Wednesday 1 March 2017

Cám Ơn Anh Trương Thế Được


Trương Thế Được :  Cảm ơn anh đã chỉ cho anh em được rõ ngành học NĐ cái chính là học về năng lực Thượng Đế, học về lĩnh vực linh hồn và rèn luyện tư tưởng bác ái, bao dung, minh triết, giác ngộ cả thể xác lẫn linh hồn thì mới có thể có đầy đủ chuẩn mực để làm phương tiện thực hiện quyền năng Thượng Đế đó. Qua bài viết, tuy dù anh không nói đến giống dân nhưng anh cũng cho biết "... Thầy Đáng dạy cho cái phần Linh Hồn mầu nhiệm huyền bí nầy ... nhưng lại có có năng lượng, năng lực của tâm linh Thần Thánh siêu hình của Thượng Đế, Thượng Thiên xa xôi bí hiểm, không phải trăm năm, ngàn năm mà muôn muôn triệu triệu năm trong không gian vũ trụ bao la, bây giờ Thầy Đáng đã mang những Linh Hồn cao cả đó đến để cứu giúp chúng ta, nhân loại, loài người ". Tức là chúng ta đang học cái tri thức cực cao của Thượng Đế được ấn chứng trong các giai đoạn, theo từng chu kỳ, lịch sử tiến hóa của linh hồn trong chu trình sáng tạo, đầy đủ quyền năng thiêng liêng của Thượng Đế vẫn hiện hữu trong không gian vô cùng, vô tận, vĩnh hằng.

Bài viết đầy tâm huyết của anh dành cho anh em NĐ là một lời nhắn nhủ: Hãy sẵn lòng yêu thương con người, yêu thương linh hồn, yêu thương Thượng Đế, khiêm tốn, khiêm nhường, rèn luyện đức tính không ích kỷ, từ bỏ ý chí quyền lực, áp đặt, thực hành bài học thật nhiều lần, cần làm nhiều việc làm tốt thì nhất định chúng ta sẽ hòa mình trong trường tâm linh sáng tạo của Thượng Đế, nhất định khi đó Thượng Đế sẽ giao tiếp, kết nối được với linh hồn học viên khi đó chúng ta mới có đầy đủ khả năng của một học viên nhân điện M.E.L thực thụ. Lúc đó, linh hồn và thể xác chúng ta sẽ hợp nhất thì chúng ta mới có cơ hội giúp cho thể xác chính mình, gia đình và xa hơn giúp ích cho xã hội quốc gia, dân tộc.






 THÁITẤNTRUYỀN:
1/- Trước nhứt xin cám ơn Anh Trương Thế Được đã có lới chia xẻ bài viết của tôi về “Con người”, cám ơn Anh đã nắm bắt được trọng tâm của vấn đề, chúng ta không cần quan tâm về chủng người, giống người, giống dân nào cả, mà chúng ta, Học Viên Nhân Điện thầy đáng cần chú tâm đến mặt Linh Hồn của con người, cái nầy trọng tâm của Nhân Điện MEL, không có cái gì khác hơn là Linh Hồn, Linh hồn cao linh hồn thấp, linh hồn siêu thoát hay Linh hồn không siêu thoát, linh hồn người thường hay Linh hồn các đấng Thần Linh Cao cả, Linh hồn làm nên tài trí, giá trị con người chớ không phải con người làm nên Linh Hồn.

2/- Chúng ta không chú trọng đến giống dân hay sắc dân nào trên trái đất nầy như các nhà Khoa Học, chúng ta không phải là các nhà Khoa học, không phải là những nhà Nhân văn học, Khảo cổ học… cho nên chúng ta không cần biết những cái nầy, mà chúng ta học Nhân Điện bất kể là sắc dân nào vàng, đen, trắng, đỏ, bất kể là sắc tộc : nào Việt, Thái, Miên, Lào, hay Nga, Đức, Pháp, Anh… mà chúng ta chú trọng đến vấn đề chúng ta tiếp nhận những quyền năng khả năng tâm linh của các đấng Thần Linh nào và để làm gì trên thế gian nầy, thời đại nầy, cứu giúp Nhân Loại bớt khổ, bớt đau, bớt bệnh và tiến hoá trên đường văn minh, hạnh phúc, ấm no…..

3/- Thời kỳ nầy là thời kỳ của nhiều linh hồn lạ từ những hành tinh lạ xa xôi đến với hành tinh trái đất chúng ta, không phải là người hành tinh bằng xương bằng thịt đến với chúng ta, mà là những linh hồn của những giống dân sắc tộc  văn minh hơn nhân loại trên trái đất, đã đến với trái đất chúng ta, qua thân xác những con người. Không phải bất cứ một sinh vật nào khác trên trái đất, chỉ có cơ thể con người là cơ thể hoàn hảo nhất mà Thượng Đế đã sáng tạo được, sau khi hoàn chỉnh những thể xác con người hoàn hảo với thân thể và não bộ hoàn hảo, thì bây giờ Thượng Đế mới cho những linh hồn cao đến với thể xác của ACE hoặc là con cháu ACE, để xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn, một thế giới tốt đẹp hơn cho nhan loại trong tương lai.

4/- Ở đâu, thời kỳ nào cũng có đồng thời Thần thanh Cao cả và Ma Quỹ lộng hành, Ma Quỹ thì xấu xa, độc ác, nó cũng có những quyền phép, quyền uy, có khi còn cao thâm hơn cả Thần Thánh, nó tương tự như câu chuyện Tôn Ngộ Không, và Đường Tăng Tam Tạng đi thỉnh kinh, trên đường đi xứ Phật rất nhiều gian nan, chiến đấu và luôn luôn chiến đấu với đủ thứ Ma Vương Qủy Quái với đủ thứ tham vọng xấu xa, chúng ta cũng vậy, khi đi học Nhân Điện, ACE cũng làm một việc rất giống với Đường Tăng Tam Tạng, cũng gặp muôn ngàn thử thách khó khăn gian khổ mà những chiếc bẩy Danh - Lợi- Tình luôn luôn chực chờ bên mình, để kéo chúng ta xuống, để xoá bỏ hết quyền pháp của chúng ta. Rất nhiều những lúc chúng ta đi trong đêm tối dày đặc của u mê, có nhiều khi chúng ta đi trên bờ vực thẩm của danh lợi Tình, hãy luôn chiến đấu, hãy luôn tỉnh thức, Minh triết giác Ngộ , lạc vào rừng rậm u mê hay té xuống vực thẩm Danh lợi tình sẽ mất hết công phu ngàn năm tu luyện.

5/- Tóm lại, đúng như Bạn nói là chỉ khi nào chúng ta thương yêu và phải là Thực Sự Thương yêu nhân loại con người, là phải nổ lực không ngừng trong việc giúp đỡ mặt đời, mặt đạo cho con người, trước nhứt là những người thân thiết nhất của ACE em, những Chồng Vợ của ACE, nếu ACE không thương yêu được chân thành và  hết sức hết mình những người Chồng Vợ của ACE , thì ACE đừng nói chuyện yêu thương ai khác, nếu ACE không yêu thương Cha mẹ, Ông Bà ACE thì đừng nói là ACE yêu thương ai khác, nếu ACE không yêu thương Con Cái của chính ACE thì đừng nói là ACE yêu thương ai khác.

 Mà khi đã không yêu thương ai, thì ACE đừng mong có được bất cứ thứ quyền năng khả năng tâm linh cao cả huyền bí, năng lượng tâm linh siêu hình nào của Thượng Thiên. Muốn biết người nào có quyền năng khả năng Tâm Linh siêu hình huyền bí của Các Đấng Thiêng Liêng, đừng nhìn vào sắc dân, tên tuổi, điạ vị, chức tước, cấp bằng… mà phải nhìn coi họ có đạo đức hay không. Đã nhiều lần tôi nói rằng Thượng Đế có thể cho ACE quyền năng thì Thượng Đế cũng có thể lấy lại, nhiều khi ACE phải tu học nhiều năm mới có một chút quyền năng, nhưng chỉ trong một cái tích tắc thượng Đế có thể lấy lại và lấy lại hết tất cả, không còn gì hết, ACE phải nhớ kỹ cái nầy.

Thân mến. THÁITẤNTRUYỀN

No comments:

Post a Comment