Thursday 9 March 2017

Câu Hỏi Nhân Điện Về Năng Lượng Vũ Trụ



Câu Hỏi Nhân Điện về Năng Lượng Vũ Trụ: 

Năng lượng Vũ Trụ là gì ? Tại sao Nhân Điện lại học về Năng Lượng Vũ Trụ ? Nhân Điện không phải là Điện của Con Người sao ? Tại sao Năng Lượng Vũ Trụ trị được bệnh, trị được bệnh gì, hay là NLVT trị được bá bệnh ? Có thuốc gì trên đời trị được bá bịnh hay không ? Có gì khác biệt giữa NLVT và Năng Lượng Ánh Sáng Mặt Trời, Ánh sáng Vì Sao, Ánh sáng Hào Quang Thượng Đế? Năng lượng nào cao hơn Năng lượng nào ? Người học lớp nầy dùng Năng Lượng của lớp khác có được không? Tại sao ?

Trả Lời:
1/- Ngành Nhân Điện MEL Thầy Đáng còn gọi là ngành học về Năng Lượng Vũ Trụ Universal Energy, viết tắt là U.E, khác hơn ngành Nhân Điện của Ông Nguyễn Đình Phư có tên là Ngành Nhân Điện Năng Lượng Trường Sinh Học Bio- Energy, viết tắt là B.E, và không biết từ đâu, lúc nào người ta dịch chữ Bio-Energy thành ra là Nhân Điện, dịch như vậy là không đúng cho cả hai ngành Nhân Điện Thầy Đáng và Nhân Điện NDP, nhưng danh từ Nhân Điện đã trở thành phổ thông, dùng để chỉ một ngành học liên quan đến việc khai mở Luân Xa của ngành Yoga, và xử dụng ngưồn năng lực vô hình có được từ sự khai mở các Luân xa để trị bịnh, và thuần túy chỉ để trị bịnh với tính cách y học bổ xung. Riêng ngành Nhân Điện Thầy Đáng thì chỉ có những lớp cơ bản thì như vậy , nhưng ở những lớp cao cấp thì Nhân Điện Thầy Đáng chuyển biến hoàn toàn, không còn chú tâm trị bịnh bằng dòng điện Luân xa mà nó trở thành một ngành học về ‘Triết Học Tâm Linh và những Năng Lực Tâm Linh Siêu Hình”. Cho nên khi nói về Nhân Điện Thầy Đáng hay Nhân Điện MEL thì cần phải phân biệt rõ rang là Nhân Điện Nhập Môn Trị Bịnh hay là Nhân Điện Cao Cấp “Triết Học Tâm Linh Siêu Hình”.

2/- Từ lớp 6 trở đi, Nhân Điện MEL ngày càng xa rời những bài học về Yoga, Thiền Định, Luân Xa, sau các lớp Trung Gian về Kim Tự Tháp, Mô Hình Anten, đến lớp 13, 14, 15 thì Nhân Điện MEL chính thức dùng phương tiện mới gọi là Năng Lượng Vũ Trụ, lớp 13 có công thức Năng Lượng Ánh Sáng mặt trời, lớp 14 có công thức Năng Lượng Ánh sang các Vì Sao, lớp 15 có công thức năng Lượng Ánh Sáng hào Quang Thượng Đế. Về biểu kiến thì lớp 14 phải cao cấp hơn lớp 14, 13, Ánh sang hào quang Thượng Đế phải hơn Ánh sáng các Vì Sao, Ánh sáng Mặt Trời, nhưng tất cả những thứ Năng Lượng Ánh Sáng nầy, gọi chung vẫn là năng Lượng Vũ Trụ, và thực tế nó đều phương tiện, tức là cái giả, cũng như Yoga là phương tiện lớp Nhập Môn, Kim tự Tháp là phương Tiện lớp Trung cấp, năng Lượng Vũ Trụ là phương tiện lớp Cao cấp,  để Thầy đáng dùng để dạy cái thật nhưng vô hình là Những Quyền Năng, Khả Năng Tâm linh, Các Đấng Tối Cao Thiêng Liêng Vô Hình, Siêu Hình, thực chất của ngành Nhân Điện MEL.

3/- Mặt Trời là một khối lửa hay Khối Sáng, cháy rừng ngày đêm không ngừng nghỉ trong hơn 4 tỉ năm rồi, và vẫn còn tiếp tục cháy nhiều tỉ năm nữa , cho nên nó luôn giải phóng ra không gian Thái Dương Hệ những năng lượng, nhiều thứ năng lượng, trong đó có thứ ta nhìn thấy là Ánh sáng, và rất nhiều thứ Năng Lượng mà ta không nhìn thấy, nói chung là Năng Lượng Mặt trời. Năng lượng Mặt Trời hữu ích cho Con người và cho tất cả vạn vật, cỏ cây, hoa lá, sinh vật lớn nhỏ trên trái đất, không có những năng lượng của Mặt trời thì Trái đất sẽ không có sự sống, không có sinh vật, không có con người. Nghiã là Năng Lượng Mặt trời là vô cùng cần thiết cho sức khỏe, sinh mạng con người, cây cỏ, vạn vật, nhưng con người cây cỏ vạn vật đều hấp thụ năng lượng Mặt trời một cách tự nhiên để sống mà không cần một Học Viên Nhân Điện nào thu truyền Năng lượng Mặt Trời .

4/- Con người, vạn vật, cây cỏ đều có ốm đau bệnh hoạn sinh tử, không sinh vật nào thoát khỏi vòng sinh bệnh đau tử nầy, nhưng mỗi người, mỗi vật, mỗi lúc, mỗi nơi đau bệnh khác nhau, do đó sự chữa trị phải hoàn toàn khác nhau, không thể có một phương pháp nào là duy nhất để trị bịnh, cũng không có một thứ thuốc nào là duy nhất để trị bịnh, nói rằng Ánh nắng mặt trời là cần thiết cho sức khỏe con người, cần cho da người hấp thụ, chế tạo ra các loại Vitamin cần thiết, tạo ra xương cốt con người, vân vân, nhưng Ánh Nắng Mặt Trời cũng có thể làm hại sức khỏe con người, hại da, gây bệnh… cho nên không thể nói cứ bị bệnh thì cứ tự động dùng công thức thu Năng Lượng Ánh sang mặt trời rồi truyền cho bệnh nhân, mà thu cách nào, truyền cách nào, có gì chứng thực, cái gì chứng minh ? cái nầy không có ! Cho nên Thầy Đáng nói Năng Lượng Ánh sáng Mặt Trời là cái Phương Tiện mà thôi, không phải là cái thật, vì nó không có hữu ích gì cho sức khỏe người bệnh, nhưng Thầy Đáng vẫn mượn cái giả nầy để ACE học lớp 13, quan trọng là trong những lớp học 13 nầy ACE học được những Năng lực tâm linh gì, ACE Minh Triết được cái gì, ACE Giác Ngộ được cái gì? Nếu không thì những công thức Năng Lượng Ánh sáng Mặt Trời hay Ánh sáng Vì Sao, hay Ánh Sáng Hào quang Thượng Đế đi nữa mà ACE không Minh Triết, ACE không Giác Ngộ thì nó cũng sẽ vô ích mà thôi.

5/- Vì các thứ Năng Lượng, kể cả Năng lượng Vũ Trụ cũng đều là Phương Tiện để ACE đến với các lớp học Tâm Linh của Thầy Đáng để ACE học về Tâm Linh, về các Đấng Tối Cao Thiêng Liêng Vô Hình Siêu hình, Quyền năng Khả năng, và các ACE học về Minh triết ,Giác ngộ, Bác Ái, Từ Bi như tên gọi của Ngành học là MEL “Nhân Loại – Giác Ngộ - Tình thương”. Nghiã là ACE học cùng một thứ năng lực siêu hình là Năng lực Tâm Linh. Có cái khác nhau đó  là những tâm linh của mỗi ACE khác nhau thì mỗi ACE sẽ nhận lãnh những Sứ Mạng khác nhau, với những Năng Lực khác nhau, vậy thôi. 

Nghiã là Những thứ gọi là Năng Lượng Ánh sáng Mặt trời, Ánh Sáng Vì Sao,  Ánh Sáng Hào Quang Thượng Đế, Ánh Sáng Vũ Trụ …. tất cả đều là giống hệt như nhau, nghiã là ACE không có sự phân biệt tài năng, đẳng cấp, lớp học Nhân Điện cao thấp, mà chỉ có vấn đề là ACE có những sứ mệnh thiêng liêng khác nhau, ACE có sứ mệnh nào thì làm sứ mệnh đó. Vấn đề là ACE cần phải lo làm tốt sứ mệnh tâm linh của mình, chớ không phải là lo chuyện tài năng của mình cao hơn hay thấp hơn người khác, ở đây không có chuyện tài năng gì của ACE cả, chỉ có sứ mệnh của ACE, Công Quả Công Đức của ACE, và quyền năng của Các Đấng mà thôi, Thầy Đáng thường nhắc nhở ACE điều nầy. 

Đừng bao giờ nghĩ rằng ACE dạy người khác học là ACE cao hơn người khác, ACE là Thầy của người khác như nhiều ACE đã từng lầm lẫn . Thực ra thì không phải vậy đâu, ACE dạy người ta trị bịnh xong, có thể là người ta trị bịnh còn giỏi hơn ACE, cái đó là chuyện thường, lý do là chỉ vì người ta có sứ mệnh trị bịnh, còn ACE có thể là chỉ có sứ mệnh dạy, chớ ACE không có sứ mệnh trị bịnh, chỉ vậy thôi, cho nên không có gì phải tự cao tự mãn, mà cũng không có gì là tự ti mặc cảm.

 6/- Tóm lại, Năng Lượng Vũ Trụ là một từ ngữ chỉ chung tất cả các nguồn năng lượng trong vũ trụ, gồm 30% Năng lượng sáng , 70% năng lượng tối, bao la vô tận, mà mục tiêu lớn nhất của MEL là tìm cách sử dụng nguồn năng lượng vô tận và an toàn nầy cho nhu cầu Năng Lượng ngày càng nhiều của đời sống Nhân loại.  Đáng tiếc là Thầy Đáng đã ra đi khi chưa kịp thục hiện mục tiêu to lớn và ích lợi nầy. Bây giờ nhiệm vụ đó giao lại cho ACE Nhân Điện, ACE phải làm sao hoàn thành mục tiêu nầy, chớ không phải là tranh đua chuyện hơn kém nhau, lớp cao hay thấp, công thức nầy hay công thức kia, ACE phải tìm ra công thức ứng dụng được những lợi ích của NLVT, và đó mới là Công thức thực nhất, Công thức Cao Cấp nhất của ngành Nhân Điện MEL, công thức phục vụ Nhân loại.

Thân mến. THÁI TẤN TRUYỀN

No comments:

Post a Comment