Saturday 31 December 2011

Nhà Ngoại Cảm Nga: Varvara Ivanova


Nhà Ngoại cảm Nga, Bà Varvara Ivanova là người có nhiều khả năng kỳ lạ, bà còn là một nhà ngoại ngữ nổi tiếng, bà biết đến 8 thứ tiếng khác nhau, nhờ đó mà trong nhiều lãnh vực: ngoại giao, nghiên cứu, sưu tầm..., Bà đều đạt được những thành công lớn! Bà lại giỏi về tâm Lý Học, Siêu Hình Học, Thôi Miên Học... Bà còn có một khả năng vô cùng kỳ lạ khác nữa là: Tiếp xúc với đủ loại thú vật, hiểu ý chúng, và truyền đạt những thông tin tới chúng, hoặc trò chuyện với chúng!

Có lần, một Tờ Báo đăng tải tin tức Sở Thú Thủ Đô tạm đóng cửa, vì những con Hổ trong chuồng nhảy nhót, gầm thét giận dữ như muốn cắn xé mọi người, kể cả người mang thức ăn, và người chăn dạy chúng! Bà VARVARA được mời tới, Bà đứng cạnh chuồng Hổ, Bà tập trung tư tưởng và truyền tư tưởng cảm thông, an bình đến cho những con hổ trong chuồng. Một hồi lâu, đàn hổ trong chuồng không còn gầm thét nữa, và chúng nằm yên, có vẻ chờ đợi. Bà VARVARA quay qua nói với ông Quản Đốc Sở Thú:

-"Chúng giận dữ là vì các ông đã xẻ đàn của chúng ra, có thể nguyên nhân chúng giận dữ gầm thét là vì một vài con hổ trong chuồng đàn của chúng đã bị tách rời! Nếu đúng như vậy, các ông nên trả chúng lại đàn, thì tình trạng mới ổn được".

Viên Quản Đốc hỏi lại nhân viên trực thuộc, thì mới hay sự thực đúng như vậy, là trước đó một tuần lễ, nhân có sự trao đổi kết nghiã với nước khác, sở thú Thủ Đô nầy đã cho mang hai con hổ trong bầy đi. Bà VARVARA nói: “ Các ông phải mang hai con hổ ấy về, càng sớm càng tốt, nếu không, tình trạng nầy sẽ không yên ổn được lâu. Chúng đang trông đợi hai con hổ cùng đàn trở về. Tôi tin chắc như thế!

Ba ngày sau, người ta chuyển hai con hổ ấy về, và cho nhập chung vào bầy hổ trong chuồng, kết quả rất tốt đẹp, chuồng hổ không còn xảy ra sự xáo trộn nào khác, không còn cảnh những con hổ hung tợn gầm thét, phá khuấy, cắn nhảy...chực hờ tấn công người!

Ngoài ra, bà VARVARA còn có khả năng chữa bệnh qua điện thoại, đặc biệt là nhiều chứng bịnh lạ, nhiều chứng bịnh y học đã bó tay không chữa trị được, đặc biệt là các bệnh về tâm thần, bệnh tê liệt, bệnh đau đầu, bệnh hen suyễn..., vậy mà Bà VARVARA lại có thể chữa trị được, và còn chữa trị được nhanh chóng, dễ dàng, giản dị..., chỉ bằng cách truyền tư tưởng Tâm Linh của bà qua đường dây điện thoại! 

Điều nầy thực khó tin, vì nó hoàn toàn không thích hợp với những khả năng, kiến thức, cơ sở, lý thuyết, luận lý...của khoa học Tây phương. Tuy nhiên, những điều kỳ lạ nầy lại không phải là những điều huyễn hoặc, mê tín, dị đoan..., mà sự thực, thế giới chúng ta vẫn luôn luôn có nhiều chuyện lạ, khả năng tâm linh của bà VARVARA rất lạ, nhưng là một khả năng có thật, và ngoài bà VARVARA, nhiều người khác cũng có những khả năng Tâm linh kỳ lạ, như là khả năng trị bịnh qua điện thoại.

Ngành Nhân Điện của Thầy Lương Minh Đáng là một ngành học tâm linh, có khả năng đào tạo những Học Viên có khả năng Tâm linh, chỉ xin lưu ý là đã có đến hàng ngàn, thậm chí là nhiều ngàn người là Học Viên Nhân Điện của Thầy Lương Minh Đáng, nhưng số Học Viên Nhân Điện có những khả năng Tâm linh kỳ lạ thực sự, thì chúng ta không thể biết được là bao nhiêu người, chúng ta cũng không biết được người Học Viên Nhân Điện nào của Thầy Lương Minh Đáng có những khả năng Tâm Linh, bởi vì không phải người Học Viên Nhân Điện nào của Thầy Lương Minh Đáng cũng có những khả năng Tâm Linh.

Không phải ai học Nhân Điện rồi cũng có thể trị bịnh bằng khả năng Tâm Linh cho người khác, thực tế chỉ có một số ít người học Nhân Điện có khả năng Tâm Linh mà thôi, chỉ có những ai có những sứ mạng Tâm linh của Thượng Thiên giao phó, người đó mới có được những khả năng Tâm Linh. Khi có sứ mạng Tâm Linh, thì dù không học Nhân Điện như Bà VARVARA cũng có khả năng Tâm Linh, trái lại, nếu không có Sứ Mạng Tâm Linh của Thượng Thiên giao phó, thì dù có học Nhân Điện cũng không có khả năng Tâm Linh!.

THÁI TẤN TRUYỀN

No comments:

Post a Comment