Tuesday 14 March 2017

Câu Hỏi Nhân Điện về Điện Tốt Xấu Lành Dữ mạnh Yếu....



Câu Hỏi Nhân Điện về Điện 

Câu hỏi của một Học Viên Nhân Điện: Tại sao gọi là Nhân Điện ? Nhân Điện có phải là Điện của Con người ? Con người có Điện hay không? Điện đó thế nào ? Làm sao có Điện ? có bao nhiêu điện là đủ, bao nhiêu là thiếu ? Làm sao biết là minh thiếu hay đủ Điện ? Thiếu điện thì phải làm sao ? Làm sao truyền điện ? Làm sao truyền điện cùng một lúc cho nhiều người ? Truyền điện để làm gì ? Điện người nầy làm sao truyền cho người khác ? Làm sao điện của người nầy lại trị được bịnh cho người kia ? Truyền điện xong thì người truyền điện có mất điện hay không? Truyền điện là để giúp người ? nhưng có thể hại người hay không? có điện tốt, điện xấu hay không ? Truyền điện cho một người hay nhận điện của một người có lây bệnh tật hay tánh tình của người đó hay không ?...

TRẢ LỜI:
1/- Đây là câu hỏi Nhân Điện vào trọng tâm nhất, có giá trị nhất, chất lượng nhất, rất tiếc là qua rất nhiều lớp Nhân Điện, đủ các cấp lớp từ lớp 1- tới lớp 20, có lớp đông mấy ngàn người, có lớp 5, 7 bữa, vậy mà không thấy ACE nào đặt ra những câu hỏi trọng tâm, trọng lực nầy, để mọi người được cơ hội học hỏi những gì gọi là Điện , trực tiếp từ Thầy Đáng.

2/- Trong các lớp học Nhân Điện từ lớp nhỏ nhất đến lớp lớn nhất, bất cứ lớp học Nhân Điện nào, bất cứ ngày giờ học Nhân Điện nào cũng đều có mục Thầy Đáng truyền điện, ACE Học Viên nhận Điện, đầu giờ học và cuối giờ học đều có mục nhận điện, truyền Điện nầy, vậy thì đã quá rõ ràng rằng Điện là phần chính yếu không thể nào thiếu của lớp học Nhân Điện, ngành học Nhân Điện, có thể vì điều thực tế nầy mà ngành học được mang tên là Nhân Điện, mà hình thức rất rõ rang là người nầy truyền Điện cho người kia.

3/- Con người qủa thật là có Điện, phát xuất từ những cơ cấu hoá học nhất là Não Bộ Con Người, đó là một máy Não Điện, những trao đổi hoá chất và dòng điện não không ngừng hoạt động 24/24 giờ, chỉ cần một sự tắc nghẽn dòng điện ở một cơ phận nào của não Bộ cũng gây ra thương tổn, bệnh tật cho toàn cơ thể, khắp cả châu than, đầu mình tay chân, không có chỗ nào không có sự hoạt động lien tục của những dòng điện cơ thể, nhưng đó là dòng điện vật chất, người học Nhân Điện hay không học Nhân Điện đều có những dòng Điện cơ thể nầy luân lưu, và Nhân Điện thì không can dự hay ảnh hưởng gì đến những dòng điện nầy.

4/- Khi Thầy Đáng truyền điện, đường gần hay đường xa, dù Thầy Đáng có ở bên Mỹ, còn ACE thì ở Việt Nam, nhưng mà ACE cũng cảm nhận được dòng Điện của Thầy Đáng truyền chạy qua cơ thể của ACE, đây là một dòng Điện lạ cho nên ACE mới cảm nhận được, nếu là dòng Điện quen thuộc của cơ thể thì ACE không cảm nhận được. Chẳng những là cảm nhận được mà ACE còn cảm nhận mỗi lúc một khác nhau, lớp nầy khác, lớp kia khác, ngày hôm nay khác, ngày mai lại khác, nghiã là Thầy Đáng truyền cho ACE những dòng Điện Nhân Điện khác nhau, và điều kỳ lạ nữa là mỗi người một cảm nhận khác nhau, một dòng Điện khác nhau, khi là dòng Điện nóng, hoặc là cực Nóng, khi là dòng Điện Lạnh hoặc là Cực Lạnh, cái nầy cá nhân tôi đã từng có những kinh nghiệm bản thân, cho nên tôi chắc chắn,  dù cho ai có nói gì cũng không thể lung lạc niềm tin của tôi đối với ngành Nhân Điện Thầy Đáng, khả năng Tâm linh của Thầy Đáng.

5/- Điện của cơ thể có những nhiệm vụ của cơ thể học, những nhiệm vụ vật lý, hoá học cho sự hoạt động của cơ thể con người, còn Điện của Nhân Điện do Thầy Đáng truyền cho ACE là Điện Tâm Linh, một thứ Điện vô hình siêu hình, chỉ cảm nhận được nhưng mà  không đong đếm đo lường được. Điện cơ thể thì có một số máy móc đo được, nhưng Điện Tâm Linh thì chưa có máy móc nào đo được, trừ một trường hợp là một Học Viên Nhân Điện ở Sydney, anh Danh, khi làm ra cái Mô Hình Antenna nhỏ để thử thâu điện năng Nhân Điện làm cháy sáng 6 cái bóng đèn, thì khi truyền điện, với cái máy đo điện thông thường Học Viên nầy đã đo được lượng điện mỗi lần truyền điện vào Mô Hình Antenna.

6/-Thầy Đáng nói Điện mà Thầy Đáng truyền cho ACE chỉ là phương tiện vật chất mà thôi, cái đó không phải là thực chất của ngành Nhân Điện, một ngành học Tâm linh Vô hình Siêu Hình, nghiã là thứ Điện Trời không nghe, không thấy, không có cảm nhận gì hết, hoàn toàn không thì cái đó mới thực sự là Tâm Linh, còn ACE còn nghe còn thấy còn cảm nhận là còn trong ranh giới của vật chất, của phương tiện hữu hình để Thầy có thể dẫn dắt ACE vào con đường Tâm Linh Vô hình siêu Hình.

7/- Thực chất Tâm Linh vô hình siêu hình đó là gì? Là Thầy gửi các Vị Thần Linh phò trợ đến để giúp đỡ ACE học Đạo, và Tu Hành, Hành Thiện và Cứu giúp người Đời. Các Vị Thần Linh Thầy Đáng gửi đến là để giúp đỡ ACE làm những việc tốt, những việc gọi là Công Quả Công Đức, cho cá nhân ACE, gia đình của ACE. Trong lớp học dù có bao nhiêu Học Viên, Thầy Đáng cũng gửi bấy nhiêu vị Thần Linh đến với mỗi người, nhưng mà không phải là người nào cũng được các vị Thần Linh phò trợ, có người được có người không, cái đó là do sứ mệnh tâm linh của mỗi ACE, khi ACE có sứ mệnh thì vị Thần nầy sẽ ở lại để giúp đỡ, nếu ACE không có sứ mệnh thì vị Thần nầy sẽ ra đi.

8/- Ai có sứ mệnh, ai không có sứ mệnh ? Cái nầy chỉ có Thượng Đế quyết định, và vị Thần Linh dù là do Thầy Đáng gửi đến ACE nhưng những vị Thần Linh nầy lại luôn nghe lời Thượng Đế, khi Thượng Đế cho phép thì vị Thần nầy sẽ giúp, nếu Thượng Đế không cho phép thì vị Thần nầy sẽ trở về phục lịnh của Thượng Đế, để nhận lãnh sứ mệnh đi phò trợ người khác, người nào có sứ mạng do Thượng Đế giao, mà dĩ nhiên là Thượng Đế sẽ chỉ giao sứ mạng cho những ai mà Thượng Đế đã khảo sát Tâm Linh của họ, như Thầy Đáng từng nói là không ai có thể dối gạt Thượng Đế, bất cứ điều gì, cho nên bất cứ một người dù là tiếng tăm tên tuổi gì cũng không dối gạt được Thượng Đế, bởi vì Thượng Đế không phải ở xa, mà Thượng Đế ngự trị ngay trong từng hơi thở, trong từng giọt máu của mỗi con người, nên con người không dối gạt được Thượng Đế bất cứ là điều gì cả.

9/- Thế nên, đầu tiên là ACE phải là người tốt cái đã, hoặc thực tâm muốn làm người tốt, người có tình yêu nhân loại thực sự, muốn cứu giúp con người vô vị lợi, chỉ cứu giúp vì Tình thương con người, không mưu cầu lợi ích cá nhân, tiền tài danh vọng, tình cảm…. Chỉ có như vậy ACE mới nên đi học Nhân Điện, nếu không thì ACE đừng nên đi học Nhân Điện, vì sẽ không có một vị Thần Linh nào chịu đến với ACE, các Vị Thần Linh đến là giúp ACE làm việc Thiện, việc tốt, còn ACE không làm việc Thiện việc tốt thì dĩ nhiên là các vị Thần Linh không đến, có đến rồi mà thấy ACE không tốt các vị Thần Linh cũng bỏ đi, và sẽ báo cáo lý do về Thượng Đế. Cho nên có người lúc đầu cũng thấy tài giỏi mà về sau không còn năng lực gì là tại vì các vị Thần Linh đều đã bỏ đi, không còn Thần Linh nào giúp đỡ.

10/-Hỏi có trường hợp nào một người có quyền năng tâm linh siêu hình mà làm những việc xấu hại người hay không? Câu trả lời là có và có nhiều nữa là đằng khác, bởi vì Thần Linh thì không phải ông nào cũng đạo đức hiền lành, bởi vì có ông Thiện mà cũng có ông Ác. Trong thế giới Tâm Linh có Thần Thánh mà cũng có cả Ma Quỹ, những người có Thần Linh giúp đỡ sẽ làm việc tốt, những kẻ Quỹ Ma giúp đỡ sẽ làm việc Ác, vấn đề là ACE phải chọn lựa bên nào, bên Thiện hay là bên Ác, bên nào cũng có quyền lực, quyền uy, chỉ là bên tốt bên xấu, vấn đề là ACE chọn lựa thế nào, bên Thiện không có quyền lợi vật chất nhưng có công quả công đức với Trời Phật, Thầy Đáng nói ACE làm việc Thiện một Thượng Đế sẽ trả lại cho ACE ngàn vạn lần, ACE làm việc Ác thì sẽ phải chịu hậu quả xấu không tránh khỏi.

Thân mến. THÁI TẤN TRUYỀN



No comments:

Post a Comment