Monday 27 February 2017

Trả lời Câu Hỏi về Con Số 13 trong ngành Nhân Điện Thầy Đáng



Câu Hỏi Nhân Điện của Anh Lê Vương về CON SỐ 13

TTT Trả lời:

Mô Hình Kim Tự Tháp Nhân Điện để ACE dung học tập trong Nhân Điện có một đặc điểm như là mỗi mặt có 13 vạch ngang, có nhiều người đã hỏi Thầy Đáng về ý nghiã của con số 13 nầy là gì, bây giờ mình làm một cái KTT chỉ có 12 vạch ngang thôi thì có tập luyện được không ?

Tất cả các công thức Mô hình KTT trong ngành Nhân Điện Thầy Đáng đều là những phương tiện, tức là những cái giả mà Thầy Đáng đã dùng nó để dạy cho ACE môn Nhân Điện là môn học tâm linh cao cấp vô hình siêu hình, những năng lực Tâm Linh linh thiêng của Các đấng Thiêng Liêng cao cả, học những cái mới mẽ mà Thượng Thiên muốn dạy cho ACE thoát khỏi những cái mê muội, sai lầm, những phong tục, tập quán, những tín ngưỡng, tôn giáo, những mê tín dị đoan… đã ràng buộc xã hội, con người, ngăn cản những bước tiến hoá văn minh, mang lại ấm no hạnh phúc cho Nhân Loại.

Vì những mục đích lớn lao, lợi ích, cao cả… đó mà khi dùng Mô Hình Kim Tự Tháp để dạy cho lớp 6 Nhân Điện, Thầy Đáng đã cố tình cho kẻ lên cả 3 mặt của KTT , mỗi mặt 13 cái vạch ngang,  mỗi mặt KTT tượng trưng cho một ý nghiã, 3 mặt là “Nhân loại – Giác Ngộ- Tình Thương”, hoặc  là “Danh - Lợi – Tình”, 3 mặt tốt thì học tập, 3 mặt xấu thì từ bỏ, công dụng KTT 3 mặt là để ACE học tập những cái tốt, những cái xấu nầy, chớ không phải là ACE nhìn vào KTT, nhìn lên, nhìn xuống gì đó rồi là ACE có quyền năng khả năng. 

Khi nào ACE có được cái Minh Triết Giác Ngộ thì ACE mới có cái quyền năng của Tri Thức, khi nào ACE có Tình Thương bác Ái Từ Bi thì ACE mới có cái quyền năng, quyền lực  của Tình Thương, ACE mà không có những cái Giác Ngộ Tình Thương Nhân Loại thì dù ACE có luyện cái KTT đến già, đến chết, ACE cũng không có cái năng lực gì cả. Có ACE còn đòi hỏi phải là cái KTT của Trung Tâm Nhân Điện bán ra thì luyện mới có năng lực, còn KTT ACE tự tạo, tự làm ra thì không có năng lực, KTT phải làm bằng MICA như mẫu mã của Trung Tâm thì mới có năng lực, còn làm bằng cây gỗ, đất đá … thì không có năng lực. 

Thực tế thì dù ACE có làm KTT bằng vàng thiệt, vàng ròng gì đi nữa mà ACE không Minh triết Giác ngộ, không  Từ Bi Bác Ái… thì nó cũng hoàn toàn vô ích, không có tâm linh, năng lực gì cả, ngược lại dù ACE có vì nghèo quá không có tiền mua KTT của Trung Tâm, ACE lấy cục đất bên đường, ACE nặn nó ra hình KTT rồi ACE tập luyện sao cho Minh triết Giác Ngộ, Từ Bi Bác Ái …, thì nó vẫn có năng lực như thường, có khi nó còn có năng lực cao siêu hơn người khác nữa. Cho nên học KTT là phải học cái ý nghiã của nó chớ không phải là học cái hình thức, hình dạng, mẫu mã của nó.
Còn chuyện 13 vạch trên các mặt KTT thì nó có ý nghiã rất đặc biệt, Thầy Đáng cho kẻ 13 vạch là để dạy ACE một bài học mới trong đời sống cá nhân, gia đình, xã hội của ACE, chúng ta vì phong tục tập quán mà lâu nay cứ nghĩ rằng con số 3 là con số xui, số xấu, bên Thiên Chuá cũng rất kiêng kỵ con số 13, nhất là ngày Thứ Sáu 13, họ gọi ngày nầy là Ngày Black Friday, ngày xấu nhất trong năm. 

Cái đó là do những truyện tích về Đức Chuá Jesu, về người Tông Đồ thứ 13 của Đức Chúa Jesu tên là Juda, đã phản bội Chúa, đi tố cáo chúa cho quan đô hộ La Mã đến bắt Chúa rồi đóng đinh trên Thập Tự Giá. Đông Phương thì có 3 con số người ta kiêng kỵ là Mùng 5, 14 và 23, người ta cho đó là những con số xui, không làm việc gì trong những ngày mang con những số nầy. Thầy Đáng muốn chúng ta hãy bỏ đi những thành kiến, quan niệm, hiểu biết  sai lầm đó, ngày nào cũng là ngày của Trời, con số nào cũng là con số của Thượng Đế, là Học Trò Thầy Đáng thì chúng ta không cần phải kiêng cử những con số nầy.

Điều quan trọng hơn là ngoài con số 13 nầy như một con số tượng trưng, một phương tiện để học tập, Thầy Đáng còn muốn dạy cho chúng ta bài học quan trọng mà người Học Viên Nhân Điện bắt buộc phải học , đó là bài học “Không mê tín dị đoan” mà rất đông, rất nhiều ACE Nhân Điện đã và đang mắc phải mà nó là những điều tai hại. Tôi muốn kể ACE nghe một câu chuyện thực để ACE thấy và biết được những cái tai hại của Mê tín, Dị Đoan, tôi có một người quen, người nầy bỗng nhiên đau bụng, nhưng nhằm ngày Mùng 5 tết nên gia đình cử kiêng không đi Nhà Thương Bác Sĩ, phải đợi qua mấy ngày Tết mới chở đi Bác sĩ khám thì ra là đau ruột dư cấp tính, khi chở tới nhà thương thì chết vì đã để trễ quá rồi. 

Cái chết nầy rõ ràng là do sự Mê tín dị đoan mà ra, rất là tai hại, cho nên khi luyện KTT, khi nhìn thấy 13 cái vạch ngang nầy thì chúng ta phải học bài học Minh Triết Giác Ngộ, bài học loại trừ tất cả những phong tục tập quán nào mê tín dị đoan, những cái gì phản khoa học thì chúng ta phải loại bỏ.
Thí dụ như là chuyện cúng kiếng cho người chết, ma chay giỗ quải linh đình, vật heo vật gà, vật bò, ăn uống rượu chè, rồi đốt nhang, đốt giấy vàng mã….những cái nầy Thầy Đáng vẫn thường giảng trong lớp học vậy mà Học Viên vẫn cứ làm, vậy là ACE không có học được gì khi luyện tập KTT có con số 13 vạch ngang nầy, ACE nhìn lên nhìn xuống mà không thấy con số 13, không thấy những cái sai lầm cần phải bỏ, thì có  nhìn bao nhiêu lần, có luyện tập bao nhiêu lâu cũng là vô ích mà thôi.

Tóm lại, con số 13 nầy chỉ là một trong muôn ngàn cái sai trái ở trên đời mà chúng ta những Học Viên Nhân Điện của Thầy Đáng cần phải sang suốt học hỏi, cần phải minh triết, giác Ngộ, phải biết cái gì hay, cái gì dở, cái gì đúng, cái gì sai…. để mà hành động, tuyệt đối không được hành động sai lầm, không được nhắm mắt tin nghe những lời người ta nói, thậm chí người ta nói đi học mở Luân Xa 1 đi thì sẽ được pháp thuật thần thông quảng đại, chuyện động trời láo toét như vậy mà cũng tin nghe theo, lại còn dám bán đất, bán nhà đi học, thì là quá sức sai lầm, sai trái, những người nầy nên kẻ 100 con số 13, mỗi con số to bằng bàn tay, treo kín khắp nhà, đi đâu cũng thấy  để mà ghi nhớ lời Thầy Đáng dạy là đừng có Mê tín, Dị Đoan, đừng có làm điều xằng bậy, đừng mê bói toán, đừng học bùa ngãi….

Thân mến. THÁITẤNTRUYỀN


No comments:

Post a Comment