giây cuối cùng đều có 1 ai đó tự dưng đứng ra giúp hoặc một việc gì đó xảy ra hóa giải một cách nhẹ nhàng đến khó tin. Mà e tin chắc đó là nhờ LH vị Thầy lớp 20 đang ngự trị trong TX cũng như sự hỗ trợ của các Đấng TLCC. E chỉ nghĩ tất cả những khó khăn đó đều là bài học của Thượng Thiên đưa xuống để tôi luyện thể xác này. Mình chấp nhận nó và cố gắng vượt qua thì nó sẽ qua còn mình nản lòng thì bài học đó sẽ còn kéo dài và lặp đi lặp lại... Đến hôm nay thì lòng tin về thầy LMĐ và môn học là bất di bất dịch, bất khả luận và e tin rằng nó sẽ ko bao giờ lay chuyển đến khi LH lìa bỏ thân xác. Đây là những trải nghiệm của cá nhân e xin được chia sẻ với các Sư huynh đi trước ạ.







TTT: Qua những gì Tâm Minh vừa trình bày trên đây, tôi có thể nói lời Nhân Điện chúc mừng Tâm Minh đã đạt được trọng tâm, ý nghiã, mục đích, ích lợi…. của Ngành Nhân Điện Thầy Đáng, một ngành học Tâm Linh và gần như thuần túy Tâm Linh, tất cả những cái khác kể cả chuyện trị bịnh, Thầy Đáng từng nói nó là cái phương tiện, tức cái giả để đạt được cái mục đích Thầy Đáng muốn dạy là Tâm Linh, Thầy Đáng nói càng học lên cấp lớp cao là càng học về Tâm Linh, đến lớp cao rồi mà còn có những câu hỏi trị bịnh là chưa phải cao, và Thầy Đáng có thể không trả lời những câu hỏi về trị bịnh nữa.
Cái trọng tâm và cao cấp của Nhân Điện là Tâm Linh, nghiã là Các Đấng Thiêng Thiêng Cao Cả vô hình, siêu hình, Các vị Thần Thánh vô hình, các Đấng tối cao mà ta gọi là Thượng Đế, hay bình dân thì gọi là Trời Phật…học Nhân Điện là học cái nầy, mở Luân Xa cũng là mở cái nầy, chớ không phải là cái thiên khí, hay khí thiên, hay năng lượng vũ trụ gì đó, tất cả những cái nầy chỉ là cái giả, cái phương tiện, để ta được tiếp xúc với Các Vị Thần Thánh Thiêng Liêng, dễ hiểu nhất là Linh Hồn Thầy Đáng, để được các vị nầy phò trợ, giúp đỡ chúng ta trong mọi trường hợp, mọi hoàn cảnh, mọi khó khăn, mọi nguy hiểm….
Giản dị nhất là mỗi khi nguy khốn ACE chỉ cần gọi một tiếng, gọi trong thâm tâm, hay tư tưởng cũng được không cần gọi thành tiếng, không cần nói bằng lời, câu ngắn gọn “Thầy ơi cứu con” ( Master ! Help Me ) lập tức linh hồn Thầy Đáng, hay các vị Thần Linh phò trợ sẽ đến ngay bên cạnh để giúp đỡ chúng ta. May mắn là Tâm Minh đã đạt được điều nầy, một số ACE khác cũng đã may mắn đạt được điều may mắn nầy, cá nhân tôi cũng có nhiều lần có được sự may mắn nầy, có nghiã là chúng ta đã học được, và đã thành công, đã được tốt nghiệp Nhân Điện, có nghiã là đã học lớp Cao cấp Nhất,  không cần cấp bằng.

Tóm lại, Tốt nghiệp Nhân Điện không phải là học được lớp cao, lớp lớn, lớp 20 hay 30, cũng không phải là dạy được lớp mấy, không phải dạy lớp cao là người tài giỏi, cũng không phải là trị bịnh tài giỏi, mà thành công, tốt nghiệp Nhân Điện, bất kể là cấp lớp nào, lớp 1 cũng được, miễn là ACE có được những vị Thần Linh Thiêng Liêng Cao cả vô hình, hay Linh Hồn Thầy Đáng ở bên mình để luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ phò trợ cho ACE những khi ACE lâm nguy, những lúc khốn khó, những khi ốm đau, những lần bế tắc… như vậy là ACE đã đắc đạo rồi, đã thành công rồi, cho dù không có một ai biết đến mặt mũi, tên họ của ACE thì ACE vẫn là những người đã đắc đạo, đã may mắn, thành công….

Điều cần cảnh giác là, cho dù hôm nay ACE có thành công, đắc đạo, có học lớp cao gì đi nữa, mà khi Thượng Đế phán xét tâm tư tình cảm ý tưởng ACE rồi, Thượng Đế thấy ACE vi phạm những điều luật cấm kỵ của ngành học Tâm Linh của Thượng Đế , thì khi đó  Thượng Đế sẽ phải gọi vị Thần Linh phò trợ cho ACE về, không để ở bên cạnh ACE nữa, không giúp đỡ ACE nữa, thì lúc đó ACE sẽ trở thành  người bình thường như khi ACE chưa hề được khai mở Luân Xa, chưa phải là Học Viên Nhân Điện.  

Cái nầy nôm na thì ta gọi là “Tẩu Hoả Nhập Ma”, người học Nhân Điện thì sợ nhất chính là tình trạng nầy. Cho nên điều lưu ý nhất chính là ACE phải là một người biết tu hành, cũng xin lưu ý là chuyện tu hành của Nhân Điện theo Thầy Đáng dạy là không cần ACE gõ mỏ, tụng kinh, ăn chay, niệm Phật…, anh chị em chỉ cần tu hành những điều “Bác ái, Từ Bi, Minh Triết, Giác Ngộ”, thực tế thì ACE không cần bất cứ một công thức nào hết, ACE chỉ cần cầu nguyện sự giúp đỡ của Linh Hồn Thầy Đáng, nếu là việc tốt, nhân đạo từ bi, bác ái … thì ACE sẽ có những kết qủa lạ lùng như chuyện tôi đã nói trong bài trước, chuyện tôi đặt tay lên một ông già ở bên Mỹ, trong bệnh viện Mỹ lập tức hết bệnh.

Cái nầy không phải tài năng của tôi, mà là sự giúp đỡ của các vị Thần Linh, của Linh Hồn Thầy Đáng, đã cứu giúp được người bệnh một cách lạ lùng, có những kết quả thần kỳ nầy, chớ bàn tay tôi không có năng lực gì hết, không có phù phép gì hết, khi Các Đấng giúp đỡ thì chuyện khó gì cũng thành, những chuyện vô lý cũng có thể xảy ra, những chuyện khó tin cũng thành là có thật, đó là tính chất thực sự của ngành học Nhân Điện, ngành học Tâm Linh vô hình, siêu hình.

Thân mến. THÁITẤNTRUYỀN

No comments:

Post a Comment