Wednesday 15 February 2017

Trả lời câu hỏi Nhân Điện về Thời Gian học tập Nhân Điện



Đề tài: “Dục tốc bất đạt”.

Câu hỏi của Anh Lê Vương: là trường hợp thời gian học tập của những ACE đi trước thì rất lâu dài thường khoảng 10 năm mới sử dụng được LX 6, còn bây giờ ACE chỉ học có vài giờ đồng hồ là đã sử dụng LX 6, vậy có gì khác biệt trình độ, khả năng Nhân Điện của những ACE nầy hay không ?

Trả lời: Ông Bà ta có câu “Dục tốc bất đạt”, nghiã là “muốn nhanh thì không thành”, trái cây mà dú ép thì ăn sẽ không ngon, một đứa trẻ khi mới sinh thì phải qua nhiều quá trinh, phải bú sữa, rồi ăn nước súp, nước cháo, rồi tới cháo, tới cơm rồi mới tới các thứ thịt cá, rau cải…, quá trinh đi đứng cũng phải qua nhiều quá trinh, phải lập, phải trườn, phải bò, phải đứng, phải đi… rồi mới tới chạy nhảy, leo trèo, tới 18 tuổi mới lấy được bằng lái xe. Không có một đứa bé nào mới sinh ra mà đã có thể làm được đủ thứ việc, kể cả đứa bé “Phù Đổng Thiên Vương” cũng phải chờ đợi 3 năm mới vụt nói năng, ăn uống chạy nhảy, đánh giặc…

Quá trình Nhân Điện cũng như vậy hay còn khó hơn như vậy rất nhiều, một người muốn trở thanh Bác Sĩ trị bịnh cho người khác thì phải trải qua 5 năm Tiểu Học, 7 năm Trung Học, 6, 7, 8 năm Đại Học miệt mài thi cử học hành thử thách , gần mất 20 năm, rồi mới có thể trị bịnh cho người ta. Thì chuyện ACE có học Nhân Điện mất 5, 10 năm rồi mới có thể trị bịnh cho người ta thì như vậy là cũng còn là quá ngắn, quá nhanh, bây giờ ACE còn muốn chỉ học vài ba tiếng đồng hồ rồi trị bịnh cho người ta, lại trị bằng LX 6, không cần dùng thuốc men ! Cái nầy là phù thủy chớ không phải là Nhân Điện, Nhân Điện không đơn giản như ACE nghĩ, mà Nhân Điện còn khó khăn hơn là Bác Sĩ nhiều, nếu không thì sao có người là Bác Sĩ rồi mà vẫn phải đi học Nhân Điện ?

ACE học Nhân Điện có vài ba giờ rồi dùng tay hay dùng LX 6 trị bịnh đường xa, đường gần, cái đó là công thức để ACE đem ra áp dụng vậy thôi, nhưng mà có kết quả hay không ? kết quả như thế nào ? có gì chứng minh ? ACE có dám trưng ra những bằng cớ rõ ràng hay không? có dám cam kết, cam đoan hiệu quả hay không ? hay chỉ là những lời đồn thổi, vu vơ, những lời tuyên truyền, quảng cáo… ? Bản thân tôi học Nhân Điện nhiều năm, tin tưởng một số khả năng Nhân Điện, có một số chứng nghiệm Nhân Điện, cảm nhận dòng điện…., nhưng tôi vẫn bệnh tật, ốm đau, vẫn tiểu đường, vẫn cao áp huyết, vẫn đi bác Sĩ, vẫn uống thuốc tây hàng ngày !

Có những thành tựu Nhân Điện nhanh chóng, lạ kỳ, như là vừa được khai mở LX trong một phút mà đã có những năng lực kỳ lạ, đặt tay lên người bịnh chữa trị được nhiều chứng bịnh nhức đầu, nóng lạnh, cảm ho…., nhưng để trở thành một người Thầy Nhân Điện trị được nhiều chứng bịnh cho người khác, đặc biệt là những chứng bịnh y học Đông Tây đều đã bó tay như bịnh Ung Thư, bịnh Tâm Thần… là cả một quá trình thử thách khó khăn lâu dài, thực tế là những sự đào thải của thử thách, 10 người rớt 7 còn 3, rớt 2 còn 1, có khi là rớt hết không còn một người nào, thực tế khắc nghiệt đó chính là Nhân Điện, như Nhân Điện Úc Châu ngày xưa đi học có cả ngàn người mà bây giờ số còn lại vẫn học tập, tin tưởng, thực hiện thực hành chỉ đếm được chưa đủ 10 người.

Những kỳ thi cử của trường đời còn khó khăn, 10 năm, 20 năm học hành mờ mắt, ù tai, còn chưa chắc đã đổ đạt thành tài, thì những kỳ thi cử của Tâm Linh còn muôn ngàn khó khăn hơn tất cả những gì chúng ta đã từng trải qua hay những gì chúng ta tưởng tượng được.  Những ai cho rằng học Nhân Điện dễ quá, làm thầy Nhân Điện nhanh chóng quá, chỉ cần học vài ba lớp học Nhân Điện... là những suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Thực tế thì 10 năm, 20 năm cũng chưa chắc mình đã học được bao nhiêu Nhân Điện, đã học được bao nhiêu quyền năng khả năng tâm linh siêu hình, đã được thử thách đủ chưa, đã Minh triết giác ngộ chưa, đã từ bi, Bác ái chưa, nếu chưa thì có nghiã là chưa có gì hết, dù có học tới lớp 20 hay 30, với các Đấng Tâm Linh Cao Cả Siêu hình, những cái nầy không có nghiã gì cả, chỉ là con số không !.

Thân mến. THÁITẤNTRUYỀN



No comments:

Post a Comment