Wednesday 15 March 2017

Bổ Túc bài Truyền Điện Tốt, Điện Xấu



Bổ Túc bài Điện Tốt, Điện Xấu

1/-Điện của người nầy truyền cho người kia trên nguyên tắc thì không lây truyền bệnh cho nhau, dù truyền điện bằng tay cũng không lây bệnh ( nên nhớ là không bao giờ được đặt tay tiếp xúc với da thịt của bệnh nhân, qua một hai lớp áo là tốt nhất). Dòng Điện Nhân Điện trên nguyên tắc không có mang bất cứ mầm bệnh nào, nên không lây bệnh cho bệnh nhân, dù người truyền điện có bị bệnh thì dòng điện Nhân Điện cũng không mang mầm bệnh đến cho bệnh nhân. Chỉ có những trường hợp bệnh lý thông thường, nếu người trị bệnh hay người bệnh bị những chứng bịnh lây nhiễm qua đường không khí, hô hấp như là cảm cúm ho hen... thì khi hai người tiếp xúc nhau sẽ dễ bị lây bệnh, là bệnh vật chất chớ không liên quan đến dòng điện Nhân Điện.

2/- Nói là người A truyền điện cho người B, thực chất thì người A không có dòng điện nào cả, dòng điện đến người B là dòng điện của Thượng Thiên, của các Đấng muốn cứu giúp người B nên đã truyền dòng điện tâm linh cho người B, dòng điện nầy không mang mầm bệnh nào của người A, cũng không mang mầm bệnh của người B truyền lại cho người A, mà trái lại là người A cũng nhận được điện của Các Đấng khi muốn truyền điện cho người B, kết quả là cả hai người A và B, người truyền điện và người nhận điện, cả hai đều nhận được điện, 2 người bịnh khác nhau sẽ nhận được hai hoặc nhiều dòng điện khác nhau để chữa trị bịnh cho mình và cho người khác. 

3/- Cho nên ACE có bệnh vẫn truyền điện trị bịnh được cho người khác, không hao mất năng lực gì của ACE mà trái lại, càng trị bịnh nhiều thì ACE càng mau hết bịnh, nghiã là Trị Bịnh cũng là một phương cách Trị bịnh trong ngành Nhân Điện MEL của Thầy Đáng, ACE có thể trị bịnh cho từng cá nhân hoặc trị bịnh cho tập thể đều vẫn được, dòng điện đến hay không là do ACE có sứ mệnh tâm linh để trị bịnh hay không, hết bệnh hay không là do phúc phận, cơ duyên , họa phúc…của người bịnh, không phải do tài sức gì của ACE trị bịnh cả. Cho nên khi trị bịnh ACE cứ lấy lương tâm, tình thương, bác ái, từ bi, hỉ xả…  mà trị bịnh cho người ta , đừng trông mong, đừng chờ đợi, đừng lo chuyện hết bịnh hay không hết bịnh, trị hay trị dở, đừng màng chuyện khen chê gì cả, nghiã là không có “Danh Lợi Tình” trong việc truyền điện trị bịnh.

4/- Còn câu hỏi là có  khi nào có người nào đó họ cố tình truyền điện xấu cho mình hay không ? thì câu trả lời là trên nguyên tắc thì không, bởi vì trên nguyên tắc thì ACE là học viên Nhân Điện của Thầy Đáng thì ACE không thể có dòng điện xấu nào cả, và người mà có dòng điện xấu thì người đó nhất định không phải hay không còn phải là Học Viên Nhân Điện MEL của Thầy Đáng. Nói rõ hơn là có người trước đây họ vẫn là Học Viên Nhân Điện MEL của Thầy Đáng, nhưng sau khi Thầy Đáng mất thì họ có thể thay đổi, họ có thể biến chất, họ có thể tiếp thu những nguồn năng lượng nào khác, có thể là những nguồn năng lượng xấu, không còn có nguồn năng lượng Tâm Linh của Thầy Đáng nữa thì cái đó là chuyện khác, là chuyện họ có thể truyền điện xấu cho ACE. Vấn đề cần giải quyết là ACE có chấp nhận dòng điện xấu đó hay không, nếu ACE cương quyết giữ vững lập trường, ACE chỉ nhận dòng điện tốt của Thầy Đáng, không nhận dòng điện nào khác thì những dòng điện khác sẽ không làm hại được ACE.

Thân mến. THÁI TẤN TRUYỀN

No comments:

Post a Comment