Thursday 23 February 2017

Câu hỏi tiếp theo của Trần Hùng



Trần Hùng:
Cám ơn anh Thái Tấn Truyền đã trả lời rốt ráo, đầy đủ câu hỏi của tôi. Thiết nghĩ, câu trả lời của anh không chỉ trong phạm vi câu hỏi mà còn giúp nhiều cho các ACE nhân điện khác còn đang vướng mắc thêm tự tin để thực hành giúp đời. Vốn dĩ tôi định hỏi tiếp thêm như là: Khi chưa hiểu rõ nguồn gốc bệnh tật thì có cần thiết học thêm các pháp môn khác để bổ trợ hay không, và khi đó có xảy ra xung đột tâm linh giữ các pháp môn hay không? Khi chữa bệnh ta nên chữa cho đến nơi đến chốn hay là chỉ giúp họ hiểu thêm về đường đạo để họ tự ý thức và phát triển tâm linh của họ?… Vì đó là thực tế ở Việt nam có rất nhiều ACE học nhân điện sau một thời gian thực hành (có thể chưa hiệu quả) đã học thêm các pháp khác như: mật tông, cảm xạ, lỗ ban, phong thủy, vô vi, đồng bóng, soi căn… nảy sinh tình trạng cả trong thực hành tâm linh lẫn trong hướng dẫn học viên mới pha tạp, lồng ghép, đưa vào các lý thuyết khác, không còn giữ được công thức nguyên bản và tư tưởng của Thầy Đáng. Đó cũng là một phần nguồn gốc tình trạng Nhân điện bát nháo như hiện nay.

TTT trả lời Trần Hùng:

Nội dung câu hỏi nầy là Học Viên Nhân Điện có cần thiết học thêm các Pháp môn khác như là: Mật Tông, Cảm Xạ, Lỗ Ban, Phong Thủy, đồng bóng soi căn….thì một lần nữa xin cám ơn Anh Trần Hùng đã có một câu hỏi rất hay, nó đi đúng đi sát với thực tế của nhiều ACE Nhân Điện ở Việt Nam.
Trước nhứt phải nói rằng có rất nhiều ngành Nhân Điện khác nhau, nhưng ngành Nhân Điện Thầy Đáng rất đặc biệt chú trọng 3 điểm : Nhân Loại – Giác Ngộ- Tình Thương, cho nên ACE không được vi phạm 3 điều căn bản nầy, Nhân Loại và Tình Thương thì tương đối ACE dễ học dễ hiểu mặc dù là phần thực hành cũng rất khó khăn, riêng điều kiện “Giác Ngộ Enlightment “ là điều kiện cực kỳ khó khó khăn, để hiểu chữ Giác Ngộ thôi cũng đã là quá khó khăn, còn thực sự Giác Ngộ thì nó còn khó khăn gấp ngàn vạn lần hơn nữa, có thể nói ACE dù học đến trọn đời mãn kiếp cũng chưa đạt được điều Giác Ngộ, hay cao hơn nữa là Minh Triết.

Minh triết – Giác Ngộ là tự nhiên tự tại không cần cố gắng không cần học hỏi, không cần tìm kiếm, tìm tòi sách vở văn chương, tài liệu gì hết mà ACE sẽ hiểu ngày và hiểu biết thấu đáo được tận ngọn nguồn gốc rễ của sự việc, mà như vậy thì ACE cũng thấy là nó thực sự là quá khó, nhưng mà chỉ có khi nào ACE đạt được mục tiêu Minh Triết giác Ngộ thì ACE mới có thể gọi là Học Viên Cao cấp của ngành học Nhân Điện Thầy Đáng. Một khi ACE đạt được sự Minh Triết Giác Ngộ thì ACE sẽ trả lời ngay câu hỏi nầy cũng như mọi thắc mắc, mọi câu hỏi khác. 

Ngành Nhân Điện Thầy Đáng là một ngành học Tâm Linh, Thần Thánh vô hình, học về tất cả mọi thứ trên thế giới trần gian nầy, không chỉ có việc trị bịnh, riêng việc trị bịnh thì Nhân Điện chỉ là một ngành y học bổ xung, Nhân Điện không thay thế cho bất kỳ ngành y học nào cả, mà nó chỉ bổ xung phần tâm linh siêu hình của y học, có những cái thuộc về tâm linh siêu hình mà Y Học không biết tới cho nên không chữa trị được, thí dụ như chuyện tôi đặt tay trị bịnh cho người nằm liệt giường trong một bệnh viện ở bên Mỹ, tôi làm được điều kỳ diệu mà Y học tân tiến tây Phương không làm được là vì tôi bổ xung phần tâm linh đã làm bệnh nhan nầy nằm liệt giường, tôi chỉ đưa linh hồn siêu hình ám nhập bệnh nhan nầy đi siêu thoát, tái kiếp đầu thai, thì người bịnh lập tức hết.

Nhân Điện không hề bảo đảm việc trị lành mọi chứng bịnh, nhưng mà có người bị bịnh ung thư da, mà chính mắt tôi nhìn thấy, nhà thương bác sĩ đều bó tay, nhưng Thầy Đáng đã chữa trị lành trong vòng 1 tuần lễ, lý do là vì những tế bào ung thư là những tế bào bị rối loạn chức năng, mà ngành Nhân Điện dạy ACE rằng thần kinh, tế bào đều có linh hồn kiểm soát, khi ta đưa dòng điện của Thượng Thiên vào hoá giải sự rối loạn nầy để các tế bào hoạt động trở lại bình thường thì người nầy sẽ hết bịnh. Nhưng không phải bệnh nào cũng do trách nhiệm của các linh hồn, nếu bịnh do nguyên nhân nào thì ta trị bằng phương thức đó, có khi cần giải phẩu cắt bỏ một phần mô cơ hư hỏng nào đó thì ta phải giải phẩu chớ không phải dùng Nhân Điện.

Cho nên một Học Viên Nhân Điện mà đi học Đông y, Tây y thì đều được cả, ngược lại một người bác sĩ Y Tá mà học thêm Nhân Điện thì cũng được, nó sẽ giúp them hiệu quả cho ngành học của minh, như có nhiều bác Sĩ châm cứu nhờ học Nhân Điện mà châm cứu nhanh chóng hơn, thay vì dùng nhiều kim châm cứu thì Nhân Điện chỉ cần dùng 3 cây kim châm hình Kim Tự Tháp, chậm rất nhanh chóng và châm rất nhẹ nhàng, mà kết quả đạt được lại rất cao. Một người Bác Sĩ giải phẩu cũng có thể học Nhân Điện thì Nhân Điện cũng sẽ giúp cho việc giải phẩu thành công hơn, hiệu quả hơn, mau chóng lành bệnh hơn. Một người dược sĩ bán thuốc hay bào chế thuốc nếu có Nhân Điện thì những món thuốc họ làm ra sẽ hiệu quả hơn, nhưng nên nhớ là Nhân Điện không thay thế được các thứ thuốc men, các phương tiện y khoa, khoa học, Nhân điện chỉ phò trợ mà không thay thế, không cạnh tranh các ngành khoa học khác.

Còn các môn cũng gọi là tâm linh nhưng thực chất thì không phải, thực chất của các môn: Mật Tông, Thiền Tông, Phong Thủy, bói toán, Tử Vi, đẩu số, đồng bóng, soi căn, pháp thuật, bùa chú…. Là những thứ Nhân Điện gọi chung là “Mê Tín dị đoan” là những thứ tối kỵ của ngành Nhân Điện Thầy Đáng, tất cả những người Thầy bói, Thầy Bùa… ACE không được tiếp xúc với họ, những bùa chú chỉ là những thứ gây bịnh hại người, bùa thường là những thứ dối gạt lừa phỉnh để lấy tiền người ngu dốt, cả tin, còn bùa mà gọi là linh thì là thứ vô cùng nguy hiểm, có những người thầy Bùa học được những thứ Tà thuật ma Quái gì đó nên họ bắt được một Linh Hồn Lang Thang để sai khiến làm tay sai cho họ, họ ếm yểm vào người nào thì người đó bị bịnh  Nhân điện  gọi Ià bịnh “Tâm Thần Giả”, bình dân gọi là bịnh Tà Ma.

Cái bệnh tà ma xâm nhập cơ thể làm hại con người nầy Anh Lê Vương có nhiều kinh nghiệm đã chia xẻ với ACE rồi. Người Học Viên Nhân Điện có bổn phận của Thượng Thiên giao phó nơi chốn trần gian nầy là cứu giúp nhữn người bị bùa chú hãm hại nầy, người học tới lớp 4 thì trị bịnh như Anh Lê Vương đã từng làm, ngày hôm trước đặt tay lên LX5, LX 7 của bệnh nhân trong 5 phút, ngày hôm sau thì nắm 2 ngón chân cái của bệnh nhân trong 5 phút, còn Học Viên cao cấp thì chỉ cần gặp mặt bệnh nhân, cầu nguyện cho linh hồn xâm nhập nầy siêu thoát đi tu, hoặc tái kiếp đầu thai, hoặc cầu nguyện Thầy Đáng siêu độ họ, vậy là xong.

Tóm lại là khi đã học Nhân Điện rồi thì về mặt Tâm Linh ACE chỉ tin tưởng một ông Thầy Đáng là Thầy Tổ duy nhất và ngoai ra là Các Đấng Tâm Linh Cao Cả, cao hết là Thượng Đế, không theo, không học bất cứ một pháp môn tâm linh mê tín dị đoan nào cả. ACE có thể học các môn y khoa tốt nhất là ACE nên học Tây y là nền học có tính cách khoa học, nhiều tiến bộ, nhiều văn minh và nhiều hiệu quả.
Thân mến. THÁITẤNTRUYỀN

No comments:

Post a Comment