Thursday 23 February 2017

Trả lời Câu Hỏi Nhân Điện Trần Hùng



Câu hỏi  Nhân Điện của Anh Trần Hùng: 

Cám ơn anh Thái Tấn truyền đã gải đáp nhiều câu hỏi của các học viên nhân điện đang thắc mắc, thông qua face của anh Lê Vương xin anh giải đáp giùm cho tôi câu hỏi mà bấy lâu nay vẫn chưa tìm thấy câu trả lời thỏa đáng:
1/- Với bệnh nhân thì thường phân thành ba nguyên nhân chính: thân bệnh, tâm bệnh, nghiệp bệnh. Nhưng với phương pháp chữa bệnh của Nhân điện thì gặp là truyền hoặc hội nhập mà không tìm hiểu nguyên nhân, nguồn gốc, nghiệp quả, các yếu tố tương tác gây ra bệnh lý đó....Như vậy, trong trường hợp này phương pháp chữa bệnh của nhân điện có hợp lý không, có phải vô minh không?

2/- Khi thực hành chữa bệnh là truyền năng lượng nhận được từ học viên NĐ sang người bệnh thời điểm đó. Tuy nhiên, sẽ có một dòng đối lưu mang năng lượng trược đi ngược trở lại, vì bản chất của mọi kết nối luôn là hai chiều - cho và nhận. Khi một dòng năng lượng được truyền tới, bệnh tật có thể được thuyên giảm. Nhưng xét về lâu dài, căn bệnh không được chữa vì căn nguyên hay trạng thái mất cân bằng gốc rễ của nó không được xử lý. Bệnh tật được biểu hiện từ hình thức này và vào thời điểm này sang hình thức khác và thời điểm khác.
- Thông thường sau khi chữa bệnh thì tôi sẽ xuất hiện trạng thái mệt mỏi và các biểu hiện như người bệnh đã mắc phải, như vậy có phải tôi đã bị nhận trược từ bệnh nhân chuyển sang hay không? Hay như cách nói của nhiều người là khi thực hành chữa bệnh cho người khác thì chúng ta đã gánh giúp “nghiệp” cho người bệnh hay không? Xin anh Thái Tấn Truyền trả lài cho tôi được rỏ để tự tin hơn trong thực hành!

THÁITẤNTRUYỀN  TRẢLỜI  CÂUHỎI TRẦNHÙNG:

1/-Đây là câu hỏi Nhân Điện hay nhất của ACE từ trước tới giờ mà tôi được nghe hỏi, xin cám ơn Anh Trần Hùng rất nhiều, hồi Thầy Đáng còn sống Thầy Đáng rất hoan nghênh những câu hỏi nầy, Thầy Đáng thường nhắc nhở là ACE đừng đặt ra những câu hỏi quá thông thường trong những lớp học của Thầy, vì nó làm lãng phí cơ hội thời giớ của các ACE, lớp học là cơ hội vô cùng qúi giá để ACE đặt ra những câu hỏi thực sự, những câu hỏi gần như là không có lời giải đáp, không có trong văn chương sách vờ loài người, chớ những câu hỏi đã có trong văn chương sách vở loài người thì ACE cứ tìm mà coi chớ hỏi Thầy làm gì, nhất là bây giờ là thời đại gì rồi, thời đại điện tử, internet, muốn biết cái gì, ACE cứ mở internet ra thì biết liền, chỉ có những câu nào không có ai trả lời cho ACE được thì ACE hãy hỏi Thầy, mà ACE đừng có sợ Thầy không biết, sự thực thì có nhiều cái Thầy không biết lắm nhưng mà có cái hay của ngành Nhân Điện là cái gì không biết thì các vị Thần Linh sẽ đến dạy cho Thầy, Thầy sẽ học trước 1 giây, xong rồi Thầy sẽ dạy lại cho ACE, câu hỏi càng khó thì ACE càng học được bài học hay, cho nên ACE đừng ngại hỏi Thầy những câu hỏi khó.

Câu hỏi của Anh Trần Hùng quá đúng quá hay, con người có đủ thứ bệnh trạng khác nhau, đủ thứ nguyen nhan khác nhau, nên cần đến đủ thứ thuốc men khác nhau, Đông Y Tây Y đều cũng vậy, một cái nhà thuốc tây có đến cả ngàn món thuốc, phải học hành mấy chục năm mới thành bác Sĩ, Dược sĩ, bắt mạch khám bịnh, rồi mới kê toa, thuốc gì, thuốc gì, uống thế nào, uống bao nhiêu lần, uống bao nhiêu lâu, vân vân vân và vân vân, vậy mà người còn chưa hết bệnh, huống chi là học viên Nhân Điện, thực tế có người còn không biết chữ A B gì cả, không biết bệnh trạng gì cả, không biết thuốc men gì cả, mới học Nhân Điện buổi sang buổi chiều đi trị bịnh cho người ta, không cần biết bệnh gì, chỉ cần sờ vào đầu một cái, hoặc đau đâu sờ đó một cái lấy tay ra, vậy là người ta hết bịnh ! đúng là chuyện chiêm bao, chuyện phong thần Tề Thiên Đại Thánh, một đêm ngủ mê thấy ông Thầy cầm cây gậy gõ vào đầu 3 cái, sáng hôm sau thức dậy là Thần Thông Quãng đại, lên trời xuốnmg đất !

Thì quả thực môn học Nhân Điện của Thầy Đáng là môn học Thần thong quang đại, chỉ có một cái chớp mắt là người đệ tử đã có được 72 phép thần thong biến hoá không lường, một người hoàn toàn ngây thơ, bình thường, bỗng được một ACE Nhân Điện Thầy Đáng đặt tay lên đầu, đếm 1,2,3, khai mở Luân Xa 100% c, xong dạy cho họ tập ngồi hít thở, tịnh tâm 5 phút, vậy là người Học Trò nầy bắt đầu trị bịnh cho người ta được rồi, bịnh nặng bịnh nhẹ, bịnh lâu bịnh mau gì cũng được, đau đâu sờ đó, không biết đau đâu cứ sờ vào đầu 1 phút lấy tay ra, trong khi sờ đầu thì cầu nguyện Linh Hồn Thầy Đáng, Linh Hồn Các Đấng giúp đỡ cho người bệnh nầy hết đau, bớt bệnh, vậy là xong. Vấn đề ở đây không phải là truy vấn, không phải là lý luận, không phải là hiểu biết, người học trò nầy không có hiểu biết gì cả, không biết cơ thể học là gì, không biết bệnh lý học là gì, không biết thuốc men Đông Tây y  gì, cũng không có bùa ngãi thư ếm, thần chú…gì, chỉ thuần túy đặt tay cầu nguyện vậy thôi mà người bệnh hết bệnh, thì cái nầy gọi là cái thần kỳ của ngành Nhân Điện Thầy Đáng.

Cho nên đặc điểm ngành Nhân điện Thầy Đáng là sự thần kỳ, tức là yếu tố tâm linh Thần Thánh, ngoài sự thần kỳ, thần thánh thì Nhân Điện Thầy Đáng không còn gì khác nữa, không cần học hỏi, không cần lý luận, chỉ cần tình thương bác ái từ bi, thương yêu muốn giúp người đồng loại, cứu giúp muôn người khỏi bệnh khỏi đau, không có mưu cầu vật chất danh lợi gì hết, chỉ có vậy thôi, không cần biết người ta bệnh gì, có biết cũng vô ích vì mình có cho họ thuốc men gì đâu, cái mà ACE vẫn thường gọi là truyền điện, dòng điện, thậm chí là ACE gọi nó Năng Lượng Vũ Trụ gì đó, Thầy Đáng nói những cái nầy đều là cái giả, không phải cái thật, bởi vì ACE căn cơ trình độ còn hạn chế trong những hiểu biết những danh từ, những hình ảnh, những ấn tượng cảm xúc nóng lạnh vân vân.

Cho nên Thầy Đáng mới phải dùng đến những cái phương tiện vật chất cụ thể nầy, những cái ACE có thể nghe, có thể hiểu hay là có thể tưởng tượng, hình dung nầy, là để ACE làm việc công quả công đức của ngành Nhân Điện là giúp người cứu người, nhưng người cứu giúp thực sự cho các bệnh nhan là các vị thần linh mà Thầy Đáng gửi đến, đó là những vị Thần Y của Thượng Đế sai phái đến, chính những vị Thần Y nầy đã trị bệnh cho người bệnh bằng những quyền năng khả năng tâm linh huyền bí của các vị, những quyền năng khả năng huyền bí nằm ngoài những tri thức hiểu biết của con người.
Cho nên nói là một dòng điện duy nhất, nhưng mà cái khả năng của nó thì không phải là duy nhất, cũng như việc ACE chỉ nối một dòng điện duy nhất vào nhà nhưng nó có nhiều công dụng khác nhau, nó cháy bóng đèn, nó chạy tủ lạnh, nó hát tivi, nó nói điện thoại, nó chơi internet…. 

Thì cái mà ACE gọi là một thứ điện duy nhất truyền cho bệnh nhân nó cũng tương tự như vậy, bởi nó không phải là một dòng điện mà là những năng lựơng tâm linh vô hình siêu hình, là các Đấng tâm linh vô hình quyền năng khả năng lớn lao đến giúp đỡ cho bệnh nhân, không phải một vị duy nhất mà có khi nếu người bịnh có nhiều bệnh thì sẽ có nhiều vị Thần Y khác nhau cùng đến để giúp đỡ cho bệnh nhân, ACE chỉ đóng vai một người mời gọi bác Sĩ chớ bản thân ACE thì không phải là Bác Sĩ, dù ACE không hề biết mặt mũi tên tuổi của các vị Thần y bác Sĩ nầy. Dù vậy bệnh nhân cũng được cứu mạng nhờ vào công lao rước Bác Sĩ chữa bệnh của ACE, công chữa hết bệnh là công của Bác Sĩ, sự tài giỏi của Bác Sĩ chớ không phải  ACE, mà không hết bệnh thì cũng có nhiều nguyên nhân, nhiều lý do, không phải tại vì ACE nên ACE không phải lo cái nầy.

2- Bây giờ xin trả lời câu hỏi thứ hai của Anh Trần Hùng, câu hỏi nầy có vài ý phụ, thứ nhất là việc truyền điện cho bệnh nhân có bị dòng điện phản chiếu về mình hay không? Câu trả lời là Không và Tuyệt Đối KHÔNG, nếu có thì khi mà ACE truyền điện cho không phải một người mà hằng trăm hằng ngàn người cùng một lúc rồi hàng trăm hằng ngàn bệnh trạng của họ trở ngược về mình sao, vậy là mình chỉ truyền điện một lần là mình chết mất rồi.

Cho nên là không phải như vậy đâu, như đã nói ở trên việc ACE truyền điện cho người bệnh giống như là việc ACE đi mời bác Sĩ dùm cho Bệnh Nhân vậy thôi, có điều đây là vị bác Sĩ Tâm Linh siêu hình, và cũng như đã nói có thể không phải một mà có thể là cả đoàn bác Sĩ, Nhà thương, y Tá,…, khi cần thiết,  chỉ là tất cả đều là những con người Tâm linh vô hình, ACE không hay không thấy không biết,  thì ACE đâu có bị hậu quả gì đâu. ACE được phước thì cái nầy có, cả đoàn Bác Sĩ Tâm Linh nầy trên đường đến trị bịnh cho bệnh nhân thì họ cũng ghé qua để trị bịnh cho ACE rồi, cho nên ACE mà trị bịnh nhiều chừng nào thì ACE khoẻ chừng nấy chớ không có mệt, không có bệnh thêm được, ACE đừng có nghĩ là ACE truyền điện cho bệnh nhân là ACE chia điện cho bệnh nhân, hay là ACE chia sức khỏe của ACE cho bệnh nhân, cái nầy không phải và ngược lại là ACE còn được hưởng cái phước trị bịnh của bệnh nhân, ACE có lời chớ không có lỗ một chút nào. 

Ý phụ thứ hai là vấn đề Nghiệp quả thì ACE nên đọc lại nhiều bài viết của tôi về Nhân Quả, nghiệp quả trên trang web : www.thainamtranblogspot.com , ở đây xin trả lời là nghiệp quả chỉ là một quan niệm của Ấn Độ Giáo, của Đạo Hindu bên Ấn Độ. Đạo Phật du nhập vào Việt Nam qua ngã Trung Hoa, cũng xuất xứ từ Ấn Độ sau đạo Ấn 5.000 năm nên cũng bị ảnh hưởng của Đạo nầy. Nhân Điện không phải là một tôn giáo, nên Nhân Điện không theo quan điểm nhân quả nghiệp báo nầy của đạo Phật, đạo Ấn,  mà nếu có thì đây là những bài học triết học tâm linh cao cấp mà những học viên thông thường chưa hề được học, cho nên chúng ta sẽ không đem ra tranh cải, bàn luận gì ở đây.

Chúng ta chỉ biết một trong những nhiệm vụ chính của người Học Viên Nhân Điện Thầy Đáng là mang tình thương nhân loại cứu giúp người đời, cho nên khi thấy ai bịnh hoạn ốm đau, thì chúng ta truyền điện để cứu giúp họ, còn chuyện họ có nghiệp hay không nghiệp chỉ có Thượng Đế mới biết, chúng ta không biết được chuyện nghiệp duyên nhân quả của bất cứ người nào, kể cả nhan quả của chính mình. Chúng ta chỉ biết Học Nhân Điện Thầy Đáng là để cứu độ chúng sinh, thấy ai đau bịnh thì truyền điện cho họ, một hình thức trao cho họ Tình Thương Nhân Loại, chuyện còn lại là chuyện giữa họ và các Đấng Tâm Linh vô hình siêu hình, không phải chuyện của chúng ta, chuyện nhân qủa của họ chúng ta không biết, không có liên hệ, liên can gì, một cách tổng quát khi một người được chúng ta truyền điện là người đó có phúc và chúng ta cũng có phúc.

Thân mến. THÁITẤNTRUYỀN


No comments:

Post a Comment