Saturday 11 March 2017

Nội Dung Các Lớp Học Nhân Điện MEL



Nội dung các lớp học Nhân Điện

Câu Hỏi: Tôi thấy Nhân Điện MEL có đến 20 lớp, mỗi lớp có một công thức khác nhau, nhưng mỗi công thức thời gian học chỉ mất 5, hay 10 phút, vậy tại sao mỗi lớp phải học thời gian từ 5 tới 7 ngày, mổi ngày học từ 6 đến 8 tiếng đồng hồ, như vậy thì thời gian còn lại sau khi học công thức thì Học Viên Nhân Điện học những gì mà không thấy tài liệu nào nói đến, các lớp cao thấp khác nhau thì nội dung trên nguyen tắc phải khác nhau như công thức khác nhau, vậy thì những nôi dung đó khác nhau thế nào? Nếu không có khác nhau thì tại sao phải học nhiều lớp như vậy ?

Trả Lời:
1/- Đây là câu hỏi khó nhất của ngành Nhân Điện MEL, câu hỏi đầy trọng lượng, và sâu sắc nhất từ trước tới nay, khó trả lời nhất đối với bất cứ câu hỏi nào khác từ trước tới giờ, chưa có câu hỏi nào khó bằng câu hỏi nầy, nhưng nó cũng cần được hỏi và cần được trả lời, nhiều người cũng có thắc mắc nhưng không ai dám đặt ra câu hỏi nầy, khi Thầy Đáng còn sống không dám hỏi mà ngay cả khi Thầy Đáng mất, gần 10 năm rồi mà vẫn chưa có người dám đặt ra câu hỏi nầy, nhưng muốn học hỏi thì ACE không nên có cái tâm trạng sợ hải khi muốn đặt ra câu hỏi cần thiết và lợi ích cho mọi người.

2/-Thầy Đáng nói Trị Bịnh chỉ là một phần nhỏ mục tiêu của Ngành Nhân Điện, chỉ khoảng 1% trong những lớp lớn, cho nên ở những lớp lớn Thầy Đáng có nói là ACE đừng hỏi những câu hỏi về trị bịnh để làm mất thời giờ, vấn đề là trên thực tế ACE vẫn hỏi quá nhiều câu hỏi về việc trị bịnh, còn công thức thì quả đúng là chỉ cần học 5, 10 phút là xong, còn mỗi lớp có công thức khác nhau là để ACE có cảm tưởng là mình được lên lớp, được học cấp lớp cao hơn, thực chất là không có công thức nào cao hơn công thức nào, bởi vì công thức nào thì cũng là dòng điện của Thượng Thiên, không có công thức nào là dòng điện của ACE, sự phân biệt các dòng điện Tâm Linh nằm ngoài khả năng của ACE, nó nằm trong quyền năng khả năng Các Đấng tối cao.

3/-Vậy thì 99% thời gian của lớp học, ACE học những gì ? Không phải học trị bịnh thì vào lớp Nhân Điện để học cái gì? Câu hỏi nầy lẽ ra ACE phải đặt ra câu hỏi để hiểu biết và để học hỏi, nhưng thực tế thì gần như không có người nào hỏi và hậu quả là rất ít khi có những câu hỏi bổ ích. Vậy nên chúng ta cần hiểu rõ nội dung các lớp học Nhân Điện thì chúng ta mới có những câu hỏi thích hợp và mới có được những bài học xứng đáng cho ACE học hỏi. Thầy Đáng thường nói ACE đừng sợ những câu hỏi khó vì sợ Thầy không trả lời được, cái nầy thì ACE không cần phải lo, là bởi vì cái gì Thầy không hiểu thì Thầy sẽ mời Các Đấng đến dạy cho Thầy 1 phút, hay 1giây, sau đó thì Thầy dạy lại cho ACE, kết quả là Thầy học được mà ACE cũng học được những bài học mới.

4/-Nhân Điện MEL của Thầy Đáng là ngành học Tâm Linh, có nghiã không phải trị bịnh, không phải y học, mà là Tâm Linh và Tâm Linh là trọng tâm, trọng điểm của ngành học Nhân Điện MEL, cho nên trong các lớp học Nhân Điện cấp cao, từ lớp 6 trở lên, Học Viên nên học và hỏi về Tâm Linh, một lãnh vực khoa học siêu hình rộng lớn, sâu xa, huyền bí mà ta dù có học bao nhiêu lâu cũng không bao giờ hết. Vì Tâm linh là vô cùng, vô tận cũng như là Vũ trụ vô cùng vô tận, vũ trụ không dừng lại mà luôn luôn bùng phát, dãn nở, thì Tâm Linh cũng vậy, như những thân cây, càng lúc càng lớn rộng, càng thêm cành lá, bông hoa, không bao giờ hết, không bao giờ tàn.

5/- Tâm Linh hiểu nghiã giản dị nhất là Linh Hồn, thì gồm có nhiều cấp, nhiều thứ, nhiều loại Linh Hồn khác nhau, trong đó có Linh Hồn Con Người ở một vị trí khá cao, dưới thấp gồm có những linh hồn nhỏ bé, linh hồn tế bào, linh hồn thần kinh, linh hồn vạn vật muôn loài cỏ cây hoa lá, núi, song, rồi tới linh hồn của động vật, từ những động vật nhỏ bé tới những động vật to lớn, rồi mới tới linh Hồn Con Người, nhưng Linh Hồn Con Người cũng có rất nhiều thứ hạng phan loại Linh Hồn Con Người khác nhau, Linh Hồn Con Người chưa tiến hoá tới linh Hồn Con Người tiến hoá, rồi Linh Hồn Con Người Phát Triển, văn minh, tới linh hồn con người cao cấp. Bên cạnh và bên trên Linh Hồn Con Người là Các linh Hồn khác, cao hơn hết là các linh Hồn thần thánh Tâm Linh, Các Đấng Thiêng Liêng Quyền Năng Khả Năng Tối Thượng Tối Cao mà ta gọi là Thượng Đế.

6/- Được làm con người và có được Linh Hồn Con Người đã là may mắn và cũng là đã trải qua nhiều ngàn triệu năm tiến hoá, nhưng chúng ta vẫn phải học hỏi và tiến hoá them nữa, tiến hoá mãi mãi, tiến hoá không ngừng theo qui luật của Thượng Thiên, bất kể sinh vật nào kể cả linh hồn con người, nếu không học hỏi, tiến hoá thì phải bị bỏ rơi, hay bị đào thải. Đó là lý do quan trọng nhất để chúng ta phải học hỏi Nhân Điện, là học hỏi Tâm Linh, học hỏi Linh Hồn và học hỏi cho Linh hồn chúng ta tiến hoá, đi lên. Linh hồn là Tâm Linh Siêu hình cho nên sự học hỏi của Học Viên là học hỏi siêu hình qua hình thức gọi là Thiền định, Tịnh Tâm và Truyền điện, qua đó Thầy Đáng cho linh hồn ACE được tiếp xúc với Linh Hồn các Đấng Thiêng Liêng để ACE học hỏi Tâm Linh, đó cũng là lý do tại sao mà sau mỗi lớp học ACE được thăng cấp, không phải cái Xác than ACE học hỏi mà quan trọng là Linh Hồn của ACE học hỏi, Linh Hồn ACE tiến triển , nâng cấp.

7/- Nguyên tắc thì như vậy, nhưng mà thực tế thì nó có muôn ngàn thứ ngoại lệ khác nhau, nguyen tắc là Thầy Đáng truyền điện tức là gửi các Vị Thần đến để dạy dổ Linh Hồn ACE, nếu may mắn ACE có thể cảm nhận được dòng điện của Thầy Đáng khi Thầy Đáng truyền điện, và cũng chính vì vai trò chính của việc dạy học là “gửi các vị Thần Linh đến dạy gdỗ Linh Hồn các Học Viên”, một vai trò quá khó, mà các ACE dù có học tới lớp 20 cũng không được dạy cho Học Viên lên những lớp cao cấp, vì không phải lý thuyết, không phải bài vở, băng hình video, mà là quyền năng tâm linh tối cao sai gửi các vị Thần Linh đến với các Học Viên, chuyện nầy ACE có dám nói là mình làm được hay không !?. Nếu không có quyền năng tâm linh cực cao là sai phái các vị thần Linh thì làm sao mà ACE có thể dạy được cấp cao ?! Cái khó của việc dạy học cấp cao là cái nầy.

8/-Có rất nhiều bài học Tâm Linh mà ta cần phải học trong ngành Nhân Điện, như việc Linh Hồn Con Người từ đâu đến và khi nào đến, đến với ai, tại sao đến với người nầy mà không đến với người khác, tại sao con người không được tự tử, tự tử là có tội thì tại sao mà có tội, mà có tội với ai ? Tại một linh hồn thì được ở trong một thân xác trường thọ, sống lâu, tại sao mà linh hồn chỉ sống trong một thân xác mệnh yểu chết sớm, tại Linh hồn được ở nơi tốt đẹp, tại sao Linh hồn lại ở nơi tăm tối nghèo nàn bệnh hoạn ốm đau, linh hồn có được quyền chọn lựa thân xác của mình hay không ? Tai sao ? Ai người mang linh hồn mình đến với một thân xác nào đó, mình cải lại có được không ? Khi thân xác chết thì Linh Hồn đi đâu, đến đâu, ở đâu, làm gì, có được tự do hay bị cai quản, ai cai quản, cai quản như thế nào ? Còn chuyện đầu thai là thế nào ? Có phải là Linh hồn phải chịu nghiệp Nhân Quả, ai kiểm soát luật nầy, sự ghi chép thưởng phạt có đúng đắn không, nếu oan ức thì làm thế nào?

9/- Có muôn ngàn câu hỏi Tâm Linh về Linh Hồn Con Người, Linh Hồn vạn vật, Linh Hồn Thần Thánh, cho nên một lớp hay nhiều lớp, một ngày hay nhiều ngày, thực ra cả đời chúng ta cũng chưa học hết các vấn đề Tâm linh, vấn đề Linh Hồn Con Người. Chẳng những học mà còn hành nữa, làm sao cho linh hồn chính mình siêu thoát, làm sao cho linh hồn thân nhân mình siêu thoát, làm sao cho linh hồn người lạ được siêu thoát, siêu thoát là về đâu hay siêu thoát là tan rả trở về cát bụi, số không như nhiều tư tưởng dân gian và đạo giáo. Phải trải qua muôn ngàn kiếp tu luyện tiến hoá một linh hồn thô sơ mới tiến hoá được thành Linh hồn con người rồi bây giờ khi mà thân xác con người nầy chết thì mình lại cầu nguyện cho linh hồn họ siêu thoát kiểu tan rả thànhh cát bụi hư vô thì có đúng không, mình có nhiệm vụ nầy không và mình có cái quyền năng khả năng nầy không ?

Thân mến. THÁI TẤN TRUYỀN

No comments:

Post a Comment