Friday 3 March 2017

Về Việc Học Nhân Điện



Câu hỏi của một Học Viên về việc Học Nhân Điện:

Tôi muốn học Nhân Điện thì tôi phải học như thế nào, tôi phải đi đến đâu để học, tôi học với ai, tôi học thời gian bao nhiêu lâu, học tới cấp lớp nào thì thành tài, học tới đâu thì dạy lại môn Nhân Điện cho người khác được, ngoài việc trị bịnh, tôi còn được tài năng, quyền lợi gì khi học Nhân Điện ?

TTT trả lời:
1/- Khi nào ACE thực sự có Nhu Cầu Học Nhân Điện thì ACE hãy học Nhân Điện, nếu không thực sự có nhu cầu cần thiết để học Nhân Điện thì ACE không nên học Nhân Điện. Nhu cầu cần thiết thong thường nhất là ACE bị bịnh, mà thường là những chứng bịnh nan y mà các phương tiện y học y khoa hiện tại cũng không chữa trị được, đứng đầu là những bịnh lien quan đến nguyên nhân hay hậu quả của Tâm Linh vô hình, siêu hình, điều mà Khoa Học Tây Phương không biết gì và không thừa nhận, nhưng lại bất lực, chịu thua, hoặc điều trị không kết quả, đôi khi còn làm hại them bệnh nhan do việc cho những loại thuốc sai lầm làm tổn hại thân xác bệnh nhân.

2/-Việc trị bịnh của ngành Nhân Điện MEL đặc biệt chú trọng những bệnh có nguyên nhân tâm linh, tức nguyen nhan linh hồn thần kinh, linh hồn tế bào rối loạn như một số bệnh ung thư không có thuốc trị, những bịnh bị linh hồn lạ xâm nhập, bệnh tà ma, y học Tây Phương gọi là bệnh Đa Nhân Cách, và học bó tay, các ông Thầy Bùa Thầy Ngãi chuyên dung ma thuật cũng không giúp ích gì chỉ làm hại cho bệnh nhân, tiền mất tật mang.

3/-Nhân Điện cũng chú trọng đến những bệnh trạng do Tâm Lý với quan niệm “Tâm Sinh Lý” hợp nhất, nếu Tâm Lý tức là tư tưởng Tình Cảm và Sinh Lý tức là cơ thể vật chất Tim gan Ruột Thân…mà không hoà hợp nhau thì sẽ sinh ra bệnh hoặc khi đã bị một chứng bệnh nào đó, dù đã có những phương tiện y khoa y học tối tân trị liệu, nhưng mà vì Tâm lý và sinh lý không hoà hợp nên vẫn bị bệnh không chữa khỏi, thì những bài học, lớp học Nhân điện học về Minh triết Giác Ngộ và Hỉ Xã Từ bi, sẽ mang lại sự hoà hợp Tâm Sinh Lý nầy giúp cho người bệnh bớt đau, bớt bệnh.

4/-Nếu ACE ở trong những trường hợp trên đây, hoặc đã bị bệnh rồi hoặc là chỉ muốn phòng ngừa bệnh thì có thể ghi tên xin học ngành Nhân Điện MEL, tức ngành Nhân Điện Thầy Đáng, nếu không thì ACE không nên học, nếu ACE không phải người đau bệnh nhưng mà muốn giúp cho than nhan của MINH bớt đau bớt bệnh vì những chứng bịnh nêu trên thì ACE có thể học, nhưng mà  nếu như mà ACE không có những lý do cụ thể chính đáng nêu trên, thì ACE không nên học Nhân Điện MEL, vì ACE có đi học cũng uổng công vô ích, cũng không có kết quả gì. Nhiều ACE thấy người ta đi học thì cũng đi học mà không biết rõ là mình có lý do và điều kiện để học hay không, những ACE nầy không nên học, có lỡ học rồi thì cũng nên ngừng lại, vì dù có học tới lớp nào ACE cũng không có được lợi ích gì hết, nhất là những ACE nào trông mong học Nhân Điện để được quyền lợi nầy, quyền uy nọ, có ACE tưởng rằng học Nhân Điện sẽ thành Thần Tiên hay là sẽ “ăn nên làm ra”…cái nầy không có.

5/-Muốn học lớp 1, 2 thì tương đối dễ, hồi xưa tôi học lớp 1, 2 tới 6 ngày, với những Học Viên mới học được lớp 3, họ cũng mở 6 Luân Xa 30% trong 3 ngày rồi kế tiếp thì họ mở 6 LuânXa tới 60% trong 3 ngày, tổng cộng là 6 ngày, rồi mỗi ngày thì tôi phải tập hít thờ, Tịnh Tâm ít nhất một lần trong một ngày, không có ngày nào được quên, rồi thì bắt đầu trị bịnh được cho các bệnh nhân bằng cách đặt tay lên các Luân Xa của bệnh nhan. Vậy là thành Học Viên Nhân Điện cấp Sơ Cấp, không có ngành học Y Khoa Đông Tây kim Cổ nào mà không cần thuốc men, hiểu biết, kiến thức gì mà đã trở thành Thần Y trị bịnh bằng bàn tay không cho tất cả mọi người, tất cả mọi thứ bệnh tật ! Thật là khó tin !

6/- Muốn học lên cấp 3, tức là khai mở 6 Luân Xa 2,3,4,5,6 được 100% thì hồi tôi học phải là Thầy Đáng đích thân truyền điện mới mở được Luân Xa 100%, bây giờ thì chỉ có con số 1451 Học Viên lớp 20 của Thầy Đáng dạy tại Melbourne thang 8/ năm 2007 mới mở được 6 Luân Xa của ACE 100% và những người nầy chỉ có thể dạy ACE tới lớp 4 là học quay 6 Luân xa nầy mà thôi, không có quyền dạy ACE tới bất cứ một cấp lớp nào cao hơn, trừ một vài người khi còn sống thầy Đáng đã cho học dạy tới một số cấp lớp cao hơn, một số rất là ít người được dạy tới cấp lớp 15, không có một ai được dạy tới cấp lớp 16 hay cao hơn lớp 16, không có bất cứ ai được dạy tới cấp lớp 20.

7/-Học Nhân Điện đã là khó, dạy Nhân Điện dĩ nhiên là điều khó khăn vô cùng, học và dạy Nhân Điện, Thầy Đáng đã từng nói rất nhiều lần: không phải là học, dạy những gì đã có trong sách vở văn chương xã hội loài, bây giờ thì không có trên Internet, trên Google, nghia là cũng không có trong bất cứ thứ gì gọi là tài liệu sách vở của Nhân Điện, kể cả băng ảnh truyền thanh truyền hình những lớp học, những bài giảng của Thầy Đáng. Nó nằm ngoài tất cả những cái nầy, nó biến chuyển từng giây từng phút một, hai câu hỏi hoàn toàn giống nhau, câu hỏi trước một phút Thầy Đáng trả lời khác, câu hỏi sau một phút Thầy Đáng trả lời khác, Thầy Đáng nói cái nầy là đặc tính của ngành Nhân Điện MEL, một phút trước ông Thần A đến dạy, một phút sau ông Thần B đến dạy, cho nên hai câu trả lời khác nhau, hai bài học khác nhau. 

8/. Các lớp học Nhân Điện cũng như tương tự như vậy, thí dụ như là cả hai Học Viên đều là Học Viên lớp 6 nhưng mà là 2 lớp 6 khác nhau thì có thể là những bài học hoàn toàn khác nhau, những vị Thần Linh phò trợ khác nhau, quyền năng khả năng Tâm Linh khác nhau. Cho nên ACE đừng có so sánh lớp học nầy với lớp học khác, không có lớp học nào hay hơn lớp học nào, cũng không có lớp học nào cao hơn lớp học nào, Học Viên lớp 5 không có nghiã là tài giỏi gì hơn lớp 4, mà cũng không có nghiã là thua kém gì những học viên lớp 6, lớp 7.

9/- Có thể là có sự khác biệt nào đó nhưng không có nghiã là cao thấp hơn thua, không thể nói ông Văn Sĩ giỏi hơn Ông Hoạ Sĩ hay là ngược lại, không có chuyện so sánh như vậy được, cùng một lớp học nhưng mà tùy theo vai trò, nhiệm vụ, sứ mệnh thiêng liêng, mỗi Học Viên sẽ được một vị Thần phò trợ, mỗi vị Thần phò trợ có một khả năng nhiệm vụ khác nhau, không so sánh hai vị thần nầy giỏi dở hơn thua nhau. Vị Thần phò trợ cho một Học Viên châm cứu thì hoàn toàn khác với vị Thần phò trợ cho một Bác Sĩ Y Khoa Giải Phẩu, chúng ta không so sánh tài năng của hai vị Thần Linh nầy.

10/-Đến đây thì ACE đã biết là “dạy Nhân Điện” là chuyện gì rồi, là phải làm cùng lúc song song hai nhiệm vụ cực kỳ khó khăn, là dạy Đạo và dạy Đời, dạy Đạo ở đây là dạy tâm Linh Siêu Hình, là tiếp xúc với Linh Hồn các Đấng Tâm Linh Cao Cả, là mời gọi các vị Thần Linh, cái nầy ngoài thầy Đáng thì ACE nào dám nói là mình làm được chuyện nầy, không có ai, mỗi Học Viên lớp 20 nhiều lắm là được một vài vị Thần Linh cấp bậc thông thường nào đó phò trợ để ACE được dạy tới cấp lớp 4, thì làm sao mà ACE có thể dạy những cấp lớp cao hơn, tức là phải tiếp xúc được cùng lúc rất nhiều vị thần Linh Cao Cả để phò trợ cho ACE và cho cả những Học Viên của ACE trong lớp học Cao Cấp nầy, một nhiệm vụ tâm linh bất khả thi, tức là không thể làm được. Chưa hết, còn mặt Đời nữa, làm sao ACE có thể trả lời tất cả những câu hỏi về mặt Đường Đời cho tất cả các Học Viên nầy ? Cái nầy là khó lắm, sự hướng dẫn sai trật của ACE sẽ trở thành tội lỗi chớ không phải là công quả, công đức!

11/-Học tới lớp nào, hiện nay thì ACE bị hạn chế là học tới lớp 4, quay Luân Xa, đặt tay trị bịnh, nhiều ACE mong mõi được truyền dạy lên cấp lớp cao hơn là lớp 6 không dùng tay, chỉ dùng Luân Xa 6, truyền điện đường xa, đường gần, trị bịnh tập thể, vân vân, nhưng thời gian qua là thời gian thử thách của Thượng Thiên, những vấp váp lầm lỗi đường đạo, đường đời của ACE là những thử thách của Thượng Đế, của Thầy Đáng, khi nào chúng ta vượt qua được những lầm lỗi đã vi phạm, những thử thách chúng ta đã vấp ngã, chúng ta sẽ có những câu trả lời tiếp theo ?

Thân mến. THÁITẤNTRUYỀN

No comments:

Post a Comment