Saturday 19 November 2011

Saigon


HỘI ĐỒNG CÁC TỔ CHỨC VIỆT NAM ĐÔNG NAM MELBOURNE (SEMVAC Inc)
Springvale ngày 17/11/2011
Thư ngõ: v/v “Vận động tên Saigon tại Springvale”
Kính thưa qúi vị,
Sau những nổ lực và cố gắng vận động của chúng ta cho tên “SAIGON” tại Springvale, sau khi trải qua nhiều khó khăn, trở ngại, thử thách...và  bây giờ thì kết qủa đã gần kề, chỉ còn một bước ngắn nữa là chúng ta sẽ thành công, nghiã là chúng ta sẽ có được tên gọi “Sài Gòn” thân thương tại Thành Phố Springvale, Melbourne.
Tuy chỉ còn một bước ngắn đến thành công, nhưng công việc vận động vẫn còn đòi hỏi những cố gắng và nhiều nổ lực lớn lao của chúng ta, những người Việt Nam nào còn có tấm lòng yêu thương Việt Nam, yêu thương tên gọi Saì Giòn, tên gọi Thủ Đô yêu dấu của Miền Nam VN, của Việt Nam Cộng Hoà, của Tự Do- Dân Chủ- Chính Nghiã- Nhân Quyền...
Sau nhiều khó khăn, tên gọi Sài Gòn đã lọt vào vòng chung kết, nghiã là đã có trong danh sách “short list” 4 tên cho công chúng lựa chọn. Bây giờ, để giành được thắng lợi sau cùng cho tên gọi “Sài Gòn”, công việc chúng ta, của mỗi người, rất đơn giản, nhẹ nhàng, chỉ còn là: điền vào mẫu đơn ý kiến, và chỉ cần ghi ý kiến: SÀI GÒN.
Qúi vị có thể gửi mẫu đơn bầu chọn tên Sài Gòn cho “Ủy Ban vận Động Tên Sài Gòn”, hộp thư: PO BOX 26 Springvale, Vic 3171, Uỷ Ban sẽ tập trung tất cả thư ý kiến của qúi vị để cùng đệ nạp lên “Hội Đồng Thành Phố Greater Dandenong”, thời hạn: càng sớm càng tốt.
Chúng ta sẽ vui mừng, hãnh diện, tự hào..., khi tên Sài Gòn được chọn, tên Sài Gòn đã được chọn tại Sydney, Bankstown, tên sài Gòn phải được chọn tại Melbourne, Springvale. Nhưng, muốn có tên Sài Gòn, thì chúng ta phải tham gia, và phải tham gia tích cực, nhiệt tình, hăng say... vào công cuộc vận động tên Sài Gòn.
Người Việt tự do, bất kể ở đâu trên nước Úc, không giới hạn trong vùng Springvale, hay Melbourne, những ai yêu mến, nhớ thương Sài Gòn..., tất cả đều nên điền đơn ý kiến chọn tên “Sài Gòn”. Chúng ta sẽ được cùng nhau chia xẻ niềm vui chung của người Việt Nam, của cộng đồng Việt Nam Úc Châu, cùng nhận lãnh danh dự, công lao chung của tất cả mọi người Việt Nam, không của riêng ai, khi cuộc vận động tên Sài Gòn thành công.
Trân trọng kính chào qúi vị,
T/M Hội Đồng SEMVAC & Ban vận Động Tên Sài Gòn
THÁI TẤN TRUYỀN  (0414 604 180)

No comments:

Post a Comment