Wednesday 22 February 2017

Chuyện Dạy Học Lớp Nhân Điện 20



CHUY ỆN DẠY HỌC NHÂN ĐIỆN LỚP 20

Anh Lê Vương và nhiều ACE Nhân Điện khác đã rất nhiều lần nêu lên những thắc mắc về việc dạy lớp Nhân Điện 20, ACE có nhiều hảo ý trong những ước mong cho ngành Nhân Điện Thầy Đáng được duy trì và phát triển, nhất là tính chất tài tình truyền điện đường xa bằng Luân Xa 6, nay nếu giữ nguyen lịnh Thầy Đáng chỉ cho số ACE tốt nghiệp lớp 20 do Thầy Đáng dạy tại Melbourne, Úc Châu năm 2007, trước khi Thầy Đáng qua đời là ACE chỉ được dạy tới lớp 4 là chỉ được trị bịnh bằng tay cho từng người một thì ACE lo ngại rồi tương lai Nhân Điện Thầy Đáng sẽ phải ngưng trệ, không phát triễn nữa. Vì những lo ngại nầy nên một số ACE đã tự ý dạy tới lớp 20, Cô Thủy còn dạy tới lớp 30 !

Vấn đề ACE dạy tới lớp nào không quan trọng mà vấn đề là kết qủa của việc dạy đó như thế nào ? Nhiều ACE bảo là vẫn kết qủa lắm nên ACE không ngại tiếp tục để dạy tới lớp 20 hay 30. Nếu thực sự là có kết quả thì có lẽ giải pháp nên chọn là ACE cứ làm những gì mình mong muốn, bởi vì không có một luật pháp nào ngăn cấm ACE làm những việc nầy. ACE hỏi ý kiến thì tôi trả lời, đúng sai hay dở là chuyện khác, tôi không ngại chuyện ACE khen chê, tôi chỉ mong là ACE đừng vì những quan điểm khác nhau mà đem lòng đố kỵ, thù nghịch, như vậy là ACE đã vi phạm nguyên tắc căn bản ngành Nhân Điện Thầy Đáng là “Giác Ngộ- Từ Bi”, đúng hay không đúng chỉ có Thượng Đế mới trả lời được câu hỏi nầy.

Bây giờ hãy nói về chuyện nguyên tắc, khi Thầy Đáng cho ACE lớp 20 được dạy tới lớp 4, có ACE tưởng là thấp quá, ít quá ! nhưng thực ra thì đây là một ân huệ vô cùng to lớn, lần đầu tiên mới có trước khi Thầy Đáng mất, trước đó thì dù dạy lớp 3 lý thuyết thôi cũng không có mấy ACE Nhân Điện được quyền hạn nhỏ bé nầy. Dạy Nhân Điện không giống như là dạy bất cứ một ngành học thuật, văn chương, khoa học, kỹ thuật… nào cả, nó không phải là chữ nghiã, cũng không phải là công thức, tất cả những cái nầy, kể cả cái gần như là căn bản nhất của ngành Nhân Điện Thầy Đáng là Yoga, là Luân Xa, thì Thầy Đáng cũng đã rất nhiều lần nói đó là những cái giả, là những cái không có công dụng , không có lợi ích gì hết cả, là những cái không phải là Nhân Điện, không phải là những cái Thầy Đáng dạy cho ACE Nhân Điện, những cái phương tiện vật chất để Thầy Đáng dạy ACE phần tâm linh.

Cái Thầy Đáng dạy cho ACE là những cái không có hình ảnh, không có màu sắc, không có âm thanh gì hết, là những cái vô hình siêu hình, tất cả những cái gì mà ACE nhìn thấy được đều là cái giả, Luân Xa giả, Kim Tự Tháp giả, Mô Hình Antenna cũng giả, cũng đều không phải mà Thầy Đáng muốn dạy cho ACE, giả những cái đó không có tác dụng gì hết, như chuyện trị bịnh, không có cái Luân Xa nào trị được bịnh, cũng không có cái Kim Tự Tháp nào trị được bịnh, kể cả cái gọi ĐIỆN hay TRUYỀN ĐIỆN, tất cả những cái nầy đều giả, là vì nó không có tác dụng gì đối bệnh tật của ACE. Cái mà Thầy dạy cho ACE là cái Tâm Linh vô hình siêu hình, là quyền năng khả năng tâm linh của các Vị Thần Thánh, Các Đấng Thiêng Liêng Tối Cao, của Thượng Đế.

Như vậy khi mà Thầy Đáng cho ACE được dạy tới lớp 4 là đã coi như một năng lực tâm linh vô cùng ghê gớm rồi, mấy ông Thầy Yoga bên Ấn độ tu luyện mấy ngàn năm mà cũng chưa có vị nào khai mở được Luân xa cho ACE, trị bịnh cho ACE bằng Luân Xa, dạy người khác học, nhận những quyền năng tâm linh, tức là Gửi gấm Các Vị Thần Linh đến với những người Học trò, cái nầy lâu nay chỉ có một minh Thầy đáng làm được, bây giờ trước lúc ra đi trở về với Thượng Đế, thầy Đáng mới nhận lịnh của Thượng Thiên giao lại cho ACE những quyền năng khả năng tâm linh vô cùng kỳ bí nầy, thì lẽ ra là ACE phải cám ơn và vô cùng cám ơn Thầy Đáng mới phải chớ không phải là ACE than phiền sao Thầy đáng cho ACE quá ít những quyền năng khả năng tâm linh vô hình siêu hình.

Tóm lại thì phần lý thuyết của Nhân Điện không có là gì cả, ACE có thể lấy sách ra đọc, có thể lấy băng ra nghe, lấy diã DVD ra chiếu, thấy cả hình ảnh, tiếng nói, ngôn ngữ cử chỉ của Thầy Đáng, nhưng tất cả những cái nầy đều coi là phần lý thuyết, không phải là phần thật, không phải là phần cần thiết của ngành Nhân điện, nếu Nhân Điện mà dễ như vậy thì ai cũng học được, học tới lớp nào cũng được. Nhưng mà thực tế nó không đơn giản như vậy, khi Thầy Đáng cho ACE được dạy lớp 4, nôm na cũng giống như là Thầy Đáng trao ACE, mỗi người 4 món bữu bối để ACE dạy 4 lớp nầy, ACE hạ san xuống núi chỉ duy nhất có 4 món bửu bối nầy thôi, ACE có thể đem nó ra xài lúc nào cũng được, ở đâu cũng được, với ai cũng đưực, nhưng mà bây giờ ACE muốn dạy người lớp 5, lớp 6 thì ACE phải có thêm vài món bửu bối nữa của Thầy Đáng cho, thì ACE mới dạy người ta lớp 5, lớp 6 được. 

Còn thủy chung ACE chỉ có 4 món bửu bối thôi thì ACE lấy gì mà dạy ? Có người thậm chí trên đường hạ sơn từ Melbourne Úc Châu về đã đánh mất 1, 2 có khi mất hết không còn món bửu bối nào hết, thì ACE nầy thậm chí dạy lớp 1 còn chưa được nói gì là dạy lớp 5, lớp 6 hay lớp cao hơn.
Nói nôm na bình dân là món bửu bối, nói nghiêm chỉnh là Thầy Đáng cho mỗi ACE ra về 4 Vị Thần Linh hộ mạng, để ACE có những năng lực tâm linh giúp đời cứu đời, nhờ có 4 vị Thần Linh mà Thầy Đáng đã sai phái tới ở bên cạnh ACE nên ACE mới dạy được tới lớp 4, mỗi vị thần Linh sẽ phụ trách một lớp học cho ACE, cho nên có nhiều ACE già cả, hoặc chữ nghiã không thông hiểu gì cả, nhưng mà những ACE đó vẫn có thể làm nên những việc phi thường, có thể trị bịnh, có thể truyền điện, có thể dạy học, vân vân. 

Nhưng mà tất cả những cái nầy đều không phải là tài năng của ACE mà là tài năng của các Vị Thần Linh mà Thầy Đáng đã sai phái tới phò trợ cho ACE. Bốn vị Thần Linh nầy nghe lệnh Thầy Đáng đến bên cạnh ACE để phò trợ, cứu giúp ACE, nhưng mà Các Vị thần nầy cũng có quyền từ chối nhiệm vụ giúp đỡ ACE bất cứ lúc nào, khi ACE không có sứ mệnh Thượng Đế, ACE không có Tình thương Nhân Loại, ACE không có bác ái Từ Bi, ACE tham sân si, ACE phạm nhiều giới luật tâm linh của ngành Nhân Điện Thầy Đáng, thì một, hai hoặc là tất cả các Vị Thần Linh nầy đều sẽ trở về bên cạnh Thầy Đáng chờ nhận những nhiệm vụ khác, sứ mệnh khác, kết quả là ACE không còn năng lực tâm linh nào cả, không còn làm được gì nữa cả, đừng nói chuyện dạy lớp nào.

Chuyện học Nhân Điện và dạy Nhân Điện là như vậy, nghiã là khó khăn vô cùng, không hề đơn giản như ACE vẫn tưởng, khi mà không có một bài học nào cho ACE học, cũng không có một bài giảng nào cho ACE giảng, thì ACE lấy gì để mà học, lấy gì để mà dạy, nhất là dạy những lớp Nhân Điện cao hơn lớp 4, như là lớp 5, lớp 6, thậm chí lớp 20 hay cao hơn nữa. Cái nầy là chuyện không tưởng, nhưng mà cũng có một vài điều may là trong khi còn sống Thầy Đáng có cho một số người được dạy lớp 5, lớp 6, tức là Thầy Đáng đã cho những người nầy tới 5, 6 cái bửu bối chớ không phải là chỉ có 4 món bửu bối, có người còn may mắn được Thầy đáng cho dạy tới lớp 15 với công thức Năng lượng Ánh sang Hào Quang Thượng Đế, nghiã là Thầy Đáng đã cho những người nầy tới 14, 15 món bửu bối, tức là Thầy Đáng đã đặc cách sai phái 14, 15 Vị thần Linh Cao Cấp đến phò trợ cho những người nầy, để cho họ làm nhiệm vụ truyền bá ngành Nhân điện Thầy Đáng ở những cấp bậc cao hơn cấp 4, cho nên khi nào cần thì ACE có thể nhờ cậy những người nầy giúp đỡ cho ACE.

Còn chuyện Nhân Điện Thầy Đáng có tồn tại hay không, có phát triển hay không, phát triển ra sao, phát triển thế nào vân vân, thì chuyện nầy là do ý muốn của Thượng Đế, Ngài sẽ sắp xếp an bày tất cả, không phải chúng ta muốn mà được, tất cả mọi thứ quyền năng khả năng Nhân Điện đều là của Thượng Đế, Các Đấng Thiêng Liêng, Các vị thần Thánh, không có bất cứ một thứ quyền năng khả năng tâm linh huyền bí nào là của con người, là của chúng ta, 10 năm, 20 Thượng Đế có thể cho ta một chút quyền năng, một vài bửu bối Tâm Linh siêu hình, nhưng nếu chúng ta lầm lỗi, chúng ta không xứng đáng thì chỉ cần một giây phút ngắn ngủi, Thượng Đế có thể sẽ lấy lại tất cả, tất cả quyền năng tâm linh, kể cả thân xác con người chúng ta.

Thân mến. THÁITẤNTRUYỀN

No comments:

Post a Comment