Monday 27 March 2017

Câu Hỏi về Đo Dòng Điện Tâm Linh của Anh Trần Hùng




Trần Hùng: Cám ơn anh TTT về bài viết, trong phần 10 của bài anh có nói về đo dòng điện tâm linh, trong các bài giảng của Thầy Đáng cũng có nói về chủ đề này nhưng không có công thức đo cụ thể nào cả. Anh có thể nói rỏ phương pháp, công thức, kỹ năng đo cụ thể của anh ( đo cá thể, vùng miền...) để cho chúng em học hỏi được không?

Trả Lời:

1/- Ngay từ những lớp học Nhân Điện Nhập Môn 1, 2, 3, ACE đã được học bài học Tâm linh Cao Cấp nầy rồi, đó là bài học về bắt mạch, về cảm nhận dòng điện và nhất là Cảm nhận những Linh Hồn Bất tử bất diệt. Anh Chị Em đã từng học và từng hành những cái nầy rồi, phương cách là : Hít thở 3 hơi, Tịnh Tâm và Cảm nhận. Nếu cảm nhận những dòng điện chạy ở những vùng thấp, đó là linh hồn thấp, cảm nhận dòng điện chạy ở vùng cao là linh hiồn cao, cảm nhận cùng lúc có nhiều dòng điện chạy là có nhiều linh Hồn khác nhau.

2/- Điều quan trọng là cảm nhận thật, dòng điện tâm linh vô hình siêu hình nhưng mà mình vẫn càm nhận được và cảm nhật thật rõ ràng thì mới là phải, mới là đúng. Thực tế là rất ít ACE có được những cảm nhận Tâm Linh ngay từ những lớp thấp, tâm lý thong thường là ACE coi thường những lớp thấp, không học kỹ, không thực hành cho tới nơi tới chốn, bây giờ thì còn tệ hơn nữa, ACE học vèo một cái là lên tới lớp cao, trong khi ACE chưa có một căn bản tâm linh nào cả, nên chỉ có tiếng là Học Viên Nhân Điện, còn là Học Viên cấp cao nữa mà thực tế thì không có là gì cả.

3/-  Nhân Điện là Tâm linh mà không có Tâm Linh thì có nghiã là không có cái gì cả, có tâm linh là phải có những cảm nhận tâm linh, là phải có những cảm nhận về những dòng điện tâm linh vô hình siêu hình thì mới gọi là có trinh độ Tâm linh, không có những cái cảm nhận nầy thì phải học lại từ đầu, những lớp căn bản Nhân Điện mới là những lớp quan trọng nhất chớ không phải là những lớp cao cấp. Lớp Nhân Điện căn bản cũng giống như là minh ươm một hạt giống, hạt giống nầy phải nầy mầm ra rễ rồi mình mới chăm sóc vun phân tưới nước, phơi nắng phơi sương cho nó ra tược, ra lá, rồi ra bông hoa, sau cùng là ra trái. Nếu không có ươm hột, không có nẩy mầm, không có ra rễ thì tưới tăng phân bón bao nhiêu cũng chỉ là vô ích, số không mà thôi.

4/- Khi đã tập quen những cảm nhận dòng điện tâm linh từ những lớp căn bản rồi thì khi lên những lớp cao cấp, những cảm nhận dòng điện tâm linh nầy sẽ trở thanh tự động. Đó là lý do tại sao mà Thầy Đáng vẫn thường nói câu : “ACE như thế nào Thầy đều biết hết, cho nên ACE đừng có dối gạt Thầy, mà ACE cũng đừng có tâu rỗi nói xấu nói tốt người nầy người kia, Thầy không cần ACE phải nói gì cả, chỉ cần nói Anh A ở đâu, Chị B ở đâu, phần còn lại thì Thầy tự động biết, ACE không cần phải nói, vì điều ACE nói về người đó không đúng bằng Thầy biết về người đó, vì Thầy biết bằng dòng điện tâm linh, tức là Thầy biết qua lời nói của các Đấng, không phải người thường”.

5/- Khi ACE là Học Viên cao cấp, ACE sẽ có những cảm nhận dòng điện tâm linh tự động, ở bất cứ nơi nào ACE cũng có những cảm nhận tâm linh cao thấp trên cơ thể của ACE, từ LX 3 trở xuống là tâm linh thấp, từ LX đến LX 5 là tâm linh trung bình, còn từ LX 5 đến các LX 6, 7 là Tâm Linh Cao, là nơi chốn có Thần linh, Các Đấng ngự trị. Một nơi người ta nói Linh thiêng mà ACE vừa đến đã thấy tự nhiên có những dòng điện tâm linh xoay chuyển ở các LX 6, 7 thì nơi đó đúng là có các Đấng, xoay chuyển càng mạnh các Đấng càng cao, không xoay chuyển là không có các Đấng, nơi chốn cũng vậy, con người cũng vậy.

Thân mến. THÁITẤNTRUYỀN

No comments:

Post a Comment