Sunday 12 February 2017

chuyện dạy Nhân Điện



Câu hỏi của anh Vương Trần về chuyện dạy Nhân Điện.
Trả lời:
Đây là câu hỏi rất bức thiết và vô cùng thực tế hiện nay đối với ngành Nhân Điện Thầy Đáng, câu hỏi về chuyện “Dạy Nhân Điện các cấp lớp cho những Học Viên mới”.

Trước nhứt phải nói rằng Nhân Điện là một ngành học Tâm Linh, ngành học siêu hình huyền bí hoàn toàn khác với bất cứ một ngành học thông thường nào khác, như ngôn ngữ, văn chương, khoa học, kỹ thuật, toán học, điện tử…. cho nên việc học Nhân Điện hoàn toàn khác và việc dạy Nhân Điện cũng hoàn toàn khác, khác biệt hoàn toàn, khác biệt sâu xa.

Trong khi đó ACE dạy Nhân Điện cho Học Viên mới hoàn toàn dựa theo những nguyen tắc dạy thong thường của những ngành học thong thường thì đó là điểm sai lầm chí mạng của ngành Nhân Điện ! Nhân Điện không phải là lý thuyết, cũng không phải là công thức trong khi ACE thì dạy cho Học Viên toàn Lý Thuyết và Công Thức, thì kết quả không cần nói cũng biết là con số không, là không có kết quả gì hết, là dạy uổng công mà học cũng uổng công.

ACE đều biết và khẳng định Nhân Điện là ngành học TÂM LINH HUYỀNBÍ SIÊUHÌNH, vậy thì dạy hay học là dạy và học cái huyền bí siêu hình tâm linh, ACE có cái nầy hay không mà đòi dạy hay học Nhân Điện. Lúc Thầy Đáng còn sống, Thầy Đáng cho tôi dạy đến lớp 15, nhưng tôi chỉ dạy phần hướng dẫn lý thuyết còn phần Tâm Linh huyền bí siêu hình vẫn là phần của Thầy Đáng, không có phần Tâm Linh huyền bí siêu hình nầy, thì phần lý thuyết của tôi cũng chỉ là vô dụng, vô ích mà thôi. Tuy vậy, người được Thầy Đáng cho dạy tới lớp 15 trên toàn thế giới là con số vô cùng ít, nhỏ, không phải ai Thầy Đáng cũng cho dạy Nhân Điện, dù người đó học tới cấp lớp nào.

Đặc biệt là tất cả các Học Viên tốt nghiệp lớp 20, Thầy Đáng cho phép kở Luân Xa 100% và cho phép dạy tới lớp 4, không cần sự hổ trợ tâm linh nào của Thầy Đáng, cho nên những Học Viên tuân thủ luật lệ của Nhân Điện thì dù đã tốt nghiệp lớp 20, họ cũng chỉ dám dạy cho Học Viên mới tới lớp 4 mà thôi. Những ai không tuân thủ sự cho phép của Thầy Đáng, trên nguyên tắc sẽ không có tác dụng gì hết, chưa kể là có thể có những kết quả ngược lại, những tình trạng “Tẩu hoả nhập ma”, tức là mất hết năng lực tâm linh của ngành Nhân Điện.

Được dạy Nhân Điện tới lớp 4, thực tế đã là những ân huệ tâm linh vô cùng to lớn, ngày xưa muốn được hoc5 lớp 3 Nhân Điện, tôi đã phải đến Thái Lan để được Thầy Đáng đích than khai mở Luân Xa 100%, bây giờ tự tôi có thể mở Luân Xa 100% cho người khác, vậy là đã quá siêu đẳng rồi. Về quyền năng, không phải học lớp cao thì quyền năng nhiều, cũng không phải dạy lớp cao là quyền năng lớn, là người tài giỏi, người trị bịnh hay, tất cả đều không phải vậy. Người trị bịnh hay chỉ là người được ThưọngĐế phò trợ trong việc trị bịnh, người dạy học giỏi cũng chỉ là người được Thượng Đế chọn lựa và giúp đỡ để thi hành những sứ mạng naò đó do Thượng Đế giao phó, chỉ vậy thôi.

Nếu tôi có thể trả lời câu hỏi nào đó của ACE thì không phải là tôi tài ba lỗi lạc gì cả, mà là ân huệ của ACE được nhận từ Thượng Đế, nên Thượng Đế hay Thầy Đáng đã mượn bàn tay người phàm trần như tôi, để chuyển tải những câu trả lời của các Ngài đến cho ACE học hỏi, chỉ có vậy thôi.
Người dạy học cũng như vậy, chỉ khi nào Thầy Đáng hoặc Thưọng Thiên chọn lựa, cho phép, giúp đỡ… thì ACE mới có thể dạy Nhân Điện cho người khác, đừng nói đến việc dạy cấp lớp cao, chỉ cần dạy được cấp lớp 1 Nhân Điện thì ACE cũng đã là người có đầy đủ sứ mệnh và phước đức cứu người giúp đời rồi, có điện hay là không có điện, trị được hay là không trị được bịnh, tất cả là quyền năng Các Đấng, không phải quyền năng của ACE vậy thì ACE muốn làm người tài giỏi không thể có, không thể được.

 Chỉ có thành tâm muốn cứu giúp cho người khác, Thượng Đế có thể sẽ cứu xét và sẽ xếp đặt một công việc nào đó trong ngành Nhân Điện, giá trị công việc là chỗ hữu ích cho con người chớ không phải là danh tiếng, danh xưng gì cả, chúng ta không có quyền năng tâm linh nào cả để mà xưng danh, chỉ có Thầy Đáng và Thượng Đế mới có những quyền năng Tâm Linh huyền bí siêu hình.

Tóm tắt lại, chỉ có những ACE nào đã tốt nghiệp lớp 20 do Thầy Đáng dạy tại Melbourne, Úc Châu, năm 2007, mới có quyền dạy Nhân Điện đến cấp 4, không được dạy cấp lớp nào lớn hơn, và chỉ cần được dạy Nhân Điện cấp 4, ACE cũng đã là những Học Viên Cao Cấp rồi, chỉ sợ là lý thuyết là như vậy mà thực tế, ngay cả cấp 1, cũng không chắc có mấy người dạy được, vì muốn dạy được Nhân Điện cấp 1, ACE cũng phải có sự hổ trợ đầy đủ của Thầy Đáng, các Đấng Thiên Liêng Cao cả, Thượng Thiên, cá nhân tôi cũng chỉ mong được Thầy Đáng, Các Đấng cho tôi được dạy Nhân Điện cấp 1, vậy là đủ.

Thân mến. THÁITẤNTRUYỀN.

No comments:

Post a Comment