Wednesday 4 October 2017

Câu Hỏi Nhân Điện về Linh Hồn Con Người



Linh Hồn tái kiếp

Câu hỏi của một Học Viên Nhân Điện :
Nói rằng linh hồn tái kiếp, tức là có một người chết thì linh hồn sẽ tái sinh trong một cơ thể khác, vậy sao nhân loại trước kia có vài triệu, hoặc vài trăm triệu mà bây giờ là 9 tỉ, rồi sẽ ngày một nhiều hơn nữa, 10 tỉ, 20 tỉ…. Vậythì linh hồn của những người mới sinh nầy ở đâu ra ?

Trả lời:
1/. Quan niệm linh hồn tái kiếp đầu thai là quan niện của Đạo Ấn, thậm chí có người chết mà linh hồn không được đầu thai, Đạo Phật còn muốn tu hành để không đầu thai làm người vì cho là kiếp con người là kiếp khổ, cho nên hễ còn đầu thai làm người là còn khổ, cho nên mục đích tu hành chính yếu của Đạo Phật là “Diệt Khổ” cũng có nghiã là diệt thoát khỏi chuyện luân hồi, tái kiếp đầu thai làm con người. Nghiã là nếu có 100 người chết thì nhiều lắm là chỉ có khoảng 50 linh hồn đầu thai mà thôi, không thể nhiều hơn con số nầy. Cho nên nếu theo quan niệm nầy thì sẽ có những người sinh ra mà không có linh hồn.

2/. Nhưng theo Thầy Đáng, Tổ Sư ngành Nhân Điện giải thích thì linh hồn con người là linh hồn vạn vật qua quá trình phát triển, từ cây cỏ thành sinh vật cấp thấp, rồi sinh vật cấp cao và cuối cùng sẽ thành ra linh hồn con người. Theo quan niệm nầy của Thầy Đáng thì có đầu thai nhưng theo một nấc thang tiến hoá đi lên, không có đi xuống như quan niệm Luân Hồi của đạo Ấn. Theo quan niệm Thầy Đáng thì linh hồn con người dù xấu cũng sẽ đầu thai lại làm người để tiếp tục học hỏi, tiến hoá, chớ không có chuyện đầu thai thnàh thú vật, cây cỏ như quan niệm đầu thai của Đạo Ấn.

3/. Và linh hồn con người tiếp tục đầu thai làm người đến một lúc nào đó đủ năng lực thì sẽ biến thành những linh hồn Thần Thánh, một nấc thang tiến hoá không ngừng , cho nên bao nhiêu con người mới sinh ra đều có linh hồn, và những linh hồn càng mới thì càng thông minh hơn, càng tài giỏi hơn. Còn điều nầy nữa, là không phải chỉ có những linh hồn thấp đầu thai để thành linh hồn cao, mà cả những linh hồn cao cũng đầu thai làm người để học hỏi thêm và nhất là để giúp đỡ cho con người trần gian học hỏi tiến hoá.

4/. Còn một điều nữa là trong vũ trụ có rất nhiều linh hồn, không phải chỉ có những linh hồn từ trái đất đầu thai. Người ta cứ mãi đi tìm những người ngoài hành tinh xuất hiện trên trái đất qua những phương tiện đổ bộ trái đất như là diã bay. Thục tế thì người ngoài hành tinh xuất hiện trên trái đất không phải bằng xương thị, cũng không phải bằng phương tiện diã bay, mà nằng năng lượng vũ trụ. Năng lượng vũ trụ đã đầu thai vào cơ thể con người, tức là Năng Lượng Vũ Trụ đã làm nên Linh Hồn Con Người, và đã giúp cho con người văn minh tiến hoá. Những người nào đem lại cho nhân loại những khámphá mới mẽ, kỳ lạ như điện năng, điện tử, khoa học, kỹ thuật, học thuật, mỹ thuật, âm nhạc, hội hoạ, vân vân, mà chúng ta thường gọi là Thiên tài, thì đó là những con người trần gian, nhưng là những linh hồn vũ trụ, linh hồn những người ngoài hành tinh, có hằng hà sa số trong vũ trụ không gian .

5/. Cho nên chúng ta không sợ thiếu linh hồn cho những con người mới sau nầy, bao nhiêu tỉ con người, Thượng Đế cũng đều cung cấp đầy đủ, những con người mới này càng hay hơn, càng tài giỏi hơn, càng văn minh hơn, cho nên ACE không nên lo ngại cái nầy, ACE không cần lo ngại chuyện thiếu linh hồn cho con người sinh ra trên trái đất, vì chuyện nầy đã có Thượng Đế lo liệu tất cả, cần bao nhiêu, Thượng Đế đều có thể tạo ra, chúng ta không cần phải lo cái nầy. Điều quan trọng là con người sinh ra nhiều mà quan trọng là đạo đức, văn minh, tiến bộ thì tốt, thì không sao cả. Điều đáng sợ là con người sinh ra càng nhiều, càng giỏi mà càng hung dữ, độc ác như mấy thằng Bắc Hàn, không lo chuyện gì tốt đẹp cho nhan loại, thế giới, con người, cơm ăn, áo mặc, sức khỏe, tiện nghi vv, mà cứ lo chế bom nguyên tử để giết hại con người , thì cái nầy mới đáng sợ. Tức là chúng ta cần sợ những linh hồn Ma Qủi , như linh hồn của Kim Jong Un Bắc Hàn, như Pol Pot của Kampuchia, như Hussein của Iraq, như Gadafi của Lybia… , đầu thai thành người, thì nó sẽ làm hại con người, sợ nhất là cái nầy mà thôi, tức là sợ bọn Tà Ma Qủi Quái.

6/.Linh hồn của bọn tà ma Quỉ Quái làm hại con người dưới nhiều hình thức, nhiều nhân dạng khác nhau, muôn hình vạn trạng, chúng có thể đầu thai vào cơ thể những con người bình thường, thậm chí là những con người đẹp đẽ, tài ba, tên tuổi, điạ vị…, nhìn bên ngoài ACE không biết được họ là những linh hồn ma qủi, nhưng sức ảnh hưởng và tai hại của họ thì rất lớn. Cho nên ACE cần cảnh giác những linh hồn ma qủi nầy, một người không có linh hồn thì không có tai hại bằng một người có linh hồn ma qủi, ACE cần cảnh báo điều nầy, nếu ACE có đủ năng lực Nhân Điện của Thầy Đáng cho để giữ mình và cứu người tjhì đó là điều may mắn cho ACE. Trên nguyện tắc thì ACE có thể truyền điện để loại trừ ảnh hưởng xấu của những linh hồn Ma Qủi nầy, cũng trên nguyện tắc, khi ACE có đầy đủ năng lượng tâm linh của Thầy Đáng cho thì những linh hồn ma qủi không dám đến gần ACE, không lôi kéo, quyến rũ được ACE, đó là cái lợi ích lớn nhất của ngành Nhân Điện của Thầy Đáng.

THÁI TẤNTRUYỀN

No comments:

Post a Comment