Friday 17 February 2017

Câu hỏi Nhân Điện của TRẠI CÁ HỒNG NGỌC



Câu Hỏi Nhân Điện của Trại Cá Hồng Ngọc :
Từ khi vô Nhân Điện, tôi gặp rất nhiều khó khăn,vất vả về cả kinh tế lẫn tinh thần chưa thoát ra khỏi bế tắc...

Trả lời:

Rất thông cảm những vấn đề của Trại Cá Hồng Ngọc, vì đây cũng là vấn đề chung của rất nhiều Học Viên Nhân Điện gặp phải, nhưng phần đông chỉ biết âm thầm chịu đựng, hoặc chỉ biết than thở với một vài người quen thân, một số thì âm thầm bỏ cuộc, không theo Nhân Điện nữa ! Có người cho rằng Nhân Điện không giải quyết được những khó khăn của cá nhân mình, có người còn cho rằng chính Nhân Điện đã làm tăng thêm những khó khăn cho mình, tốn kém tiền bạc, lo lắng tài chánh, hoàn cảnh đói nghèo, bệnh tật vẫn không giải quyết, tiền mất tật mang….

Đây là một thực tế rất bi đát của nhiều người, nhất là người Việt Nam, tại sao giờ phút nầy, thời đại văn minh nầy mà rất đông người Việt Nam vẫn còn mê tín dị đoan, thờ phượng cúng vái Thần Linh, Trời Phật, đó là vì họ tuyệt vọng, họ vô kế khả thi, họ túng quẩn, nghèo nàn, bệnh tật, ốm đau, trăm ngàn thứ túng quẩn mà không có lối thoát, nên Thần Thánh gì họ cũng thờ, chùa chiền gì họ cũng cúng, môn phái nào họ cũng theo, kể cả Nhân Điện.

Nhân Điện là môn học về Tâm Linh là tôn thờ quyền năng các Đấng Thánh Thần, Trời Phật, Thượng Đế, những Đấng Tối Cao vô hình, siêu hình, nhưng lại không phải là một tôn giáo, cũng không phải là một ông Sư, một nhà Chùa, cũng không phải là một nhà Phù Thủy, không có bùa phép linh thiêng, không có cúng bái, thờ lạy… để cầu xin, mong nhờ ơn phước ! Tất cả cái nầy đều không phải, cho nên, ACE thất vọng là tại vì ACE đã hiểu sai rất nhiều về ngành học Nhân Điện. Một cách tổng quát trên nguyên tắc thì Nhân Điện chỉ là một ngành Y Học Bổ Xung, không phải là ngành Y Học chính thức, bổ xung cho Đông Y và bổ xung cho Tây Y, những cái gì mà những nền y học khác còn thiếu thì Nhân Điện mới bổ xung vào, còn cái gì các nền Y Học khác đã có rồi thì Nhân Điện không có thay thế, không có tranh giành.

Chi tiết thì Đông Y chủ yếu là dung các thảo dược để trị bịnh, Tây Y dung nhiều phương thức, phương tiện khác nhau, chủ yếu là những hoá chất để trị liệu, đặc biệt là Tây Y còn dung ngoại khoa là giải phẩu để trị bịnh, hoặc dung những dòng điện để trị bịnh, nghia là Tây Y gần như đã hoàn toàn đầy đủ các phương tiện để trị bịnh, vậy Nhân Điện còn phải bổ xung cái gì cho ngành Tây Y ? Thực tế là vẫn còn một lãnh vực cũng vô cùng quan trọng và rộng lớn mà Tây Y không chịu công nhận, đó là phương diện Tâm Linh vô hình, siêu hình. Tây Y chỉ công nhận những gì thấy được, nghe được, dù là những vi khuẩn vi trung cực kỳ nhỏ, nhưng Tây Y tuyệt đối không tin những gì không thấy không nghe được như là Thần Thánh, Tâm Linh, vô hình, siêu hình…

Thì Nhân Điện bổ xung phần Tâm Linh Thần Thánh vô hình siêu hình nầy cho phần Y học Đông Tây, nhiều trường hợp bịnh mà Y Học Đông Tây đều bó tay vô phương trị liệu mà bản than tôi đã có những kinh nghiệm cụ thể, tôi đã chữa trị được cho một cụ già trên 70 tuổi nằm liệt trên giường bệnh của một Bệnh Viện ở Mỹ, không có thuốc trị, Bác Sĩ bó tay, và tôi chỉ cần đặt tay vào người bịnh rồi lấy tay ra là người bệnh ngồi bật dậy, xuống giường đi đứng bình thường, sống tiếp 20 năm nữa ! Chuyện kể như phong thần kiếm hiệp hoang đường, nhưng đó là sự thật ! thì đó là cái gọi là Y Học Bổ Xung của ngành Nhân Điện, bổ xung là để cứu người, giúp người, hết, không có gì khác.

Đó là nội dung chính yếu của Ngành Nhân Điện, tôi làm được và tất cả ACE Nhân Điện đều làm được việc nầy, không phải là người học cấp cao, cấp lớn mới làm được việc nầy, cấp lớp nào, cấp lớp 1 cũng làm được việc nầy, vì đây là quyền năng khả năng Tâm Linh của các Đấng Thiêng Liêng Cao Cả, của Thầy Đáng, của Thượng Đế… không phải là của minh, cho nên minh không có ngạc nhiên, cũng không có khoe khoang, tự cao, tự phụ tài giỏi gì cả.

Nếu ACE hiểu được điều nầy thì ACE không cần phải mất công đi học lớp nầy lớp kia, bên úc, bên Mỹ cho nó nhiêu khê tốn kém, có người vay nợ, có người bán nhà, bán đất để đi học ở nước ngoài, tưởng rằng học xong về minh sẽ than2h ông Thần, ông Thánh, tài ba lỗi lạc hơn người… những cái nầy đều sai, cũng như có người vay nợ đi viếng đất Phật ở Ấn Độ, để tắm ở song Hằng, để cầu phúc đức, có người đi Úc đến Núi Đá Đỏ ULURU để ngồi Thiền dước tượng “Bộ Não Người Tiền Sử”, để mong minh trở thanh Siêu Nhân, Thần Thánh…

Tất cả những cái nầy đều là rỗng tuếch, sai lầm. Đất Phật đâu phải ở Nepal, Ấn Độ… mà đất Phật nằm ở trong lòng của ACE, trong trái Tim của mỗi ACE, khi trái Tim ACE biết rung động thương xót những nỗi khổ đau của người khác thì Trái Tim của ACE sẽ trở thành đất Phật, khi trí não ACE bừng sang thức tỉnh, Minh triết, Giác Ngộ, biết đúng biết sai, biết hay, biết dỡ, thì cái đầu của ACE, trí não của ACE chính là đất Phật, đất Thánh, đất Tiên, là chốn Thiêng Đàng.

Khi ACE hiểu được những điều nầy rồi thì ACE không còn phải tốn kém để học Nhân Điện, ACE có thể nhờ người nào lớp 20 chịu mở Luân xa 100% miễn phí cho ACE, rồi mỗi ngày, ACE dành ra một chút thời giờ rỗi rảnh, 5 phút, trước khi ngủ, ACE ngồi Thiền, cầu nguyện Thầy Đáng, các Đấng Thiêng Liêng Cao cả, Thượng Đế… giúp cho ACE có được những năng lượng Tâm Linh vô hình siêu hình để chữa trị hoqặc phòng ngừa bệnh tật ốm đau… chỉ vậy thôi, không mất tiền bạc, công sức, thì giờ gì cả, ACE vẫn có được Nhân Điện, có nhiều lợi ích tinh thần, thể xác, ACE không mất mát gì cả, chỉ có lợi ích mà thôi.

Còn ACE “ nghèo mà ham” nói theo lời Thầy Đáng, ACE bán đất bán nhà để đi học Nhân Điện để mong cầu cái gì đó, càng mong cầu nhiều ACE càng được ít, mong cầu ít thì ACE mới được nhiều, phải thoát khỏi những mong cầu “Danh Lợi Tình” như đã nói trong bài trước thì ACE mới nhận được dòng điên của Thượng Đế, không thoát khỏi 3 tấm lưới Thần “Danh Lợi Tình” thì ACE sẽ không được gì cả, chỉ khi nào ACE Minh Triết, Giác Ngộ, Bác Ái Từ Bi thì ACE mới nhận được dòng điện của Thượng Thiên. Khi đã nhận được dòng điện của Thượng Thiên rồi thì ACE học lớp mấy cũng vẫn trị bịnh được, khi không nhận được dòng điện của Thượng Thiên thì dù học lớp 20, 30 cũng hoàn toàn vô ích.

Thân mến. THÁITẤNTRUYỀN





No comments:

Post a Comment