Monday 20 February 2017

TRẢ LỜI CÂU HỎI NHÂN ĐIỆN về LINH HỒN



Trả lời Câu hỏi Nhân Điện về Linh Hồn
Học Nhân Điện thì không thể nào không học hỏi về Linh Hồn, vì đây là trọng tâm then chốt nhất của ngành Nhân Điện, bỏ qua bài học Linh Hồn thì Nhân Điện gần như không còn gì nữa cả, những tên gọi như là Nhân Điện, Trường Sinh Học, Năng Lượng Vũ Trụ vân vân, tất cả chỉ là những chiếc áo khoác bên ngoài cho một nội dung đích thực của ngành Nhân Điện là học hỏi về Linh Hồn, Linh Hồn của con người, Linh Hồn của Bệnh Nhân, Linh hồn tế bào, Linh Hồn Thần Thánh, Tâm Linh, Linh Hồn Thượng Đế.

Nhưng vì đây là phần khó hiểu nhất, sâu xa nhất, tế nhị nhất, có khi là kiêng kị nhất, cho nên ở những lớp học nhập môn, Học Viên chỉ học về Yoga, Tịnh Tâm, Hít Thở, ngồi Thiền, khai mở Luân xa, truyền điện trị bịnh, vân vân. Ở lớp 3 Học Viên được học về Thần Kinh Giả, ý nghiã, bệnh trạng, cách thức cảm nhận, cách thức điều trị….. 

Chương trình học tập nầy ở vào thời điểm khai sang ngành Nhân Điện của Thầy Đáng, khi đó chỉ có tới lớp 3 là lớp Nhân Điện cao cấp nhất, ngoài lớp 3 không còn có lớp Nhân Điện nào cao hơn, nghiã là bài học về Linh Hồn chỉ được học và dạy ở lớp Nhân Điện Cao Cấp nhất, khác hẵn với lớp 3 Nhân Điện hiện nay lại chỉ là lớp Nhân Điện Nhập Môn mà thôi.
Nhưng có thể nói là về thực tế thì Học Viên lớp 2, lớp 3 còn quá non nớt để hiểu biết, cảm nhận, điều trị bịnh Thần Kinh giả, tức bệnh của những Linh Hồn Lang Thang ( The Wandering Souls) xâm nhập cơ thể bịnh nhân, gây ra nhiều chứng bệnh bất trị, nó còn làm cho nhiều Học Viên mới học thấy rất bối rối, hoảng loạn, và nhất là nhầm lẫn đủ thứ về chuyện bệnh Thần Kinh giả, hay bệnh Linh hồn xâm nhập người bệnh, điều nầy làm nhiều người học nghĩ rằng mình đang học được môn học bùa phép, tâm linh, Ma Quỉ, dị hình, Me tín, dị đoan!

Bây giờ sau hơn 20 năm truyền bá Nhân Điện, chúng ta cần có những cái nhìn xác thực hơn, đứng đắn hơn, lợi ích hơn về bài học Linh Hồn của Ngành Nhân Điện. Trước nhứt là ta phải biết phan biệt rõ rang những Linh Hồn khác biệt nhau, từ những Linh Hồn nhỏ nhất là Linh Hồn tế bào, thần kinh, tới các Linh Hồn của cây cỏ, thực vật, rồi tới Linh Hồn của các loài động vật, rồi mới tới Linh Hồn Con Người, là Linh Hồn Cao Cấp nhất của những sinh vật hữu hình, rồi mới tới những Linh Hồn vô hình, Linh Hồn vô hình bình thường, rồi tới Linh Hồn Các Bậc Thần Thánh, sau cùng trên hết là Linh Hồn Các Bậc Tối Thượng Tối Cao, Thượng Đế.

Mỗi thể xác con người bằng xương thịt còn sống thì có một Linh Hồn do Thượng Đế cấy ghép vào than xác con người để cho người hiểu biết, học hỏi, tiến bộ, tiến hoá. Linh HỒn chính nầy chỉ huy, kiểm soát toàn thể các linh hồn nhỏ bé trong cơ thể, linh hồn tế bào, thần kinh, các cơ quan chức năng nội tạng, tim, gan, phổi thận… Bên cạnh mỗi Linh Hồn chánh tùy theo phước đức, ân sủng, công quả, nhiệm vụ… Thượng Đế có thể sai phái một hay nhiều Linh Hồn Các đấng Thần Linh ở bên cạnh để phò trợ, giúp đỡ cho Linh Hồn chính nầy.

Khi thân xác chết thì có rất nhiều trường hợp xảy ra, có thể Linh Hồn vẫn còn tồn tại một thời gian ngắn dài bên cạnh thân xác, hoặc Linh Hồn hội nhập vào một số vật thể than yêu nào đó, như là cái nhà , cái xe, chiếc vòng, viên ngọc, hoặc thậm chí bám víu vào một than nhan chồng vợ, con cái, hoặc lang vô định trong cõi hư vô, hoặc trở lại đầu thai kiếp khác, hoặc trở về khối sáng của Thượng Thiên, để học hỏi tiến hoá tiếp, mà ta gọi là Linh Hồn Siêu Thoát, hay Linh Hồn về cõi Niết bàn….và chỉ có trường hợp được về cõi Niết Bàn siêu thoát là trường hợp đáng mong ước nhất của một Linh Hồn khi không còn nhiệm vụ với một thân xác phàm trần.

Nhưng chuyện Linh Hồn được siêu thoát, để về cõi Niết bàn là điều vô cùng khó khăn, muôn vạn lần khó khăn, tùy theo Tôn Giáo khi có người chết người ta làm nhiều thủ tục cúng kiếng khác nhau là để cầu cho Linh Hồn người chết được Siêu thoát, được vể cõi Niết Bàn, những thực tế thì rất ít người có thể làm được việc nầy. Ngành Nhân Điện của Thầy Đáng ra đời là để làm công việc tâm linh huyền bí siêu hình nầy, sau khi được khai mở Luân Xa, Thầy đáng cho phép những Học Viên nầy được quyền cầu nguyện cho những Linh Hồn người chết được siêu thoát, không cần bất cứ một thủ tục, cúng kiếng, qùy lạy, nhang đèn gì hết, chỉ cần đơn giản một lời cầu nguyện của Học Viên Nhân Điện Thầy đáng là đủ.

Có những Linh Hồn người chết lang thang không nơi nương tựa đã vì một lý do nào đó mà nhập được vào thể xác của một người còn sống sẽ khiến cho người còn sống nầy mắc phải bệnh tâm linh, mà ngành Nhân Điện gọi là bệnh thần Kinh Giả, và Thầy Đáng ban đặc ân cho người Học Viên Nhân Điện truyền điện vào 2 Luân Xa 5 và 6 của Bệnh Nhân trong 5 phút để trục Linh Hồn xâm nhập nầy ra khỏi Bệnh Nhân tâm Thần Giả, giúp cho bệnh nhan trở lại trạng thái bình thường không còn ốm đau. Với những Học Viên Cao Cấp lớp 20, những Học Viên nào được sự phò trợ của Linh Hồn Thầy Đáng thì việc trị bịnh cho những bệnh Nhân Thần kinh Giả nầy rất dễ dàng, chỉ cần đối diện Bệnh Nhân, hoặc cầu nguyện Thầy Đáng giúp đỡ, hoặc dùng Luân Xa 6 truyền điện vào người Bệnh Nhân thì Bệnh Nhân sẽ hết bệnh.

Cái tai hại của việc một Linh Hồn Lang Thang tức Linh Hồn người chết xâm nhập vào người bệnh, có thể gây ra đủ thứ bệnh kỳ quặc không thể khám ra, không thể điều trị dù bằng những phương tiện y khoa tối tân ngày nay, có người tự nhiên bị liệt một cánh tay, điều trị đủ cách 27 năm mà không hết, nhưng khi được Nhân Điện truyền điện vào người thì người bệnh lập tức hết bệnh. Hoặc như trường hợp ông cụ già bị bệnh nằm liệt giường không ngồi dậy được ở một bệnh Mỹ, mà tôi đã điều trị hết trong vòng vài phút đồng hồ đặt tay lên lưng người bệnh, thì đây cũng là trường hợp người nầy bị một linh hồn của một người bịnh bại liệt đã xâm nhập vào, khi Linh Hồn nầy xuất ra rồi thì người nầy sẽ lập tức hết bệnh.

Linh Hồn Thần Thánh cao hơn Linh Hồn Con Người, do Thượng Đế cai quản, giao phó cho họ những sứ mạng nào đó ở trần gian, quan trọng nhất là phò trợ cho con người trần thế để con người  được sống, được học hỏi, được tiến hoá. Mỗi người đều có Thần Linh phò trợ, dân gian nói có tới 12 vị Thần Nam, 13 vị Thần Nữ phò trợ cho mỗi con người, Nhân Điện thì học Mở Luân xa là để có thêm những vị Thần Linh tài giỏi đến phò trợ cho thể xác được Mạnh khỏe, sáng suốt, học hỏi, tiến hoá, thi hành những sứ mệnh thiêng liêng của Thượng Đế giao phó như là trị bịnh. Đó là nguyên tắc của ngành Nhân Điện, nhưng mà thực tế thì rất là khó khăn, khi Thầy Đáng truyền điện cho 1.000 học viên trong cùng một lớp học, có nghiã là Thầy Đáng gửi 1.000 vị Thần Linh đến bên cạnh ACE, để giúp đỡ ACE mọi mặt, mọi điều.

Nhưng khi đến với mỗi ACE rồi thì vị Thần Linh nầy sẽ phán xét ACE đủ mặt, đủ điều rồi mới quyến định là ở lại bên cạnh ACE để mà sẵng sàng giúp đỡ ACE mỗi lúc mỗi khi, hay là vị Thần Linh nầy sẽ quyết định rời bỏ ACE để trở về phục lịnh với Thượng Đế, để xin một cái job khác, phò trợ cho một người nào khác, cái đó tất cả tùy thuộc ở con người, nhân phẩm đạo đức, tư tưởng, hành động vân vân của ACE, một Học Viên nếu không Từ Bi bác ái thì sẽ không có vị Thần Linh nào phò trợ, dứt khoát là không có, khẳng định là không có.

Thân mến. THÁITẤNTRUYỀN

No comments:

Post a Comment