Thursday 5 January 2012

Điều chỉnh Nội tâm trị bịnh: Anatoli Kaspiropki

Qua màn hình máy Tivi, Nhà Ngoại Cảm Anatoli Kaspiropki đã dùng lời nói, và đôi mắt để chữa trị cho những bệnh nhân nặng nhẹ, ở gần, ở xa... Qua màn ảnh truyền hình, người ta nhận thấy khuôn mặt của ông Anatoli Kaspiropki rất nghiêm nghị, đôi mắt ông rất lạ lùng, sáng rực, đầy Thần lực, và gần như không biết chớp! Đôi mắt của ông dường như chứa đựng vô số nguồn năng lượng mạnh mẽ, đầy sức hấp dẫn, rất lôi cuốn như đôi mắt của những nhà thôi miên!

Giọng nói của ông Anatoli đều đều, nhẹ nhàng như ru ngủ, nhưng bao hàm một năng lực mạnh mẽ, đem lại lòng tin của người nghe, càng lúc niềm tin tưởng càng dâng cao. Ông Anatoli nói rằng những lời nói của ông có chủ đích xuyên sâu vào cơ thể người bệnh, giúp cho người bịnh có khả năng, điều kiện điều chỉnh lại sự cân bằng hoạt động nội thân, một yếu tố tinh thần của sức khỏe, một điều kiện tâm linh của việc chữa trị bệnh tật, ốm đau.

Ông Anatoli cho rằng một khi cơ thể bị xáo trộn bởi những tác nhân nào đó, như sự ưu tư, sự lo lắng, sự buồn phiền, sự tức giận, sự mưu toan, sự hận thù...., những tác nhân nầy có thể sẽ làm lệnh lạc các chức năng hoạt động của các cơ quan trong cơ thể thì cơ thể sẽ bị bịnh. Có những chứng bịnh có nguyên nhân chỉ là do những hoạt động lệch lạc, mất quân bình của các cơ quan nội tạng bên trong cơ thể, thí dụ như sự suy thoái hoạt động của tuyến giáp sẽ gây ra rất nhiều sự bất ổn, áp huyết máu có thể tăng cao, có thể giảm thấp bất thường, có thể xây xẩm, có thể chóng mặt, có thể buồn nôn...., chớ không phải là những tác nhân từ bên ngoài!

Cho nên phương pháp chữa bịnh của ông Anatoli là điều chỉnh lại những sự xáo trộn, lệch lạc nầy, một lý thuyết đầy luận lý, không phải là thủ thuật, không phải lừa bịp! Vì đây là sự lệnh lạc những chức năng cơ quan, do những yếu tố tâm linh siêu hình, cho nên ông Anatoli dùng những năng lực và phương tiện tâm linh, ở đây là những lời nói và những tư tưởng của ông, để thâm nhập vào sâu trong cơ thể bệnh nhân, tác động vào những phần tư tưởng, tâm hồn, tâm linh, tâm thức...của bệnh nhân, để mà điều chỉnh.

Ông Anatoli cho rằng mỗi cá nhân con người, bất kể là ai, đều có những khả năng nhận thức siêu hình, gọi là khả năng tâm linh, còn gọi là “khả năng linh cảm” hay “giác quan thứ sáu”, là thứ giác quan siêu hình nhưng có thật, và chính là giác quan siêu hình nầy  đã thường xuyên, và trường kỳ, trường phục, chi phối hoạt động của cả 5 giác quan hữu hình, và còn chi phối hoạt động của tất cả các cơ quan lục phủ, ngũ tạng của cơ thể, kể cả các tế bào máu huyết, thần kinh, óc não, vân vân.

Phương thức trị bịnh của nhà Ngoại cảm Anatoli là gửi tín hiệu tâm linh cho các tế bào não bộ người bịnh, sau khi nhận được những tín hiệu cảnh báo từ những lời nói và tư tưởng của nhà ngoại cảm Anatoli,  về sự điều chỉnh những hoạt động của những cơ quan, tế bào trong cơ thể, thì những tế bào thần kinh nầy sẽ nghe theo, sẽ cùng làm việc với toàn não bộ thần kinh, và cả những yếu tố tâm linh của người bịnh để đem lại những sự phối hợp và sự quân bình hoạt động của các cơ quan, nghiã là chữa trị bịnh, đem lại sự lành bệnh, không phải bằng thuốc men, không phải bằng những thứ vật chất, mà bằng những năng lực của tinh thần, và bằng những năng lực tâm linh siêu hình.

Nếu hiểu được vai trò quan trọng của tinh thần và tâm linh trong việc giữ gìn sức khỏe, ngăn chận, hoặc loại trừ nhiều thứ bệnh tật ốm đau của cơ thể con người, thì chúng ta sẽ không phải ngạc nhiên, hay là nghi ngờ gì nữa , mà chúng ta sẽ phải  công nhận những phương thức trị bịnh thuần túy chỉ bằng tinh thần, hay bằng tâm linh, không cần thuốc men, không cần bất cứ thứ thuốc men gì, nhưng nhiều khi lại có những kết qủa hữu hiệu, kết qủa một cách rất thần kỳ của nhà ngoại cảm Anatoli Kaspiropki.

Theo Nhà Ngoại cảm Anatoli Kaspiropki, thì mỗi người thường không thực sự hiểu biết hết về mình, mỗi người thường chỉ có thể hiểu biết được rất hạn chế về mình, về cá nhân mình, về cơ thể mình..., qua 5 giác quan thông thường, mà thường là không biết gì về những chức năng, vai trò rất quan trọng của giác quan thứ sáu, giác quan tâm linh siêu hình, luôn luôn kiểm soát, phối hợp, điều hòa.... mọi hoạt động của tất cả 5 giác quan thông thường của con người. 

Không chỉ có kiểm soát 5 giác quan thông thường của con người, mà Tâm linh siêu hình còn kiểm soát cả những phần đặc biệt của cơ thể như: tuyến Giáp, tuyến Yên, tuyến Thùy...., kiểm soát cả những tế bào óc não, tế bào thần kinh...., mà bất kỳ một sự xáo trộn những hoạt động chức năng, điều hợp, điều hòa, cân bằng... nào của những thành phần nào nầy, cũng đem lại những sự bệnh hoạn, những tình trạng ốm đau cho cơ thể!

Chính vì biết được vai trò cực kỳ quan trọng như vậy của giác quan thứ sáu, giác quan tâm linh siêu hình trong việc điều chỉnh cơ thể, duy trì, bảo vệ, hay điều chỉnh sức khỏe, chữa trị bệnh tật, ốm đau... cho con người, cho nên ông Anatoli Kaspiropki đã xử dụng những khả năng tâm linh của ông để chữa trị bệnh tật, ốm đau cho người khác, một phương thức chữa trị không cần dùng đến thuốc men, dược phẩm, dược liệu Đông y hay Tây Y đều không cần, điều nầy mới nghe qua rất vô lý cho nên tất nhiên là sẽ khiến cho những ai không hiểu biết, những ai không công nhận những điều nầy, sẽ phải cho rằng ông Anatoli Kaspiropki đã lừa gạt, đã dối bịp, vân vân.

Ông Anatoli Kaspiropki nói: “Bí quyết chữa bịnh của tôi là chuyển những tư tưởng đến phần trí não và tâm linh của người bịnh, khi nhận được những thông tin của tôi, thì cơ thể của bệnh nhân sẽ “tự điều chỉnh lại mọi hoạt động bên trong cơ thể họ”, nghiã là họ tự bịnh cho họ, chớ không phải là tôi, tôi chỉ là người cố vấn cho họ, chớ không phải là người trị bịnh cho họ, tôi không thực sự chữa trị được bịnh cho bệnh nhân, nếu họ không tự chữa trị bịnh cho họ, thì tôi sẽ không thể giúp được gì cho họ!.
 
Chúng ta có thể thấy và hiểu điều nầy qua câu chuyện Bình Đại Phu, dù ông là một vị Thầy Y, nhưng ông đã từ chối không chịu trị bịnh cho Lệnh Hồ Xung, chỉ vì Lệnh Hồ Xung không chịu tự mình trị bịnh cho mình, bởi vì Lệnh Hồ Xung bị bịnh nhưng mà Lệnh Hồ Xung không cầu sinh mà chỉ cầu tử, cho nên không vị Thầy thuốc nào chữa trị được, cho dù là một vị Thần Y cũng phải bó tay, đây là một trong những câu chuyện rất hay,  trong bộ truyện kiếm hiệp nôổ i tiêế ng “Tiếu Ngạo Giang Hồ” của nhà văn Kim Dung

Ông Anatoli giải thích thêm là: “Một sự việc và hình ảnh, tuy không giống hẵn, nhưng có thể so sánh với việc chữa trị bịnh của tôi là: việc người tài xế đang lái một chiếc xe, nhưng mà người nầy đang phạm phải những sai lầm nào đó, tôi không thay thế người tài xế nầy để lái chiếc xe mcủa anh ta, nhưng tôi nhắc nhở người tài xế nầy những sai lầm anh đa đang phạm phải. Thí dụ như là anh ta cần phải giảm bớt tốc độ, hay là anh ta cần đạp thắng, hay là anh ta cần nhấn ga, anh ta cần quẹo phải hay là anh ta cần quẹo trái, vân vân”.

Bác Sĩ V. Raikop, lúc đầu, là người rất nghiêm khắc phê bình lối chữa trị bằng phương tiện tinh thần, tư tưởng, tâm linh.... nầy, của nhà Ngoại Cảm Anatoli Kaspiropki, nhưng sau khi chứng kiến, kiểm nghiệm, nghiên cứu ...., tường tận cách thức chữa trị, cũng như những hiệu quả của cách thức chữa trị  nầy, thì ông đã phải thay đổi quan điểm, từ một người chống đối quyết liệt, thành ra một người tin tưởng mạnh mẽ. 

Bác Sĩ Raikop đã bênh vực phương thức chữa bệnh của ông Anatoli rằng: “Phương thức chữa bệnh bằng tư tưởng, tinh thần,  tâm linh của ông Anatoli Kaspiropki là một trong những phát minh rất mới và rất quan trọng của nền y học hiện đại, một phát minh kỳ lạ, nhưng thâm sâu, hữu hiệu, lợi ích của nhân loại thế kỷ 20”.

Tóm lại, trong vài thế kỷ vừa qua, nhân loại đã có những bước tiến vượt bực của y học, y khoa, những phát minh, phát triển của y học, đã thực sự vô cùng hữu ích trong việc chữa trị bệnh tật, ốm đau cho con người, đã giúp nâng cao tuổi thọ, cứu giúp bao nhiêu sinh mạng, khắc phục được nhiều thứ bệnh nan y...

Nhưng không thể vì những thành tựu cụ thể, vẻ vang  của nền y học, y khoa thực dụng, mà chúng ta không công nhận những ngành học khác, những khám phá khác, cũng thần kỳ, cũng hữu dụng, hữu ích, trong việc cứu giúp nhân loại, chữa trị ốm đau, bịnh tật của con người, những khả năng, đóng góp của những ngành khoa học siêu hình, những môn ngành học thuật tâm lý, tâm linh, những năng lực của tư tưởng, tinh thần. 

Những gì đóng góp cho những lợi ích của nhân loại, cho sức khỏe của con người, chữa trị được bệnh tật, ốm đau...đều đáng cho chúng ta trân trọng, đáng cho chúng ta quan tâm, nghiên cứu, học hỏi..., chúng ta không nên có những chủ trương, tư tưởng qúa khích, cực đoan, những thành kiến, những kỳ thị, chê bai, khích bác... với bất cứ một môn ngành học thuật nào nhằm vào những lợi ích cho con người, phục vụ nhân sinh, tiến bộ, tiến hoá, văn minh.... Không phải chỉ có những lãnh vực vật chất mới cần chúng ta nghiên cứu học hỏi, mà ngay cả những môn ngành học thuật tinh thần, tâm lý, tâm linh, chúng ta cũng cần nên nghiên cứu, học hỏi.

THÁI TẤN TRUYỀN

No comments:

Post a Comment