Sunday 19 February 2017

Trả lời câu hỏi Nhân Điện Kim Tự Tháp của Anh Lê Vương



Trả lời câu hỏi Nhân Điện của Anh Lê Vương về Kim Tự Tháp

Dấu hiệu chính của ngành Nhân Điện Thầy Đáng là Kim Tự Tháp 3 mặt, khác vớiKim Tự Tháp Ai Cập có 4 mặt, nó tượng trưng cho 3 đối tượng chánh của ngành Nhân Điện Thầy Đáng là “Nhân Loại – Giác Ngộ - Tình Thương”, cái thật mà giả đó là cái Kim Tự Tháp, ai cũng thấy được, sờ được, cầm nắm được cho nên nó là cái thật, nhưng Thầy Đáng nói vì căn cơ trinh độ của Học Viên còn thấp cho nên Thầy Đáng bất đắc dĩ mới phải dùng đến những cái phương tiện vật chất, cái mà ACE quen gọi là cái thật, vì ACE nhìn thấy được đó, để Thầy Đáng dạy ACE cái tâm linh, Thần Thánh, Trời Phật… là những cái vô hình siêu, những cái mà ACE không thấy được. 

Nhưng mà cái Kim Tự Tháp mà ACE thấy được đó không phải là cái mà Thầy Đáng muốn dạy cho ACE, bởi vì cái thật nầy hoàn toàn không có lợi ích gì hết, cho dù ACE có bao nhiêu cái Kim Tự Tháp thì cũng vô ích, cái gọi là Nhân Điện không phải là cái nầy, không phải bất cứ một thứ vật chất nào hết, Kim Tự Tháp lớn không, KTT nhỏ cũng không, KTT đôi cũng  không, mà ngay cả Đại kim tự Tháp cũng không có tác dụng gì hết. 

Cho nên cái KTT là cái thật mà là cái giả, bởi vì thực ra không phải là cái Thầy Đáng muốn dạy cho ACE, ngay cả cái Luân xa cũng là cái giả, là không phải cái mà Thầy Đáng dạy cho ACE. Còn cái Tâm Linh, cái Linh Hồn Các Đấng Thần Linh, Các Đấng Thiêng Liêng, Trời Phật…., là cái vô hình siêu hình, cái mà ACE không thấy mới là cái thật, ACE học Nhân Điện thì quan trọng là phải biết phân biệt những cái thật giả nầy, phân biệt được thật giả thì cái đó gọi là Giác Ngộ, không phân biệt thật giả là không Giác Ngộ, học Nhân Điện mà không Giác Ngộ, không Minh Triết, là mê chấp, mê lầm, mê tín… nghiã là không có học được gì hết.

Tại sao lớp 6 Thầy Đáng cho ACE học tập Kim Tự Tháp mà qua tới lớp 7 thì Thầy Đáng cho ACE sử dụng KTT Vô hình, có nghiã là ACE không cần có KTT trước mặt nữa ! Điều nầy có nhiều ý nghia, là Thầy Đáng muốn cho ACE thoát ra khỏi những cái thật giả, hữu hình, vô hình, chỉ khi nào ACE thoát khỏi cái KTT thật đê đến với cái KTT vô hình thì ACE mới qua khỏi lớp 6, chừng nào còn lệ thuộc KTT hữu hình , ACE còn bị giam hãm trong phạm vi lớp 6 chớ không lên được lớp 7, và chừng nào ACE thoát khỏi KTT vô hình thì ACE mới lên được những cấp lớp cao hơn, để rồi khi ACE học lớp 16, tập ra ngoài không gian, điều nầy chỉ có nghiã là ACE thoát khỏi hết những ràng buộc, luật lệ, nguyen tắc, công thức… mà ACE đã từng học những cấp lớp khác, nghiã là ACE chỉ còn có các vị Thần Linh, Tâm Linh siêu hình vô hình mà thôi, không còn Luân Xa, không công thức trị bịnh, không còn gì ngoài Thượng Đế.

Còn vấn đề Đại Khối, Mô Hình Antenna là cái Thầy Đáng được các Đấng chỉ dẫn một bước tiến vào lãnh vực khoa học năng lượng không gian vũ trụ, mục đích là để giúp cho Nhân Loại, loài người thu được nguồn năng lượng sạch và vô biên của vũ trụ cho những nhu cầu vật chất của con người, cái nầy không liên quan đến việc trị bịnh, phòng bịnh gì đâu. Nhưng mà thật đáng tiếc là Thầy Đáng đã mất khi mà công việc xây dựng những trung tâm biến điện Năng lượng Vũ Trụ thành điện năng cho con người sử dụng còn chưa hoàn thành. Thầy Đáng đã mất gần 10 năm, nhưng chưa có ACE nào thực hiện được công việc mà Thầy Đáng chưa hoàn thanh, đó là một thực tế đáng tiếc cho Nhân Điện, mà cũng là đáng tiếc cho Nhân Loại, thế giới, con người, nghia là chúng ta còn phải chờ đợi, chưa biết bao lâu, chưa biết đến bao giờ thì cái Đại KTT nầy mới có thể làm được nhiệm vụ của một Trạm Biến Điện Năng lượng Vũ Trụ cho những lợi ích của con người.

Còn chuyện thực hiện cái Mô Hình KTT nầy thì bởi vì không có Thầy Đáng cho phép, nên không có ai cho phép, cũng không ai không cho phép ACE thực hiện KTT, hay Đại KTT cả, cho nên ACE có thể tự thực hiện, bao nhiêu cái cũng được, ở đâu cũng được, chỗ nào cũng được. Nghe nói ở VN có một số ACE dựng Đại KTT lên thì có một số người đến đập phá, gở xuống, cái nầy là phạm tội hình sự đối với luật pháp của mọi quốc gia, người đời còn không dung thứ thì làm sao mà Thượng Đế có thể dung thứ được cho những ACE hành động vi phạm nầy, người xây KTT không có vi phạm gì hết, người phá KTT là người vi phạm, hành động nầy nếu không bị Luật pháp người đời trị thì Thượng Thiên cũng sẽ trừng trị họ.

ACE muốn xây dựng Đại KTT, Mô hình Anten gì cũng là quyền tự do của ACE, tất cả ACE trước mặt Thượng Đế đều có những quyền hạn và quyền lợi như nhau, không có ACE nào được Thượng Đế ưu đãi hơn, ban phong quyền tước hơn ACE khác, tất cả ACE dù học cấp lớp nào cũng ngang bằng quyền lực trước Thượng Đế, ACE đều có quyền cầu nguyện Thượng Đế y như nhau, có quyền nhận điện y như nhau, không phân biệt cáp lớp Nhân Điện thấp cao nào cả. Có khi người học Nhân Điện cấp thấp nhất vẫn có những quyền năng khả năng, cái đó là tùy theo những sứ mệnh tâm linh do Thượng Đế trao phó, không phải do con người trao phó. Không có bất cứ ACE nào có những quyền năng khả năng tâm linh linh ứng linh thiêng trên những ACE khác, bất kể là người đó là ai, bất kể cấp lớp nào.

Tóm lại, có những giai đoạn phát triển ngành Học Nhân Điện, Thầy Đáng đã phải dùng đến một số phương tiện trần gian hữu hình như Kim Tự Tháp, Mô Hình Anten, những cái thật mà giả, để Thầy Đáng dạy cái vô hình mà thật là Tâm Linh, Linh Hồn các Đấng. Bây giờ Thầy Đáng không còn trên trần thế, nhưng ngành học Nhân Điện Thầy Đáng vẫn còn, và nó đang chịu nhiều thử thách cho sự tồn vong của nó, nếu Học Viên còn theo được tôn chỉ của ngành học “Nhân Loại – Giác Ngộ - Tình Thương”, thì hy vọng là ngành học Nhân Điện sẽ còn tiếp tục tồn tại, nếu chúng ta không có Tình Thương Nhân Loại, không có Giác Ngộ tâm linh thì dù chúng ta có KTT hay Mô Hình Anten cũng là vô ích mà thôi.

Thân mến. THÁITẤNTRUYỀN

No comments:

Post a Comment