Monday 27 February 2017

Con Người Trên Trái Đất



Cau hỏi của Anh Lê Vương về “Con Người trên Trái đất”.
Lê Vương hỏi: Thưa anh Thái Tấn Truyền giúp em trả lời qua câu hỏi những giống dân nhiều thế kỷ trôi qua, những giống dân này người lại to lớn chiều cao rất cao, như những con khủng long to lớn hồi xa xưa đã bị hủy hết, những người to lớn này là giống dân thứ mấy? họ có khả năng đặc biệt gì không? Trong lớp học 20 cuối cùng Thầy Đáng có giảng giải qua một đoạn từ giống dân thứ nhứt tới giống dân thứ năm, kể cả Đức Phật Thích Ca cách đây trên 25 thế kỷ Thầy Đáng nói Ngài cũng là giống dân thứ năm cũng giống như chúng ta vậy, xin anh Thái Tấn Truyền giúp trả lời giảng giải qua 5 giống dân cho anh chị em Nhân Điện được hiểu biết thêm xin cảm ơn anh Thái Tấn Truyền.

THÁITẤNTRUYỀN TRẢ LỜI:
Về lịch sử hay nguồn gốc con, các giống dân, ngôn ngữ con người trên thế giới là những điều mà sách vở loài người đã ghi chép rất nhiều rồi, chúng ta không phải là một trường học bách khoa để mà học hỏi về những điều nầy, muốn biết gần như bất cứ điều gì về Khoa Học , ACE chỉ cần bấm vô Google là sẽ có gần như tất cả tài liệu, kể cả hình ảnh, ACE không cần phải hỏi tôi về những điều nầy, ACE chỉ cần hỏi tôi một câu là ý kiến của tôi thế nào về Loài người, con người, hay Nhân loại, trên mặt Nhân Điện, tức mặt Linh Hồn, Đạo đức, Tâm Linh….

Chúng ta không cần biết là hiện tại chúng ta là loài người thứ mấy, thứ mấy không quan trọng, mà chúng ta chỉ cần biết hiện nay chúng ta là Loài Người tiến bộ, tiến hoá nhất trên trái đất hành tinh Điạ Cầu nầy, loài vật đứng đầu trong muôn vật, cái nầy mới thực sự là quan trọng, cổ xưa hay to lớn gì cũng đều không quan trọng, không cần thiết, mà hiểu biết khôn ngioan thì mới là cần thiết. Chúng ta hoàn toàn may mắn, rất may mắn mới được sinh ra làm người trên thế gian, trong thời đại văn minh tiến bộ, tiến hoá nầy, chúng ta còn may mắn hơn nữa là được học hỏi ngành Nhân Điện Thầy Đáng là ngành học Tâm linh tối thượng tối cao mới có xuất hiện trong thời đại chúng ta.

Có muôn ngàn vạn vật sinh linh lớn bé chốn trần gian, nhưng mà sự tiến hoá của các giống loài về phương diện vật chất, quan trọng là bộ óc não, thì bộ óc não con người là phát triễn nhất và không ngừng phát triễn, đó là điểm ưu việt của con người. Mà ngay giữa con người với con người cũng hơn kém nhau về mặt thể chất cũng chính là phần phát triển của não bộ nầy, chớ không phải là phần thể xác, dân tộc nào phát triển trí não nhiều dân tộc đó sẽ tài giỏi hơn dân tộc khác, dân tộc nào không phát triễn trí não thì cuối cùng nó cũng sẽ bị đào thải, trên thế giới đã có rất nhiều dân tộc bị đào thải và sẽ còn nhiều dân tộc không tiến bộ tiến triễn khác cũng sẽ bị đào thải, đó là qui luật của Thượng Thiên.

Còn có một điểm vô cùng quan trọng của con người mà Khoa Học ít khi để ý tới, đó là LINH HỒN CON NGƯỜI, cái nầy nó còn quan trọng hơn cả trí não của con người, một con người có trí não mà không có Linh Hồn thì nó cũng như con vật mà thôi, trái lại có những con người thân thể nhỏ bé, thậm chí là bệnh hoạn ngặt nghèo triền miên như nhà Bác Học người Anh, Stephen Hawking, nhưng mà ông ta vẫn là một nhà Bác học lỗi lạc thiên tài, ông biết được những điều mà không ai biết được, biết được những điều ngoài sách vở văn chương, xã hội loài người biết đến, biết được những điều bí ẩn của Thiên hà, Tinh vân xa xôi, kỳ bí của vũ trụ bao la. Cái hiểu biết xa xôi, kỳ lạ, bí ẩn đó ta gọi là những cái hiểu biết của Linh Hồn, những tế bào Tâm Linh vô hình siêu hình huyền bí, không phải ở thế giới nầy, trái đất nầy mà nó ở đâu trong vũ trụ bao la vô cùng vô tận.

May mắn là ACE Nhân Điện được Thầy Đáng dạy cho cái phần Linh Hồn mầu nhiệm huyền bí nầy, khi Thầy Đáng nói không có Luân Xa gì hết, nên không có chuyện mở Luân Xa, quay Luân Xa, dùng Luân Xa, truyền điện vô Luân Xa ! không có những cái nầy, vậy thì có cái gì, là có cái Linh Hiồn vô hình vô ảnh, vô âm, vô thanh, vô tướng… nhưng lại có có năng lượng, năng lực của tâm linh Thần Thánh siêu hình của Thượng Đế, Thượng Thiên xa xôi bí hiểm, không phải trăm năm, ngàn năm mà muôn muôn triệu triệu năm trong không gian vũ trụ bao la, bây giờ Thầy Đáng đã mang những Linh Hồn cao cả đó đến để cứu giúp chúng ta, nhân loại, loài người.

 ACE chỉ cần biết cái nầy và tin tưởng cái tâm linh vô hình nầy, bởi vì con đường tiến hoá của Linh Hồn, từ linh hồn nhỏ bé là linh hồn tế bào đến linh hồn cây cỏ bông hoa, rồi linh hồn vạn vật, sau cùng , hàng ngàn tỉ năm mới được thành Linh Hồn con người, nhiều ngàn tỉ năm tiến hoá nữa mới thành ra Linh Hồn Các Đấng Tâm Linh Thần Thánh siêu hình. Vậy mà ACE vừa là Linh Hồn con người vừa được Linh Hồn các Đấng Tâm Linh tối cao giúp đỡ nên ACE hãy cám ơn Thượng Đế, và hãy lo tu hành, làm them công quả công đức để ACE được hưởng , gia đình con châu ACE cùng được hưởng.

Tóm lại là chỉ có con người hiện tại là con người tài giỏi nhất hành tinh, không có một cá nhân, dân tộc nào trong quá khứ sánh bằng, tương lai con người còn tài giỏi hơn nữa, chúng ta không lo mặt tài giỏi nầy của con người, nhưng chúng ta rất lo lắng về mặt đạo đức của con người, con người càng tài giỏi thì đạo đức phải càng cao, nếu ngược lại, con người tài giỏi mà đạo đức thấp kém. 

Trước mắt chúng ta đang thấy bao nhiêu mầm thảm hoạ chiến tranh nguyên tử có thể sẽ tiêu diệt toàn thể thế giới, con người, như khủng bố Hồi Giáo Cực Đoan IS đang hoành hành giết như rơm rác ở Phi Châu, Bắc Hàn đang chế tạo vũ khí nguyên tử, Iran cũng chế tạo vũ khí hạt nhân, Trung Cộng tham vọng thôn tính thế giới, Nga đang tăng cường sức mạnh, Mỹ cũng muốn cũng cố quyền lợi, quyền hành, một thế chiến nguyên tử hạch nhân, vũ khí hoá học như chất độc thần kinh VX mà Triều Tiên vừa sử dụng để giết người ở Mã Lai, một khi xảy ra thì sẽ không còn Trái đất, không còn con người nữa, như là Trái Đất sau thời kỳ hủy diệt của loài khủng Long cách đây khoảng 600 triệu năm, một quá khứ không phải là xa lắm đối với vũ trụ bao la, vĩnh hằng.

Thân mến. THÁITẤNTRUYỀN

No comments:

Post a Comment