Monday 20 March 2017

Về Chuyện Đuổi Trừ Ma Quỹ của Anh Lê Vương Kể



Chuyện đuổi Ma của Lê Vương

1/-Chuyện Hồn ma là có thật, dù cho là phần đông nhiều người không tin, nhất là những người có ăn học, càng ăn học cao càng không tin chuyện ma Quỹ ám nhập than xác con người, chuyện thể xác con người bị những Linh Hồn Ma Quỹ Nhập, là một đề tài vô cùng quan trọng trong ngành Nhân Điện MEL, khám  và điều trị bệnh Ma Nhập cũng là một trong những trọng tâm của ngành học Nhân Điện MEL. Thực tế khả năng trị bịnh Tâm Linh của Nhân Điện MEL là thành tích đáng kể nhất và đáng tự hào nhất của các Học Viên Nhân Điện của Thầy Đáng, không có ngành học Y học bổ xung nào có thể làm được chuyện nầy, kể các ngành Y Học chính thức cũng không làm được chuyện nầy, trong khi đó thì Nhân Điện MEL lại làm được và làm được một cách thật nhanh chóng, thật dễ dàng.

2/- Câu chuyện đuổi ma của ông Trung Tâm trưởng Phùng Quang Dân ở Melbourne là chuyện có thật, cuộc chữa trị của ông PQD có nhiều người chứng kiến, nhiều người tham gia, nghiã là đó là một câu chuyện thật 100%, hiện nay người bệnh đã hoàn toàn lành bệnh, điều đáng chúc mừng cho bệnh nhân nầy mà cũng là đáng mừng cho ngành Nhân Điện MEL. Cũng nhờ sự chữa trị bệnh Ma Hành  nầy thành công mà nhiều người ở Melbourne lúc bấy giờ theo học Nhân Điện MEL rất đông, trong số đó có cả vợ chồng tôi. Nhiều trường hợp trị bịnh Ma hành, Quỹ nhập cũng rất thành công, do nhiều ACE Nhân Điện khác trị liệu, khiến có lúc ngành Nhân Điện MEL ở Melbourne rất được nhiều người ngưỡng mộ, dù có nhiều người nghi ngờ, chống đối, chê bai, chỉ trích… nhưng vẫn có nhiều người tin tưởng theo học tới những cấp lớp cao cấp.

3/-Linh Hồn Ma Quỹ nhập vào cơ thể con người thì rất là nguy hiểm, gây ra đủ thứ bệnh hoạn khó lường, nhưng cũng may mắn là không phải cơ thể nào Ma Quỹ cũng ám nhập vào được, mà phải cần có những điều kiện nào đó của cơ thể người bệnh thì Linh Hồn Ma Quỹ mới ám nhập được. Điều kiện thì không ai biết rõ ràng, nhưng nó liên quan đến dòng điện của cơ thể người bệnh, mỗi con người có một dòng điện cơ thể khác nhau, mạnh yếu khác nhau, tính chất âm dương khác nhau, thường thì chỉ có những người có dòng điện Âm mới dễ bị những Linh Hồn Ma Quỹ xâm nhập. 

Cách biến đổi dòng điện cơ thể của bệnh nhân nhanh nhất, dễ nhất là khuyên bệnh học Nhân Điện, khai mở Luân Xa 100% thì những Linh Hồn Ma Quỹ trên nguyên tắc sẽ không xâm nhập được nữa, nếu không thì dù cho chúng ta có trục hết những Linh Hồn ma Quỹ ra khỏi thể xác người bệnh mà thể xác người bệnh vẫn là môi trường thích hợp, hoặc là Linh Hồn người bịnh yếu đuối quá không tự mình làm chủ được thể xác, thì Linh hồn ma Quỹ sẽ lại nhập vào, không linh hồn nầy thì sẽ lại có những linh hồn khác, bởi vì không gian vô hình chung quanh ta lúc nào cũng có những Linh hồn lang thang không nơi nương tựa, luôn luôn kiếm tìm một thể xác thích hợp để nương thân.

4/-Người được khai mở Luân Xa 100% thì các Linh Hồn ma Quỹ, Linh Hồn lang thang không xâm nhập vào được thể xác của họ, nghia là họ sẽ không bị những bịnh Tà Ma, dù cho có ai muốn chuộc Bùa Ngãi ếm hại họ cũng không được. Những Học Viên Nhân điện Cao cấp là những người có những dòng điện tâm linh thật mạnh, thật cao, nghiã là có Các Đấng Quyền Năng Khả Năng Phò Trợ, thì có thể hoá giải những linh hồn lang thang, cho nên những Học Viên nầy đi tới đâu cũng làm được những việc gọi là Công Quả Công Đức, vừa giúp được những con người bệnh hoạn ốm đau hết bịnh hết đau mà còn giúp cho những Linh Hồn lang Thang trở về với Thượng Đế hoặc tái kiếp đầu thai. 

5/- Cho nên nếu người nào chịu khai mở Luân Xa 100% thì người đó có số may mắn, được Trời Phật thương, cứu giúp họ luôn luôn có được nguồn năng lượng tâm linh của Các Đấng Thiêng Liêng phò trợ giúp đỡ việc phòng bịnh và trị bịnh, không phải chỉ có bệnh Tâm Linh ma Quỹ nhập mà còn nhiều thứ bệnh khác nữa, Ai không tin là chuyện riêng của họ, ai công kích cũng không làm cho ACE lay động, nãn lòng, thay đổi niềm tin vào ngành Nhân Điện MEL của Thầy Đáng.

Thân mến. THÁITẤNTRUYỀN

No comments:

Post a Comment